Báo Điện tử Gia đình Mới

10 định nghĩa thành công của những người giàu có và quyền lực nhất thế giới

Những người có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới có định nghĩa thành công của riêng họ, và chắc chắn họ sẽ nói với bạn rằng tiền bạc và quyền lực không phải điều khiến họ cảm thấy hài lòng.

Những định nghĩa thành công của 10 nhân vật giàu có và quyền lực sẽ lý giải cho chúng ta lý do thành công của họ.

Empty

Nhà phát minh Thomas Edison có một câu nói nổi tiếng về thành công rằng: "Thành công là 1% cảm hứng, 99% mồ hôi."

Empty

Đồng quan điểm với Edison, tổng thống Mỹ Donald Trump cho rằng: "Sự kiên trì chính là khác biệt lớn nhất giữa thành công và thất bại."

Empty

Với tỷ phú Warren Buffet, thành công của ông được đo lường thông qua số người yêu mến ông.

Empty

Phu nhân cựu tổng thống Mỹ Barack Obama từng chia sẻ, theo quan niệm của Obama thì thành công không phải là số tiền kiếm được, mà là sự khác biệt ông ấy đã tạo ra cho cuộc sống của mọi người.

Empty

Tỷ phú Bill Gates cũng trích lại định nghĩa của người bạn thân - tỷ phú Warren Buffet - để nói về thành công. Ngoài ra, theo ông thành công là "tạo ra một điều khác biệt hay giúp đỡ mọi người khi họ cần".

Empty

Tỷ phú chơi ngông Richard Branson định nghĩa thành công bằng "hạnh phúc của chính mình", chứ không phải tiền bạc hay những mối quan hệ.

Empty

Cựu Thủ tướng Anh Winston Churchill cũng quan niệm rằng sự kiên trì là yếu tố quan trọng trong thành công. Ông phát biểu: "Thành công là đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không làm mất đi sự nhiệt tình."

Empty

Theo tỷ phú Mark Cuban, bạn không cần tiền để cảm thấy thành công. "Định nghĩa thành công với tôi là khi thức dậy vào buổi sáng với một nụ cười trên môi và biết rằng đó sẽ là một ngày tuyệt vời."

Empty

Diễn giả, nhà văn Stephen Covey từng viết trong cuốn sách của mình: “Hãy thử suy nghĩ về việc người ta sẽ nói gì về bạn trong chính đám tang của bạn, từ đó bạn sẽ tìm thấy định nghĩa thành công của mình”.

Empty

Nhà sáng lập tờ báo điện tử Huffington Post có một định nghĩa đầy đủ về thước đo thành công, bao gồm 4 yếu tố: hạnh phúc, trí tuệ, sự tìm tòi và sự dâng hiến.

Theo Business Insider

Trang Đặng tổng hợp/ GIADINHMOI.VN/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO