Báo Điện tử Gia đình Mới

20 tin nhắn Valentine 14/2 lãng mạn và ngọt ngào nhất

Ngày lễ tình nhân 14/2 sắp tới, hãy tham khảo ngay những tin nhắn cực lãng mạn sau đây để gửi tặng lời chúc dành cho người yêu của bạn nhé.

tin nhan valentine

Những tin nhắn Valentine hay nhất cho vợ, chồng

1. Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để có 1 lời khen. Phím 2 cho một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho 1 nụ hôn. Phím 4 cho 1 cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.

2. Khi yêu anh em cảm thấy mình thật hạnh phúc va may mắn. Khi lấy anh rồi em càng thấy mình còn hạnh phúc hơn. Chúc cho tình yêu của vợ chồng mình mãi mãi đẹp như bây giờ anh nhé. Em yêu Anh.

3. Với em, anh chính là niềm vui, niềm hạnh phúc, lẽ sống của cuộc đời em. Valentine đến rồi, em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi bền lâu và anh hãy yêu em như tình yêu em dành cho anh nhé.

4. Hôm nay là ngày Valentine, Anh sẽ nói với em rằng mỗi trái tim là 3% tình cảm và trái tim anh dành cho em. Hôm nay là ngày thứ 30, là ngày hộp trái tim ấy tròn 99%, anh sẽ trao nó cho em và muốn em giữ lấy. Anh muốn em mãi là người cất giữ trái tim anh em nhé.

5. Khi một cánh cửa hạnh phúc đóng lại, một cánh cửa khác lại mở ra. Nếu bạn vừa chia tay với mối tình trước, hãy cố gắng bước qua nỗi buồn vì đâu đó vẫn có người đang chờ đợi bạn. Hãy ngừng ngóng trông về nơi cánh cửa đã đóng mà hãy dành cơ hội cho cánh cửa đang mở ra vì bạn. Đừng quên rằng bên cạnh bạn vẫn còn rất nhiều những người bạn thân. Happy Valentine's Day!

6. Valentine năm nay và về sau sẽ không chỉ tràn ngập những nụ cười mà còn có những giọt nước mắt và những giọt nước mắt hạnh phúc. Không có tình yêu nào vĩnh cửu, chỉ có những giấy phút vĩnh cửu của tình yêu... Chúc cho những ai đã yêu, đang yêu và sắp sửa yêu sẽ mãi mãi được hạnh phúc.

thuc-te14-8910-1496287639-1232

7. Có 1 ông già đang ngồi câu cá, có 1 chiếc lá đang lở lửng trên sông, có 1 con công đang quay vòng tập múa, có 1 công chúa đang ngủ trong mùng, và ...có 1 cô ngốc đang đang đọc tin nhắn!

8. Tặng em ba bông hồng. Một bông tượng trưng cho tình cảm của anh. Một bông tượng trưng cho hơi thở của anh. Một bông tượng trưng cho suy nghĩ của anh. Tặng em 3 bông hồng này, anh đã tặng em cuộc đời anh! - Ngày lễ tình yêu vui vẻ nhé em!

9. Ngày lễ tình yêu 14/2, chúc ai đó được hạnh phúc bên một nửa mà mình yêu thương, chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai để chia sẻ, chúc cho ai đó sẽ tìm được nhau sau những tháng ngày xa cách.

10. Thầy Toán dạy anh 1 giờ = 60 phút, 1 phút = 60 giây, nhưng thầy chẳng nói với anh 1 giây không có em lại bằng tới 100 năm. Nhớ em!

11. Mùa Valentine lại về, chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa yêu thương, chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy 1 bờ vai chia sẻ, chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày xa cách... Chúc cho ngày lễ Valentine tràn đầy hạnh phúc, không chỉ là nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng là niềm hạnh phúc.

Tin nhắn Valentine dành tặng bạn gái

rose_png_by_oceniaa-d7ofn86

12. Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em... Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi... Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.

13. Em xin lỗi anh hôm nay em bị hạn chế nhắn tin cho anh rồi… Hôm nay khám bệnh, bác sĩ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngọt… mà anh lại ngọt ngào số một. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Happy Valentine’s Day.

14. Em bị gọi đến toàn án vì tội bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Hình phạt của em là ở bên anh mãi mãi. Em có biện hộ gì không?

15. Nếu anh ở dưới địa ngục và em ở trên thiên đường. Anh sẽ ngước nhìn và hân hoan cùng em. Nhưng nếu anh ở trên thiên đường và em ở dưới địa ngục, anh sẽ cầu Trời gửi anh xuống bởi anh biết rằng thiên đường sẽ ko phải là thiên đường nếu thiếu em!

16. Mỗi lần anh hành động theo trái tim mình, nó dẫn thẳng tới em. Em thấy đó… trái tim anh chỉ muốn gần trái tim em thôi.

Gaeltag Keltika Ltd

Gaeltag Keltika Ltd

17. Anh sẽ luôn đi bên cạnh em chỉ với 1 điều kiện: em hãy giấu đôi cánh của em mỗi lần chúng ta đi cùng nhau nếu không cả thế giới sẽ biết em là thiên thần của anh mất.

18.  Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này…

19. Anh hứa rằng sẽ đưa em đi hết con đường này, và trong ngày 14/2 em cũng muốn hứa với anh một điều rằng “Dù cuộc sống còn nhiều thách thức nhưng em vẫn mãi bên anh”.

20. Em thật may mắn, có thể chọn giữa yêu anh và không yêu anh, còn anh chỉ có thể chọn giữa yêu em và yêu em nhiều hơn. Happy Valentine's Day.

Hoàng Nguyên tổng hợp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO