Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

25 hình ảnh kỳ lạ, độc đáo có 'search' Google chưa chắc bạn đã tìm thấy

Có những thứ kỳ lạ đến mức bạn không nghĩ nó tồn tại trên đời này, hoặc bạn khó lòng có cơ hội để nhìn thấy ngoài đời thực. Dưới đây là 25 thứ kỳ lạ như thế!

1. Đây là một đoạn ruột thừa được phẫu thuật từ người bệnh nhân. Ruột thừa có chiều dài khoảng 9cm và đường kính 7-8mm. Khi bị viêm, nó sẽ sưng to và đỏ rực như thế này.

2. Đây là cách các công nhân lát đường. Bởi khối lượng công việc nhiều, cùng thời gian hoàn thành có hạn, họ cần có sự trợ giúp của máy móc. 

3. Đây là một chiếc chai nhựa 1 lít trước khi được đưa qua khâu nung nóng và thổi phồng.

4. Một chú gà lông xù độc đáo

Empty

5. Người đàn ông bị sét đánh khi chụp ảnh tự sướng nhưng rất may thoát nạn

6. Trong tấm ảnh này có 1 triệu màu sắc, mỗi 1 pixel là 1 màu sắc khác nhau, nhưng vì mắt người không thể phân biệt được nhiều màu sắc đến vậy nên chúng ta chỉ có thể nhìn thấy chúng giông giống nhau mà thôi.

7. Móng vuốt đại bàng châu Phi, chúng dùng bộ móng chắc khỏe này để nhấc con mồi lên cao rồi bóp vỡ hộp sọ con vật

8. Một chú đại bàng non

9. Bức họa nàng Mona Lisa mà chúng ta thường thấy luôn có vẻ rất to lớn vĩ đại, nhưng thực ra bức tranh gốc của nó, được trưng bày tại bảo tàng Louvre ở Paris từ năm 1797 đến nay, chỉ có kích thước 77x53cm.

10. Chúng ta đã từng nhìn thấy rất nhiều hình ảnh tuyệt đẹp về Mặt Trăng, nhưng có lẽ không nhiều người thấy hình ảnh này. Vì Mặt Trăng nằm trên quỹ đạo quay đồng bộ với Trái Đất nên chỉ có một mặt của nó luôn luôn hướng về Trái Đất, đây là mặt phía bên kia của nó, còn được gọi là mặt tối của Mặt Trăng.

11. Californi-252, thứ kim loại đắt nhất thế giới, 1g có giá 27 triệu đô (hơn 613 tỷ đồng). Nó được dùng trong việc khởi động các lò phản ứng hạt nhân, trị ung thư, phát hiện chất nổ, khai thác dầu…

12. Năm 1997, lần đầu tiên trong lịch sử có một chiếc máy tính đánh bại nhà vô địch thế giới Garry Kasparov trong môn cờ vua. Chiếc máy tính này có tên là Deep Blue.

13. Đây là con đường biên giới giữa Mỹ và Mexico, dài 9,7km, gồm những đụn cát lớn gập ghềnh trải dài liên tiếp.

14. Hệ thống sưởi ngầm dưới sàn nhà sẽ trông như thế này. Sau đó người ta sẽ lót lên đó một lớp đệm, và cuối cùng lát gạch hoặc gỗ lên trên cùng.

15. Bức tượng bên phải trong tấm ảnh này được làm từ Vantablack, loại vật chất nhân tạo đen nhất thế giới, hấp thụ đến 99,965% ánh sáng và khiến cho vật thể 3D trông giống như 2D.

16. Bức tượng giống hệt người thật của Tony Matelli đứng trong tuyết tại khuôn viên trường đại học Wellesley ở Wellesley, Massachusetts, Mỹ hôm 5/2. Người ta đã thu thập hơn 100 chữ ký qua Internet, chủ yếu của phụ nữ, nhằm yêu cầu di dời bức tượng vì không phù hợp.

17. Chó lướt sóng ở cuộc thi thường niên lần thứ 6 trên bãi biển Huntington, California, Mỹ

18. Một chuyến bay có kiểm soát của phù thủy trên vùng biển ngoài khơi Carlsbad, California, Mỹ hôm 8/10. Thiết bị bay mang hình một phù thủy cưỡi chổi được điều khiển thông qua sóng radio. Nó là sản phẩm của nhà phát minh Otto Dieffenbach lll.

20. Một con rắn đang lột xác

21. Đây là một nghĩa địa xe hơi chụp từ trên cao với hàng ngàn những chiếc xe mới toanh đứng im lìm chờ đến ngày được hóa kiếp thành sắt vụn. Lý do là vì chúng chưa kịp được bán ra thì đã có mẫu mã mới ra mắt nên không còn ai cần mua chúng nữa.

22. Một phụ nữ tham gia lễ hội hóa trang ở Kawasaki, miền nam Tokyo, Nhật Bản

23. Một người dân dẫn rùa cưng của mình đi dạo

24. Ngôi nhà được thiết kế lộn ngược ở quận Jinshan, miền nam Thượng Hải, Trung Quốc

25. Con cá sấu robot mang tên Longlong nằm trên nóc một chiếc xe tải đang lưu thông trên tuyến đường dẫn tới Công viên Cá sấu ở Pasay City, thuộc thủ đô Manila của Philippines hôm 5/7. Hình mẫu của con vật là chú cá sấu nước mặn lớn nhất thế giới trong điều kiện nuôi nhốt mang tên Lolong. Phần máy móc bên trong con cá sấu robot có trị giá 1.818 USD.

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO