Báo Điện tử Gia đình Mới

30/4 - 1/5 nên đi du lịch ở đâu hợp lý nhất trong nước?

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5 nên đi du lịch ở đâu hợp lý nhất trong nước là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Dưới đây là một số gợi ý hay cho bạn.

Sa Pa - đi du lịch dịp lễ 30/4 - 1/5 nhất định phải ghé

Sa Pa được xem là địa điểm du lịch lí tưởng dành cho bạn trong dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp tới. Nằm cách Hà Nội khoảng 300km, bạn chỉ mất khoảng vài tiếng là có thể đến "thị trấn mờ sương". 

Sa Pa dịp 30/4 - 1/5 thời tiết mát mẻ, cảnh sắc tươi đẹp đến đây bạn có thể cảm nhận được khí hậu 4 mùa trong một ngày rõ rệt. 

Tới Sa Pa bạn không chỉ được thăm quan các điểm đến đẹp mà còn có cơ hội khám phá nét văn hóa đặc trưng của người dân bản địa. 

Một số điểm đến hấp dẫn khi du lịch Sa Pa nhất định phải ghé là: Cát Cát, thác tình yêu, chợ tình Sa Pa, Hàm Rồng, Fansipan...

30-4-1-5-nen-di-du-lich-o-dau-hop-ly-trong-nuoc

4 địa điểm đi du lịch lý tưởng dịp 30/4 -  1/5 trong nước

Hà Giang, Mộc Châu là điểm đến hấp dẫn dịp lễ 30/4 - 1/5

Nếu không muốn ghé thăm Sa Pa thì Hà Giang, Mộc Châu là gợi ý tuyệt vời cho kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp tới. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức không gian xanh mát của núi rừng, trải nghiệm văn hóa dân tộc độc đáo của đồng bào nơi đây.

Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng rủ nhau đi trốn tới miền rừng núi xanh mướt một màu đúng không nào. 

Quảng Ninh - Điểm đến không thể bỏ qua dịp lễ 30/4 - 1/5

Vịnh Hạ Long chính là địa điểm du lịch mang đến cho bạn những cảm giác khó có thể quên. Là một trong những kì quan thiên nhiên thế giới sở hữu một vẻ đẹp khiến bạn mê mẩn với những “hòn ngọc” nổi trên biển, những hải sản tươi ngon như mực cua, ghẹ sẵn sàng cho bạn chọn mua làm quà.

Đến với Quảng Ninh vào dịp 30/4 1/5 bạn hoàn toàn có thể ghé thăm toàn bộ các quần đảo hoang sơ như Ti tốp, Cô Tô, Quan Lạn. Những thắng cảnh thiên nhiên như Động Thiên Cung hay hòn Trống Mái, đảo tuần Châu. Hạ Long rất có thể là nơi giúp kỳ nghỉ của bạn trở nên ý nghĩa hơn.

Đà Nẵng - Hội An - Huế - Gợi ý hoàn hảo cho kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với những tín đồ của du lịch thì Đà Nẵng - Hội An - Huế là tour du lịch hấp dẫn cho kỳ nghỉ lễ sắp tới. Sở hữu hàng ngàn cảnh đẹp mông mơ cùng bãi cát trắng trải dài thơ mộng, ghé thăm Đà Nẵng dịp 30/4 - 1/5 này chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời. Tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tại https://www.giadinhmoi.vn/kinh-nghiem-du-lich-da-nang-gia-ve-re-choi-o-dau-dep-nhat-dia-diem-an-uong-ngon-d5454.html

Đặc biệt, dịp lễ này cũng là thời điểm diễn ra cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế diễn ra thường niên. Đến với thành phố Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 bạn có thể ghé thăm thánh địa Mỹ Sơn nổi tiếng, chùa Linh Ứng, Núi Non Nước, Bà Nà Hill, Vinper Land hay các bờ biển đẹp mê đắm lòng người như Mỹ Khê,….

Tiếp theo hành trình khám phá thiên đường du lịch bạn có thể đến với Hội An. Phố cổ Hội An sẽ khiến cho tâm hồn của bạn góp thêm phần yêu đời hơn. Ở đây quý khách có thể tận mắt ngắm thành phố thơ mộng trên thuyền, ngắm cảnh đèn lồng vào buổi tối, nơi đã từng là thương cảng Quốc tế sầm uất với nét kiến trúc vô cùng hiện đại.

Đừng quên ghé thăm xứ Huế mộng mơ, bạn sẽ có cơ hội khám phá không gian văn hóa vô cùng đặc sắc của cung đình Huế. Bên cạnh dòng sông hương thơ mộng, màn đêm buông xuống bạn có thể lên thuyền để lắng nghe những điệu ca huế vô cùng ngọt ngào.

Xem thêm các địa điểm, kinh nghiệm du lịch tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO