Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

5 địa điểm đi chơi đẹp ở Quảng Ninh không đi sẽ phí cả đời!

Nếu có dịp đến Quảng Ninh, đừng quên "sống ảo" tại các điểm đến đẹp quên sầu được giới trẻ check in rần rần suốt những ngày qua. Dưới đây là 5 địa điểm đi chơi đẹp ở Quảng Ninh mà ai cũng nên đến ít nhất một lần trong đời.

Không chỉ có biển, đảo ở Quảng Ninh còn có các khu vui chơi, thăm thú và nghỉ dưỡng cực chất. Cơ hội khám phá Quảng Ninh thu nhỏ tại Bảo tàng độc đáo nằm bên bờ vịnh, thỏa sức vui chơi tại công viên chủ đề độc đáo lớn nhất Đông Nam Á, trải nghiệm ngắm toàn cảnh Hạ Long trên độ cao hơn 215m trong vòng quay mặt trời - một trong những vòng quay lớn nhất thế giới. Nếu bạn chỉ muốn nghỉ ngơi thì cũng đừng lo vì đã có những du thuyền sang trọng, tại đây bạn sẽ có phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Bảo tàng Quảng Ninh - địa điểm đi chơi đẹp ở Quảng Ninh nhất định phải đến

Rất nhiều người suy nghĩ bảo tàng là những thứ khô khan, tuy nhiên điều này hoàn toàn sai nhất là với bảo tàng Quảng Ninh. 

Đây là một trong những công trình kiến trúc nghệ thuật độc đáo. Bảo tàng chủ yếu được làm từ kính đen tuyền như một tấm gương khổng lồ, điểm tô thêm cho bức tranh ấy chính là dòng chữ viết được viết bằng font chữ vô cùng ấn tượng. Chỉ ngần ấy thôi cũng đủ để bạn cho ra hàng ngàn bức ảnh sống ảo rồi đấy.

bao-tang-quang-ninh-dia-chi-di-choi-dep-o-quang-ninh

Bảo tàng Quảng Ninh - địa điểm đi chơi đẹp thích hợp cho cả người lớn và trẻ em

Chưa dừng lại ở đó, phía bên trong của bảo tàng là một không gian hết sức rộng lớn. Bảo tàng có 3 tầng trưng bày hiện vật theo dấu mộc lịch sử của từng thời kỳ giúp người xem có thể nắm được những thông tin chính của con người và cảnh vật nơi đây.

- Tầng 1: Trưng bày hiện vật liên quan đến biển và thiên nhiên.

- Tầng 2: Trưng bày dấu tích lịch sử qua từng thời kỳ, không gian văn hóa tâm linh.

- Tầng 3: Sa bàn khai trường lộ thiên mỏ than và những mô phỏng lịch sử phát triển ngành than từ thời xa xưa đến nay.

Với thiết kế hiện đại cùng phong cách thiết kế, bày biện và sắp xếp hiện đại, bảo tàng Quảng Ninh mang đến cho người thăm quan cảm giác thoải mái, thích thú. Đặc biệt với tín đồ sống ảo thì đây quả là "đất" dành cho bạn rồi đấy.

Bảo tàng mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần trừ thứ 2. Giá vé từ 10.000đ - 30.000đ tùy từng đối tượng.

Bảo tàng Quảng Ninh nằm ngay khu trung tâm của thành phố

Công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á Dragon Park - địa chỉ đi chơi đẹp lí tưởng dành cho những ai ưa mạo hiểm

Nhắc đến địa điểm đi chơi đẹp ở Quảng Ninh thì chắc chắn không thể bỏ qua công viên chủ đề Dragon Park. Với đầy đủ các trò chơi từ thông thường cho đến mạo hiểm, công viên mang đến cho bạn thật nhiều trải nghiệm thú vị.

dragon-park-dia-chi-di-choi-dep-o-quang-ninh
Dragon Park không chỉ là chốn vui chơi mà còn là địa điểm đi chơi đẹp cho bạn thỏa sức sống ảo

Công viên có hơn 30 trò chơi khác nhau cho bạn thỏa sức giải trí. Tất cả chúng đều được thiết kế rất cầu kỳ, chắc chắn và an toàn. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thỏa sức chơi các trò chơi tại địa chỉ đi chơi đẹp như Hàn Quốc thế này phải không nào?

Công viên chủ đề Dragon Park nằm ngay bên bờ biển vịnh Hạ Long

Vòng quay mặt trời - một trong những vòng quay lớn nhất thế giới

Nếu còn băn khoăn và chưa biết tìm địa điểm đi chơi đẹp ở Quảng Ninh thì hãy thử tới với cáp treo nữ hoàng nhé. Với sức chứa lên tới 230 người, vòng quay này nối liền từ bờ biển Bãi Cháy cho tới Ba Đèo (Hòn Gai). Từ trên hệ thống cáp treo bạn có thể thỏa sức phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long đẹp tựa bức tranh. 

vong-quay-mat-troi-dia-diem-di-choi-dep-o-quang-ninh
Vòng quay mặt trời không hổ danh là địa chỉ đi chơi đẹp ở Quảng Ninh được nhiều bạn trẻ yêu thích

Trải nghiệm vòng quay mặt trời có lẽ là cảm giác không thể quên với những ai từng một lần đến đây. Nằm trọn trên đỉnh đồi Ba Đèo, vòng quay mặt trời có độ cao khoảng 215m so với mực nước biển. Từ độ cao này, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh sắc của cả vùng mà không lo bị bất cứ điều gì che khuất.

Vòng xoay mặt trời nằm tại Ba Đèo ,Hòn Gai

Đảo ngọc Cô Tô

Đã đến Quảng Ninh thì đừng quên ghé thăm đảo ngọc Cô Tô - một trong những điểm đến hấp dẫn được nhiều du khách vô cùng yêu thích. 

dao-co-to-dia-chi-di-choi-dep-o-quang-ninh

Địa điểm đi chơi ở Quảng Ninh không thể bỏ qua đảo ngọc Cô Tô

Cô Tô là hòn đảo đẹp nằm ở phía đông của tỉnh Quảng Ninh cách vịnh Hạ Long khoảng 80km. Đến đây bạn không chỉ được đắm mình vào không gian biển nắng gió chan hòa, tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp nơi có những bãi cát trắng trải dài cùng làn nước xanh trong như màu ngọc bích mà còn được thưởng thức những món ăn thơm ngon, hấp dẫn chỉ có ở hòn đảo này.

Ghé Cô Tô, bạn có thể lựa chọn thăm quan một số điểm đến như: Trạm hải đăng, bãi đá Cầu Mỵ, bãi biển Hồng Vàn, bãi biển Vàn Chải, đường tình yêu, đảo Cô Tô con, Nhà lưu niệm Bác Hồ...

 Đảo Cô Tô nằm ở phía Đông của tỉnh Quảng Ninh và cách vịnh Hạ Long khoảng 80km

Đảo Quan Lạn

dao-quan-lan-dia-diem-di-choi-dep-o-quang-ninh

Đảo Quan Lạn - một trong những địa chỉ đi chơi đẹp ở Quảng Ninh

Đảo Quan Lạn thuộc vùng vịnh Bái Tử Long, đây là tuyến đảo phía ngoài cùng của vịnh Bắc Bộ, toàn đảo có diện tích 11 km2. Đảo Quan Lạn trải dài theo hướng đông tây, từ chân dãy núi Vân Đồn tới núi Gót với những ngọn núi cao phía đông.

Đây là một trong những hòn đảo đẹp ở Quảng Ninh, nơi đây nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và yên bình.  Nếu bạn đang tìm cho mình một điểm dừng chân để nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi thì Quan Lạn chính là lựa chọn hoàn hảo.

Đảo Quan Lạn - hòn đảo thuộc địa phận huyện Vân Đồn tỉnh Quảng Ninh

Xem thêm:

H.G/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO