Báo Điện tử Gia đình Mới

5 lỗi thời trang gây 'choáng' làm mất điểm trầm trọng mà các nàng vẫn vô tư mắc phải

5 lỗi thời trang này không những khiến bạn thành thảm họa mà bao nhiêu cái duyên cũng mất hết đấy nhé. Nàng nào còn mắc phải sai lầm này thì hãy sửa ngay đi nhé!

Ngoại hình, cách ăn mặc chính là một trong những ấn tượng đầu tiên, chính vì thế, bạn nên lưu ý đừng để mắc phải những tối kỵ dưới đây kẻo mất điểm trầm trọng trong mắt người khác nhé!

Lỗ hổng áo sơ mi

Đây là vấn đề thường gặp nhất khi các chị em diện áo sơ mi. Bởi kích thước của vòng 1 không cân xứng với size áo nên sẽ tạo ra lỗ hổng ở vị trí giữa cúc áo số 3 và số 4.

Tuy nhiên, một số nàng thay vì tìm cách khắc phục vẫn vô tư mặc như thế ra đường. Thậm chí còn cố ý để như vậy để được người khác chú ý, tuy nhiên đây là một sai lầm.

Để khắc phục lỗi này rất dễ, bạn chỉ cần đính thêm một chiếc cúc bấm nhỏ giữa cúc số 3 và số 4 để cố định phần áo bị hở là được.

Khi mua áo sơ mi, bạn nên chú ý mua loại có cúc đính dày hơn, không nên mặc loại áo ngực quá to làm căng vải phần ngực gây nên tình trạng này.

Vết hằn mặc quần, váy bó sát

Chắc chắn khi đi ngoài đường, bạn sẽ đôi lần nhìn thấy những hình ảnh kém thẩm mỹ này.

Đây được xem là thảm họa của việc mặc những chiếc quần quá bó, mỏng trong khi đồ lót bên trong lại ôm sát quá mắc, gân quần bản to, dày.

Với những cô nàng thân hình mũm mĩm thì vết hằn này lại càng trở nên bi kịch vì mỡ thừa sẽ bị tôn ra hết. Để tránh tình trạng này, bạn nên chú ý soi gương trước khi ra ngoài.

Chọn sai một li, người đi một dặm

5

Nếu không mặc quen loại quần lọt khe...

6

Thì bạn nên chọn loại quần mỏng, ôm sát

Lựa chọn nội y là việc rất quan trọng, không những liên quan đến yếu tố thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Nếu bạn mặc những quần áo hoặc váy body ôm sát nên chọn nội y lọt khe, hoặc chọn những chiếc quần có chất liệu siêu mỏng, không bó chật.

Quần cạp trễ và áo ngắn

Sự kết hợp giữa quần cạp trễ và áo ngắn dễ gây ra các tình huống muối mặt cho chủ nhân.

Việc kết hợp một chiếc quần đáy ngắn, cạp trễ thường sẽ làm lộ phần 3 của người mặc, đặc biệt sẽ thành thảm họa nếu vòng 3 bánh mì, thừa mỡ. Chính vì thế, lựa chọn tối ưu là những chiếc áo có vạt dài để che đi khuyết điểm này.

Thảm họa legging

Quần legging là lựa chọn yêu thích của rất nhiều cô nàng bởi loại quần này rất tôn dáng, năng động thoải mái. Đặc biệt với nàng nào chân dài, thẳng thì khoe được lợi thế cơ thể.

Quần legging không hợp với người quá khổ

Tuy nhiên, loại quần này chỉ phù hợp với những người dáng thon thả, người quá khổ mà mặc legging sẽ càng gây phản tác dụng. Nó không những làm cho lớp mỡ của họ bị phơi ra mà còn khiến vải dãn hết cỡ, lộ cả nội y bên trong. Thật nguy hiểm đúng không nào?

Chưa kể, nhiều cô nàng còn vô tình để lộ vùng tam giác tế nhị nữa chứ!

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO