Báo Điện tử Gia đình Mới

5 mẫu quần 'làm mưa làm gió' hè 2018, chị em nhất định không thể bỏ qua

Sau một thời gian dài làm mưa làm gió trong giới thời trang, kiểu quần bó skinny đã ngậm ngùi nhường lại vị trí số 1 cho chiếc quần ống loe từ những thập niên 70

Quần jean loe ống lửng

Quần jean loe ống lửng là một biến tấu hiện đại của quần jean ống loe. Với dáng quần jean với phần cạp cao ôm trọn lấy vòng eo cùng đường dáng ôm sát lấy phần hông và chân giúp tôn cơ thể tuyệt đối mà lại phù hợp đi chơi hay đi làm. Những chiếc quần ống rộng với chất liệu jean đem đến cảm giác thanh lịch cho người mặc mà vẫn trẻ trung và thời trang. Loại quần này giúp bạn hoạt động rất dễ dàng, phù hợp để giúp nàng che đi đôi chân mập mạp hoặc không thẳng.

9ebbb3c18bdd71b6caefcd20d17864e16dfa742b

Quần ống loe siêu rộng

Sau một thời gian dài làm mưa làm gió trong giới thời trang, kiểu quần bó skinny đã ngậm ngùi nhường lại vị trí số 1 cho chiếc quần ống loe từ những thập niên 70. Quay trở lại làng thời trang, chiếc quần ống loe nhanh chóng chiếm lĩnh các sàn runway, trở nên phổ biến trên các con phố.

Sang đến năm 2018 này, chiếc quần ống loe vẫn chưa hề hạ nhiệt mà còn có dấu hiệu ngày càng… loe hơn với phần ống siêu rộng.

ho-ngoc-ha2

Chiếc quần ống loe nhanh chóng chiếm lĩnh các sàn runway, trở nên phổ biến trên các con phố

Quần ống rộng xẻ gấu

Quần ống rộng tất nhiên rất mát rồi nhưng để mát sảng khoái hơn nữa, bạn có thể chọn mẫu quần xẻ gấu. Mẫu quần xẻ gấu không còn lạ lẫm gì, nó đã và đang làm mưa làm gió thời gian gần đây.

Độ xẻ gấu của quần cũng rất linh hoạt. Có mẫu quần xẻ tầm 1 gang tay nhưng cũng có mẫu được xẻ cao lên ngang đùi và được may đáp thêm vải ren hoặc vải voan để che chắn cho kín đáo, tinh tế hơn.

13-1523261065-972-width650height708

Quần dáng váy

Quần dành cho mùa hè không thể không kể đến kiểu quần dáng váy. Đó là kiểu quần với phần ống siêu rộng mà nhìn qua không khác gì một chiếc chân váy midi. Với độ rộng như thế này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ mát của nó.

Không những vậy, quần dáng váy còn che nhược điểm cho chân rất tốt, dù bạn chân to, chân bé hay chân vòng kiềng thì đều có thể che giấu được khi mặc kiểu quần này.

7-1523260437-964-width650height1145

Quần ống loe xẻ gấu

Bên cạnh quần ống rộng thì bạn còn có thể mặc quần ống loe xẻ gấu để đối phó với cái nóng của mùa hè. Quần ống loe không bó sát vào cổ chân nên cũng sẽ mang đến cảm giác thông thoáng, mát mẻ. Thêm chi tiết xẻ gấu nữa thì độ mát của kiểu quần này cũng không hề thua kém bất kỳ mẫu váy nào.

quan-ong-loe-gau-xe-cheo-hot-trend-2018-1m4G3-PfOrZi_simg_d0daf0_800x1200_max
Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO