Báo Điện tử Gia đình Mới

5 ứng dụng chụp ảnh 'siêu đẹp' khi đi biển trong mùa hè này

Nếu bạn sắp có một chuyến du lịch biển trong mùa hè này thì một trong những phần mềm chụp ảnh dưới đây sẽ giúp bạn có được những bức ảnh đẹp lung linh, tự tin đăng lên mạng xã hội khiến bạn bè ghen tị.

ProCam 3

ProCam 3 được đánh giá là một trong những ứng dụng chụp ảnh tốt nhất trên iOS. Ứng dụng này sẽ cho phép người dùng có thể chụp ở chế độ thủ công với nhiều thông số như tốc độ màn trập, ISO, cân bằng trắng hay lấy nét bằng tay.

pro-cam3

Ngoài ra, ProCam còn được trang bị nhiều tính năng độc đáo như chụp phơi sáng (dùng phần mềm), tạo hiệu ứng chuyển động (Slow Shutter), chụp ảnh từ xa bằng Apple Watch hay thậm chí là cả quay phim 4K trên những dòng máy như iPhone 5s hay iPhone 6.

Hydra - Amazing Photography

Ứng dụng Hydra - Amazing Photography cho iPhone hỗ trợ người dùng iOS chụp ảnh ở điều khiện thiếu ánh sáng mà vẫn tạo ra được những hình ảnh đẹp.

2

được đánh giá là một trong những công cụ chụp ảnh tốt nhất trên iOS gồm cả iPhone và iPad. Ứng dụng này có khả năng tạo ra các hình ảnh có độ phân giải lên đến 32 MP, tận dụng tốt nhất các công nghệ camera trên thiết bị.

Ngoài ra, Hydra - Amazing Photography cung cấp nhiều chế độ quay phim, chụp ảnh để lựa chọn, và với những người yêu thích chụp ảnh thì đây là ứng dụng không nên bỏ qua.

Hipstamatic Camera

Hipstamatic Camera dành cho iOS là ứng dụng chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế, được Apple vinh danh là ứng dụng của năm với hàng loạt tính năng xử lý ảnh cao cấp và hữu ích.

3

Với phần mềm sửa ảnh Hipstamatic Camera, người dùng có thể chụp, xử lý những bức ảnh đẹp và chân thực như cuộc sống.

Thêm nữa, người dùng lựa chọn chế độ Classic để có những tấm hình cổ điển giống như trên máy ảnh kỹ thuật số, sau đó xử lý thêm bằng cách thay đổi lens, đèn flash hay kiểu chụp phim.

Người dùng có thể sử dụng tùy chọn Multiple Exposure để chụp nhiều hình ảnh với độ phơi sáng khác nhau trong cùng một shot hình và sở hữu bức ảnh đầy tính nghệ thuật.

NightCap Pro

Nếu bạn ưa thích chụp ảnh ban đêm, NightCap Pro sẽ là ứng dụng hàng đầu. Ứng dụng này được hỗ trợ bởi Aidie, một trí tuệ nhân tạo có khả năng xử lý ảnh chụp thiếu sáng.

NightCap-Pro-5

Chính vì thế, NightCap Pro sẽ cực kì hữu ích cho những ai thích chụp ảnh ban đêm, sao trăng...

VSCO

VSCO là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp nhất trên điện thoại di động, với nhiều hiệu ứng đẹp mắt theo nhiều tông màu khác nhau.

vsco

Ngoài ra, khi chỉnh ảnh với VSCO bạn còn có thể tùy biến những bộ lọc đó theo ý thích của mình nhằm cho ra bức ảnh mà bạn cảm thấy thích nhất theo ý thích của bạn.

Ứng dụng VSCO cho phép bạn chụp và chỉnh sửa bức ảnh của bạn bằng cách áp các bộ lọc màu lên ảnh, ngoài ra bạn có thể tùy chỉnh bộ lọc màu đó theo phong cách riêng của bạn sao cho đẹp nhất như: căn chỉnh độ sáng, độ bão hòa, độ mờ…

Hoàng Hiệp/GIDINHMOI.VN/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO