Báo Điện tử Gia đình Mới

7 điều chứng minh Nhật Bản là đất nước kỳ quặc nhất trên thế giới, đàn ông thích lấy vợ búp bê

Nhật Bản là đất nước phát triển hiện đại, tuy nhiên vì con người quá mải mê với công việc mà đôi khi họ rất cô đơn. Chính vì thế, ở Nhật cũng có những dịch vụ kỳ quái để khỏa lấp cô đơn của con người mà không nơi nào có được.

 Đàn ông Nhật hẹn hò với búp bê thay vì một người phụ nữ thực sự

Đàn ông ở Nhật đa phần rất bận rộn, họ dành hầu hết thời gian của mình cho công việc. Hoặc đôi khi họ thất vọng trong việc tìm kiếm cô gái phù hợp với mình, chính vì thế họ lựa chọn sử dụng một con búp bê silicone sống động như thật.

Có nhiều người chia sẻ quyết định của họ rằng: "Cô gái búp bê này sẽ không yêu cầu bất kỳ tiền bạc hay quà cáp, cô ấy không ghen tuông hay có những hành vi khó chịu".

Dịch vụ cho thuê vật nuôi

Cho thuê thú cưng là một trong những dịch vụ được yêu cầu nhiều nhất ở Nhật Bản. Lý do rất đơn giản vì các căn hộ của gia chủ thường khá nhỏ, nó không phù hợp để nuôi một chú chó hay mèo ở đó.

Chưa kể, lịch làm việc bận rộn cũng không cho phép người ta nuôi thú cưng. Đây được coi là một dịch vụ tuyệt vời cho những người không có điều kiện chăm sóc nhưng vẫn được chơi đùa với thú cưng.

Thuê người trò chuyện và hẹn hò

Đây là loại dịch vụ ngày càng trở nên phổ biến. Người ta sẽ mất một khoản tiền không nhỏ để thuê một người. Họ đi ăn, đi chơi và hẹn hò như một cặp tình nhân thực sự.

Thường thì sẽ không có gì quá giới hạn cả, còn chuyện quyết định có đi quá hay không là do bản thân họ tự quyết định, nếu thấy có hứng thú thực sự với đối phương.

Empty

Bạn gái ảo

Công nghệ tiến bộ ở Nhật giúp họ bắt đầu mối quan hệ với các nhận vật trong thế giới ảo. Người đàn ông coi bạn gái ảo như thật, họ mua quà tặng bạn gái vào những ngày lễ, thậm chí kết hôn với bạn gái ảo của mình.

Empty

Câu lạc bộ nam giới

Ở Nhật Bản có những nơi cực kỳ thú vị dành cho chị em phụ nữ. Ở đây có những người đàn ông phong độ, đẹp trai và chu đáo. Họ sẽ trò chuyện với các cô gái, phục vụ đồ uống và không tiếc những lời khen ngợi.

Phụ nữ độc thân đến đây nếu họ cảm thấy đàn ông ở đây hấp dẫn, còn phụ nữ có gia đình đến đây đa phần vì thiếu thốn hoặc tình cảm vợ chồng họ có vấn đề.

Dịch vụ thuê gia đình

Đây là một dịch vụ có giá rất cao ở Nhật Bản, lên tới 700 đô la mỗi giờ. Tuy nhiên, nó được nhiều người đàn ông lựa chọn.

Dịch vụ này sẽ bao gồm một người phụ nữ trẻ với một em bé chào đón họ về nhà sau một ngày làm việc. Họ có thể cùng nấu ăn, nói chuyện và đi chơi vào cuối tuần.

Empty

Khách sạn tình yêu

Nhật Bản là đất nước nhỏ bé, chính vì thế các căn hộ cũng không quá lớn và giá thuê rất cao. Vì vậy để có không gian riêng tư các cặp vợ chồng trẻ thường đi đến "khách sạn tình yêu" và thuê một phòng ở đó.

Đây là một loại khách sạn lưu trú ngắn hạn cho các cặp vợ chồng trẻ với sự riêng tư cho các hoạt động thân mật. Họ có thể thực hiện bất kỳ điều gì tại đây.

Empty
Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO