Báo Điện tử Gia đình Mới

9 bức ảnh thời thơ ấu của người nổi tiếng chứng minh ‘vịt có thể thành thiên nga’

Một tài khoản trên Imgur (một website chuyên lưu trữ ảnh) đã chia sẻ những bức ảnh bất ngờ về các ngôi sao thời họ còn chưa ai biết đến.

sao_vic_nho

Bạn thường nghĩ rằng những người nổi tiếng bẩm sinh đã sở hữu vẻ đẹp và phong cách hoàn hảo? Những bức ảnh về tuổi thơ của người nổi tiếng chứng minh điều ngược lại: Kate Winslet có một gò má đỏ ửng và đường nét gương mặt mờ nhạt, Victoria Beckham thì răng thưa và tóc bù xù…

Những hình ảnh hồi trẻ của người nổi tiếng chứng mình rằng ngay cả các ngôi sao cũng có những bức ảnh thời thơ ấu mà họ không muốn khoe chút nào.

vic_nho

Victoria Beckham nhìn khác ngày nhỏ đáng kể. Rõ ràng cô ấy đã ‘thêm gia vị’ cho cuộc đời mình, ca sĩ và nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham càng ngày càng trở nên quyến rũ hơn, đặc biệt sau khi chỉnh răng và có kiểu tóc thực sự phù hợp.

sao hoi nho

Craig David đã từng là một cậu bé mũm mĩm, nhìn chẳng có gì đặc biệt hơn các cậu bạn cùng trang lứa. Nhưng giờ đây, anh là một ca sĩ nổi tiếng, có vẻ ngoài quyến rũ khiến hàng ngàn fan nữ mê mệt.

kate_winslet

Đây phải chăng là Rose – vai nữ chính xinh đẹp trong Titanic? Trước khi tỏa sáng ở Titanic và thành công ở nhiều bộ phim khác, Kate Winslet có một hình ảnh tuổi teen khá ngộ.

sao_3

Ai mà ngờ được cô bé với hàm răng không đều và gương mặt thơ ngây này sẽ có ngày trở thành ngôi sao phim hành động Megan Fox?

sao_Game of Thrones

Ngôi sao trong loạt phim bom tấn ‘Game of Thrones’ có bức ảnh thời thơ ấu trong một bộ cánh màu mè với màu cam và xanh đậm. Có rất ít dấu hiệu dự báo rằng cậu bé này sẽ trở thành diễn viên nổi tiếng Richard Madden.

sao_Oscar_nho

Jennifer Hudson đã ‘lột xác’ từ vịt con xấu xí thành thiên nga như thế. Bạn chắc khó nhận ra nữ diễn viên đạt giải Oscar, ca sĩ nổi tiếng trong bức ảnh hồi nhỏ của cô.

sao_Jone_nho

Kiểu tóc con trai và chiếc áo sơ mi màu sắc rực rỡ là một ‘phiên bản lỗi’ về thời trang mà ngôi sao trong phim ‘Mad men’ January Jones muốn thà quên đi còn hơn.

sao_Kate Moss_nho

Cô ấy có một gương mặt nữ sinh tươi sáng, dễ dàng bị trộn lẫn với các bạn nữ cùng lớp. Nhưng giờ đây Kate Moss đã trở thành một trong những tên tuổi sáng chói nhất trong làng người mẫu thời trang thế giới.

sao_new girl_nho

Hãy nhìn cô gái bụ bẫm này! Nữ diễn viên quyến rũ Zooey Deschanel rõ ràng đã tiến xa cả nghìn dặm so với hình ảnh tuổi teen.

Phương Phương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO