Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

An cung ngưu hoàng hoàn là gì, có những loại nào, tác dụng ra sao, giá bao nhiêu?

An cung ngưu hoàng hoàn là gì, có những loại nào, tác dụng ra sao? là những vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Vậy thực chất An cung ngưu hoàng hoàn có tốt thật không? và dùng nó như thế nào mới hiệu quả? Dưới đây là một số thông tin hữu ích cho bạn.

 1. An cung ngưu hoàng hoàn là gì?

Đa số người dùng hiện nay đều không hiểu rõ về An cung ngưu hoàng hoàn. Thực chất An cung ngưu hoàng hoàn là gì?

An cung ngưu hoàng hoàn hay còn được gọi là "thần dược" cho những người mắc chứng tai biến mạch máu não. Loại "thần dược" này được tạo ra bởi một danh y đời nhà Thanh Trung Quốc. Thành phần chính của An cung ngưu hoàng hoàn bao gồm: Ngưu hoàng, sừng trâu, trân châu, hùng hoàng...

2. An cung ngưu hoàng hoàn có những loại nào?

Trên thị trường hiện nay có 2 loại an cung ngưu hoàng hoàn chính là: An cung ngưu hoàng hoàn của Đồng Nhân Đường Trung Quốc và An cung ngưu hoàng hoàn của Hàn Quốc.

Mặc dù trùng tên, tuy nhiên hai loại này lại có thành phần cũng như công dụng hoàn toàn khác nhau. 

an-cung-nguu-hoang-hoan

An cung ngưu hoàng hoàn là thuốc được dùng trong chữa trị tai biến mạch máu não

3. Tác dụng của An cung ngưu hoàng hoàn

- An cung ngưu hoàng hoàn có khả năng trấn tĩnh, chống co giật

An cung ngưu hoàn hoàn có tác dụng làm trấn tĩnh cũng như giảm thiểu hoạt động tự chủ, tăng tác dụng ức chế hệ thống thần kinh trung ương và kéo dài thời gian gây ngủ cho các bệnh nhân mắc tai biến.

- An cung ngưu hoàng hoàn có khả năng làm hồi tỉnh

Có thể bạn chưa biết, tác dụng của an cung ngưu hoàn hoàn phải nhắc đến khả năng làm hỗ trợ hồi phục công năng của cấu trúc não từ đó giúp bệnh nhân hồi tỉnh. Một số nghiên cứu mới đây cũng chứng minh rằng, an cung ngưu hoàng hoàn còn có tác dụng bảo vệ gan khỏi tác động của carbon tetrachloride làm hồi tỉnh hôn mê gan do nhiễm độc.

- An cung ngưu hoàng hoàn giúp giải nhiệt

An cung ngưu hoàng hoàn ngoài khả năng giúp hạ huyết áp còn giúp giải nhiệt trong một số trường hợp sốt do tiên vắc xin tam liên...

- An cung ngưu hoàng hoàn giúp chống viêm tiêu thũng

Nhờ tác động kích thích khả năng thực bào của đại thực bào từ đó giúp tăng chỉ số cũng như tỷ lệ % của thực bào giúp gia tăng số lượng túi thực bào làm đại thực bào to lên.

- An cung ngưu hoàng hoàn giúp cải thiện công năng tim

An cung ngưu hoàng hoàn có khả năng làm giảm nhịp tim, tần số co bóp, giảm lượng oxy tiêu thụ cơ tim, kéo dài thời gian sống của động vật thí nghiệm trong điều kiện thiếu oxy.

4. An cung ngưu hoàng hoàn có tốt không?

Theo đông y, An cung ngưu hoàng hoàn có công dụng thanh nhiệt giải độc, hỗ trợ điều trị sốt cao, khả năng thanh hóa đàm nhiệt nội hãm tâm bào, nhiệt thanh đàm hóa thì tâm thần tất an, vì thế mà gọi là “an cung”.

Người ta thường dùng sản phẩm để cấp cứu trong các trường hợp: hôn mê trong đột quỵ, viêm não, viêm màng não, não nhiễm độc, co giật do sốt cao, hôn mê và mê sảng (trước và sau tai biến mạch máu não). Giảm thiểu và phục hồi tối đa tình trạng mất ý thức, tổn thương tế bào thần kinh cho bệnh nhân sau tai biến mạch máu não. 

An cung ngưu hoàng giá bao nhiêu?

Các sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc, Hàn Quốc trên thị trường hiện nay có giá khác nhau tùy theo cơ sở bán. An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc giá mềm hơn, có loại dưới 1 triệu đồng, dao động từ vài trăm - 2 triệu đồng, an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc có giá cao hơn, trên 1 triệu đồng lên tới gần chục triệu đồng/hộp.

Giá tham khảo sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc và Hàn Quốc được đăng trên 1 website bán an cung ngưu hoàng:

Empty
Empty

Xem thêm các thông tin về an cung ngưu hoàng hoàn khác tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO