Báo Điện tử Gia đình Mới

Bảng giá xe máy Yamaha tháng 6/2018: Nhiều mẫu xe giảm giá mạnh

Giá xe máy Yamaha tháng 6/2018 dự kiến sẽ tiếp tục giảm nhẹ trong bối cảnh hầu hết các mẫu xe đang bán ra thấp hơn giá niêm yết. Do đó đây là thời thích hợp để người tiêu dùng mua các mẫu xe của Yamaha.

Trái với thị trường xe máy Honda, giá xe máy Yamaha mới nhất đang rất thấp và dự kiến sẽ còn hấp dẫn hơn khi giảm nhẹ trong tháng 6/2018.

Trong đó, các mẫu xe số như Sirius hay Jupiter đều đang bán ra thấp hơn giá niêm yết từ 300 – 800 nghìn đồng. Thậm chí, nếu khách hàng nhiệt tình, đại lý còn có thể giảm thêm khoảng 200 – 300 nghìn đồng nữa.

Empty

Tương tự với xe số, giá xe ga Yamaha tháng 6/2018 đều rất hấp dẫn nên các chị em có thể tha hồ lựa chọn ở bất kỳ thời điểm nào trong tháng 6/2018.

Một số mẫu xe đang được đại lý giảm mạnh từ 1 – 2 triệu đồng so với giá niêm yết như NVX, Nozza Grande, Arcuzo…

Empty

Theo đại diện một đại lý Yamaha thuộc quận Đống Đa, các tháng 5 – 6 – 7 là những thời điểm “trũng” trong việc bán xe. Do đó giá xe máy Yamaha luôn được đại lý giữ ở những mức giá dễ chịu để thu hút khách hàng.

Ở mảng xe côn tay, Exciter luôn là mẫu xe được giới trẻ chú ý nên mức giá vẫn cao hơn giá niêm yết từ 1 – 3 triệu đồng, tuy nhiên mức giá này cũng đã giảm nhẹ khoảng 500 nghìn đồng so với tháng trước.

Yamaha Exiter 150 phiên bản GP

Yamaha Exiter 150 phiên bản GP

Về phần mình, các mẫu mô tô của Yamaha như MT-03, R3, R15 ít được chú ý hơn bởi đây là những mẫu xe kén khách và đắt tiền. Do đó giá xe máy Yamaha tháng 6/2018 sẽ thấp hơn giá niêm yết đến 2 triệu đồng.

 Dưới đây là bảng giá niêm yết và thực tế của các mẫu xe Yamaha trong tháng 6/2018:

gia-xe-may-yamaha-thang-6

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO