Báo Điện tử Gia đình Mới

Bố cháu bé hơn 1 tháng tuổi bị bạo hành: Theo dõi thêm việc con bị sang chấn tâm lý

Sau khi phát hiện ra vụ việc tày trời, gia đình cháu bé hơn 1 tháng tuổi bị người giúp việc bạo hành đã đưa con đi khám và chụp CT cắt lớp.

Trưa 23/11, PV Gia Đình Mới đã tìm về gặp gia đình của cháu bé hơn 1 tháng tuổi bị bảo mẫu bạo hành.

Trao đổi với PV, anh A. cho biết, hiện tại gia đình muốn cháu bé cũng như những người thân trong gia đình được nghỉ ngơi.

‘Tuy nhiên, tôi cũng tiết lộ với các PV về sức khỏe con, rất may các bác sĩ đã khám, chụp CT cắt lớp thì không bị ảnh hưởng đến não. Nhưng về tâm lý thì con tôi phải theo dõi vì sang chấn….’, anh A. cũng từ chối việc ghi hình.

Căn nhà anh A. và chị P. từ khi xảy ra sự việc luôn trong tình trạng 'cửa đóng then cài'.

Căn nhà anh A. và chị P. từ khi xảy ra sự việc luôn trong tình trạng 'cửa đóng then cài'.

Hàng xóm ám ảnh vì ‘trót’ xem clip

Theo ghi nhận của PV, sáng nay nhiều người dân hàng xóm của cháu bé tỏ ra vô cùng bàng hoàng và vẫn đang bàn tán về người giúp việc được cho là quen biết.

‘Nhiều năm trước đây (4 đến 5 năm), bà giúp việc làm cho nhà mà Nh. ở cuối ngõ, cách đây khoảng 2 tháng cháu bà Nh. lớn rồi nên không thuê nữ nên bà giúp việc chuyển sang nhà vợ chồng trẻ’.

Theo đánh giá của một người bán hàng đại lý gần nhà cháu bé, người giúp việc rất điềm đạm, thi thoảng mới đi ra ngoài, không có biểu hiện gì bất thường.

‘Tôi rất bất ngờ, trót xem đoạn clip trên facebook xong giờ cứ ám ảnh. Đau lòng nhất cảnh tung lên nhiều lần, xong lại đặt bé ngồi xuống và gập mình vào và tạt vào đầu. Tôi nghĩ bất cứ ai xem được cũng phẫn nộ và rất khó thông cảm’, người hàng xóm chia sẻ.

Còn ông V.C.B - một hàng xóm ở đầu ngõ nhà cháu bé cho biết: ‘Khoảng 9h sáng nay có bạn tôi làm phó chủ tịch phường đi qua, nói chuyện tôi mới biết có sự việc và biết thông tin tối hôm qua công an đã đưa bà giúp việc về trụ sở. Khi được các bạn cho xem clip tôi thấy phẫn nộ quá, hành vi quá hung hãn’.

Ông B. cũng cho biết thêm: ‘Cách đây ít phút, có 3 người đàn ông, tôi đoán có chồng, anh em và con trai thì đúng. Những người này qua nhà cháu bé và hỏi đường để đi lên Công an thành phố’.

Theo bà Th. - người quen của bà H. cho rằng, có thể bà H. bị áp lực chuyện gia đình mà hành xử như vậy.

Theo bà Th. - người quen của bà H. cho rằng, có thể bà H. bị áp lực chuyện gia đình mà hành xử như vậy.

Có thể bà H. bị áp lực chuyện gia đình

Cũng trong tâm trạng hết sức bất ngờ, bà Th. - người quen biết bà H. cho hay: ‘Tôi quen biết bà H. cách đây hơn 1 năm. Bà H. bình thường rất điềm đạm chưa khi nào tôi thấy bà H. có cách xử sự như vậy.

Mới cách đây khoảng 1 tuần tôi vẫn hỏi thăm bà H. về con cháu gái của cô chủ nhà. Bà H. vẫn trả lời rằng ‘bé ăn ngủ tốt’, không ngờ đến ngày hôm nay tôi biết được tin này. Tôi hết sức bất ngờ. Nhìn đoạn clip bà H. đánh trẻ như vậy là không thể thông cảm được, vì đấy chỉ là đứa trẻ mới sinh’.

Bà Th. cũng tiết lộ thêm rằng: ‘Cách đây khoảng 3-4 ngày tôi có nghe bà H. kể lể về chuyện gia đình có thể do bà H. áp lực chuyện gia đình nên có cách hành xử như vậy’.

Trước đó, vào đêm 22/11, một đoạn clip ghi lại cảnh một người giúp việc đang bạo hành em bé chưa đầy 2 tháng ở Hà Nam một cách dã man đã khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Trao đổi với chị N.P (Phủ Lý, Hà Nam) là người đăng tải loạt clip lên mạng xã hội và cũng là mẹ của bé gái bị bạo hành, cho biết, sự việc trên được gia đình chị phát hiện vào khoảng 5h30 chiều ngày 22/11.

Ngọc Nga/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO