Báo Điện tử Gia đình Mới

BTV Khánh Ly trở lại với bản tin 'Dòng chảy của tiền'

Truyền hình Quốc hội Việt Nam chính thức ra mắt bản tin “Dòng chảy của tiền” - “Flow of money”.

Bản tin đưa thông tin bám sát theo những diến biến nóng của thị trường, đồng thời phân tích, bình luận sâu dòng chảy của tiền, xu hướng của thị trường.

Những diễn biến mới nhất trên thị trường chứng khoán, thị trường vàng, dầu, giá hàng hoá, thị trường bất động sản, ngân hàng… trong nước, cũng như quốc tế, luôn được các nhà đầu tư quan tâm, trong bối cảnh nền kinh tế trong nước đã, đang và sẽ tham gia nhiều hiệp định thương mại tự do, hội nhập sâu rộng.

Bản tin cũng sẽ cung cấp cho nhà đầu tư những thông tin phân tích, bình luận chuyên sâu về hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, xu hướng dòng tiền; những kiến thức, những chính sách, quy định mới trên thị trường trong và ngoài nước, giúp nhà đầu tư nắm bắt nhanh chóng. Đồng thời, đưa ra ánh sáng các vụ lừa đảo, gian lận kinh doanh trên thị trường tài chính, kinh doanh… góp phần làm trong sạch thị trường.

Thứ tự từ trái qua phải: BTV Thùy Trang, Nhà báo Khánh Ly, BTV Hồ Huyền, BTV Trần Trang

Thứ tự từ trái qua phải: BTV Thùy Trang, Nhà báo Khánh Ly, BTV Hồ Huyền, BTV Trần Trang

“Dòng chảy của tiền” không chỉ phỏng vấn những nhà quản lý, các chuyên gia, mà tiếp cận trực tiếp với các nhà đầu tư tài chính giàu kinh nghiệm, những người khởi nghiệp thành công, với nhiều góc nhìn khác nhau, nắm bắt hơi thở của thị trường, giúp khán giả có cách nhìn đa chiều, sâu rộng về thị trường, về dòng chảy của tiền.

Nhà báo Khánh Ly, phụ trách bản tin “Dòng chảy của tiền” cho biết: “Tiêu chí xuyên suốt của bản tin là bất cứ thông tin nào liên quan hay có ảnh hưởng trực tiếp đến túi tiền của người dân, nhà đầu tư, doanh nghiệp hay tổ chức… sẽ được bản tin phản ánh nhanh chóng, sâu sắc, đa chiều và chính xác đến khán giả”.

Nhà báo Khánh Ly và 2 BTV chuẩn bị cho một số lên sóng.

Nhà báo Khánh Ly và 2 BTV chuẩn bị cho một số lên sóng.

"Dòng chảy của tiền" được phát sóng vào 12h và 16h, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Bản tin mới về cả nội dung, lẫn cách thể hiện sáng tạo, tận dụng tối đa các cách thức thể hiện hiện đại như đồ hoạ ảo 3D, gắn câu chuyện vào mỗi con số, được dẫn dắt thể hiện bởi các biên tập viên có kinh nghiệm và am hiểu về thị trường giúp khán giả, các nhà đầu tư (dù là nhỏ lẻ hay chuyên nghiệp) đều dễ dàng tiếp cận. 

"Dòng chảy của tiền" có các thông tin: 

Tin tức nóng (Breaking news) gồm những thông tin về dòng tiền nóng đang chảy về đâu trên các thị trường chứng khoán, bất động sản, ngân hàng, giá vàng, giá dầu… trong và ngoài nước; những câu chuyện nóng đang diễn ra và được quan tâm nhất trong ngày. 

Nhà báo Khánh Ly dẫn dắt

Nhà báo Khánh Ly dẫn dắt "Dòng chảy của tiền"

Bình luận sâu (Focus): Phát triển vấn đề dưới các góc nhìn đa chiều từ các chuyên gia kinh tế, các nhà hoạch định chính sách; bình luận và phân tích sâu về dòng tiền, các sự kiện nóng trong ngày, hoặc vấn đề nổi bật đang được quan tâm bởi các nhà đầu tư. 

Xu hướng kinh doanh (Business Trends): Đi sâu vào những xu hướng kinh doanh của các doanh nghiệp hiện nay ở trong nước và trên thế giới. Ví dụ như: việc các doanh nghiệp làm thế nào để thích nghi được với cuộc cách mạng 4.0, Các doanh nghiệp đang có xu hướng khởi nghiệp trong lĩnh vực này; doanh nghiệp với cộng đồng kinh tế quốc tế… Giúp các nhà đầu tư nắm bắt các xu hướng kinh doanh hiện nay, và xu hướng dòng tiền dài hạn đang chảy về kênh nào.

Dù mới phát sóng được hơn 3 tháng nhưng chương trình đã được khán giả đón nhận tích cực.

Quý khán giả của thể xem bản tin trên:

Website: http://quochoitv.vn/dong-chay-cua-tien/97 

Fanpage: https://www.facebook.com/pg/dongchaycuatien/posts/

Tú Anh /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO