Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Cách bổ sung thông tin, ảnh chân dung thuê bao Mobifone tại nhà chuẩn xác nhất

Hướng dẫn bổ sung thông tin thuê bao cá nhân, ảnh chân dung cho thuê bao sử dụng nhà mạng Mobifone.

Hướng dẫn bổ sung thông tin thuê bao Mobifone chính xác nhất

Trước khi bổ sung thông tin thuê bao cá nhân, bạn cần kiểm tra xem sim của mình đã đăng ký thông tin chính chủ chưa. Để biết rõ điều này, hãy soạn TTTB gửi 1414. Lúc này, hệ thống sẽ trả về cho bạn hệ thống chi tiết: Tên đăng ký, số chứng minh thư nhân dân, ngày cấp, ngày sinh...

Bước tiêp theo, hãy xác nhận thông tin thuê bao với tổng đài Mobifone. Trường hợp này, bạn nên liên hệ 9090 để kiểm tra thông tin lại với điện thoại viên. Trong tình huống này sẽ xảy ra 2 trường hợp:

- Trường hợp 1: Khi thông tin đã chính xác

Nếu thông tin của bạn hoàn toàn chính xác và đã có đầy đủ các thủ tục giấy tờ theo quy định thì có thể là do lỗi từ hệ thống, nhân viên sẽ cập nhật lại thông tin ngay trên hệ thống cho bạn. Bạn có thể tiếp tục sử dụng di động mà không cần đến cửa hàng.

huong-dan-bo-sung-thong-tin-thue-bao-ca-nhan-mang-mobifone

Bổ sung thông tin cá nhân, ảnh chân dung cho thuê bao di động mạng Mobifone là rất cần thiết

- Trường hợp 2:  Khi thông tin chưa chính xác

Nếu thiếu thông tin hoặc thông tin chưa chính xác, bạn cần đến các cửa hàng giao dịch Mobifone để được nhân viên hỗ trợ các thủ tục cần thiết để chỉnh sửa và cập nhật thông tin. Có trường hợp thuê bao đã thực hiện đăng ký thông tin Mobifone trước đó, tuy nhiên thông tin còn thiếu ảnh chân dung nên tổng đài vẫn sẽ gửi tin nhắn yêu cầu chủ thuê bao đó đến cửa hàng Mobifone để cập nhật thêm ảnh chân dung.

Khác với việc bổ sung thông tin của hai nhà mạng Vinaphone và Viettel việc bổ sung thông tin thuê bao Mobifone không thể thực hiện tại nhà mà phải đến cửa hàng giao dịch của Mobifone.

Hướng dẫn bổ sung ảnh chân dung cho thuê bao Mobifone

* Với thuê bao đang hoạt động

- Bước 1: Kiểm tra thông tin thuê bao Mobifone bằng cách soạn tin nhắn TTTB gửi 1414. Nếu trong tin nhắn hệ thống gửi về điện thoại của bạn còn thiếu thông tin thì bạn cần bổ sung thông tin thuê bao.

- Bước 2: Chuẩn bị Chứng minh nhân dân hoặc Thẻ căn cước công dân, SIM di động Mobifone đang sử dụng, thông tin 5 số thuê bao thường xuyên liên hệ trong vòng 30 ngày gần nhất; Mệnh giá thẻ Mobifone Nạp tiền điện thoại gần nhất nạp vào tài khoản và số dư hiện tại trong tài khoản.

- Bước 3: Đến cửa hàng giao dịch Mobifone gần nhất để thực hiện việc bổ sung thông tin thuê bao di động còn thiếu, bổ sung ảnh chân dung.

- Bước 4: Điền thông tin vào bảng đăng ký thông tin sim Mobifone và chụp ảnh chân dung theo yêu cầu của cửa hàng giao dịch Mobifone để hoàn tất thông tin thuê bao.

* Với thuê bao hòa mạng mới

- Bước 1: Chuẩn bị các giấy tờ cá nhân bao gồm Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân.

- Bước 2: Đến các điểm giao dịch, cửa hàng giao dịch của Mobifone gần nhất để thực hiện thủ tục bổ sung thông tin thuê bao hòa mạng mới.

- Bước 3: Điền vào bảng đăng ký thông tin sim Mobifone do cửa hàng cung cấp và thực hiện chụp ảnh chân dung chính chủ để bổ sung thông tin thuê bao.

- Bước 4: Kiểm tra lại thông tin đăng ký sim Mobifone một lần nữa để đảm bảo mọi thông tin đã được khai đầy đủ và chính xác.

Xem thêm cách bổ sung thông tin thuê bao mạng Vinaphone, Viettel  tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO