Báo Điện tử Gia đình Mới

Cảnh giác pin iPhone phát nổ ngay trong miệng người đàn ông khi kiểm tra thật giả

Bài học cảnh giác cho bất cứ ai dùng pin cũ hoặc loại thay pin giả trôi nổi khi nó bất ngờ phát nổ ngay trong miệng người đàn ông. Gia đình càng cần cảnh giác những món đồ nguy hiểm này với các em nhỏ.

a

Sự việc hy hữu và đáng sợ này đã xảy ra trong một khu chợ đồ điện tử cũ ở Trung Quốc.

Cả khu chợ đã bị sốc khi một cục pin iPhone cũ đã bất ngờ phát nổ, ngay khi người đàn ông cắn vào để kiểm tra xem nó có phải hàng thật không.

Đoạn clip pin iPhone bất ngờ phát nổ:

Các loại pin lithium trong iPhone không thể để người dùng tháo ra, mà phải được tháo một cách cẩn thận với kỹ thuật riêng.

Những người bán hàng ở đây cũng đã được biết đến với chiêu trò thay các loại pin ban đầu chính hãng với các loại pin biến thể được sản xuất ở Trung Quốc với giá rẻ hơn.

Chính vì vậy, người khách dường như đi với vợ hoặc bạn gái của mình, cảm thấy không tin tưởng nên đã khăng khăng đòi kiểm tra tình trạng của pin. Vì vậy, anh đã cắn nó để kiểm tra là hàng thật hay giả.

Đoạn clip ngắn cho thấy, ông đã đặt pin giữa 2 hàm răng của mình và cắn nó, khiến thiết bị bất ngờ bốc cháy trong miệng.

Empty

May mắn là người đàn ông dường như đã không bị nguy hiểm trong tình huống ngàn cân treo sợi tóc. Anh đã kịp ngã ra ngoài và không khỏi bị sốc giống như những người.

Nguồn tin cho biết người đàn ông đã may mắn không bị thương. Mặc dù vậy, người ta vẫn chưa tìm ra nguyên nhân chính xác vì sao pin phát nổ.

Empty

Báo cáo cho rằng pin đã cũ. Nhưng họ không nói rõ đó là pin thật hay pin giả.

Bảo Anh /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO