Báo Điện tử Gia đình Mới

Clip: Cô giáo mầm non đánh liên tiếp, giật người trẻ ngã xuống nền nhà

Tối 19/4 xuất hiện một clip ghi lại cảnh cô giáo mầm non trong giờ dạy học đã bế cháu bé vào lớp và dùng tay đánh liên tiếp vào vùng bụng, mông cháu bé. Khi cháu bé khóc, bỏ chạy thì cô giáo này lại lôi áo, khiến cháu ngã xuống nền nhà rồi dùng tay đánh tiếp vào chân.

Tối 19/4, một phụ huynh đưa lên mạng clip một giáo viên mầm non trong giờ dạy học đã bế cháu bé vào lớp và đánh. Vụ việc được xác định xảy ra tại cơ sở mầm non ABC tại địa chỉ 99 Lê Lợi - Thành phố Vinh.

bao-hanh-tre-em-tai-mam-non-abc

Vụ việc cô giáo mầm non đánh trẻ được cho là xảy ra ở cơ sở mầm non ABC tại địa chỉ 99 Lê Lợi - Thành phố Vinh

Trong clip này ghi lại hình ảnh một cô giáo trẻ ôm một cháu bé chạy từ phía ngoài vào lớp học. Sau đó, người phụ nữ này bất ngờ ngồi xuống, dùng chân và tay ghì chặt người cháu bé lại. Khi cháu bé cựa quậy, cô giáo tiếp tục dùng tay đánh liên tiếp vào vùng bụng, mông cháu bé.

Không dừng lại ở hành động này, khi cháu bé khóc, bỏ chạy thì cô giáo này lại lôi áo, khiến cháu ngã xuống nền nhà rồi dùng tay đánh tiếp vào chân.

Sau khi được chia sẻ, clip khiến cư dân mạng bức xúc và bày tỏ ý kiến phẫn nộ, không đồng tình về cách hành xử của cô giáo mầm non.

30724490_1028341730650091_7743653377002700800_n

Cư dân mạng bày tỏ bức xúc trước clip cô giáo mầm non đánh trẻ

Một người có tên facebook là Li Bi nói: "Biết là làm nghề nào cũng có stress, nhưng nghề này liên qua đến trẻ nhỏ, phải biết yêu nghề và yêu trẻ con thì hãy theo nghề, khộng thì tìm nghề khác mà làm. trẻ con không có tội".

y-kien-dan-mang

“Cho dù bé có làm gì sai cô cũng không được đánh như vậy. Rõ ràng là đánh. Có nghiệp vụ sư phạm mà không biết cư xử. Hay là bằng mua không biết. Nhìn phát điên", comment của bạn Nguyễn Thị Thùy.

Facebooker Bao Nguyen Van bức xúc: "Đề nghị pháp luật phải nghiêm khắc với loại này. Nếu loại này còn tiếp tục thì hậu quả khó lường lắm".

Clip: Cô giáo mầm non đánh trẻ ở Vinh, Nghệ An:

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO