Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Con gái muốn được người yêu 'cưng như trứng mỏng' không hề khó, chỉ cần nhớ điều này là đủ

Yêu một người đã khó, làm thế nào để nuôi dưỡng và duy trì tình yêu ấy thì càng khó hơn. Dưới đây là một số cách giúp các nàng vừa giữ được lửa tình, vừa được người yêu quan tâm, chiều chuộng.

Không nên ôm đồm công việc về mình

Việc nhà không phải là việc của riêng người phụ nữ mà là việc của hai người. Phụ nữ không nên ôm hết mọi việc vào người. Hãy để người yêu hay chồng của bạn cùng làm, khi bạn nấu cơm thì anh ấy dọn dẹp, khi bạn giặt giũ thì anh ấy rửa bát...

Có thể lần đầu chàng sẽ làm không tốt nhưng dần dần mọi thứ sẽ ổn. Có thể trong quá trình đó có xung đột, nhưng từ đó bạn sẽ ngầm hiểu rõ về đối phương của mình. Quan trọng là hai bạn phải học được cách tôn trọng nhau ngay cả khi cãi vã.

Biết cách giữ chân mối quan hệ của mình

Luôn luôn làm mới bản thân, chăm sóc sắc đẹp để mình luôn tươi sáng, rạng rỡ các nàng nhé! Có như thế đàn ông mới có hứng thú chinh phục và sợ mất bạn được.

Hơi "ích kỷ" một chút

Trong một mối quan hệ, bạn đừng bao giờ chỉ nghĩ cho nửa kia mà phải nghĩ cho cả mình nữa. Dù bận đến mấy vẫn nên sắp xếp thời gian để chăm sóc bản thân mình, nên nhớ bản thân bạn luôn là ưu tiên hàng đầu.

Nhất là phụ nữ, đừng suốt ngày lao đầu vào làm việc, rồi bận rộn con cái, chăm sóc gia đình. Hãy dành thời gian cho bản thân nhiều hơn nữa, điều này sẽ giúp bạn đẹp lên, sống tích cực hơn và nửa kia cũng sẽ yêu bạn nhiều hơn thế.

Cùng nhau vượt qua khó khăn

Trong cuộc sống, chắc chắn sẽ có những lúc chúng ta phải đối diện với những vất vả hoặc khó khăn. Việc bạn cần làm chính là chung tay với người ấy cùng vượt qua trở ngại. Mặc dù bạn sẽ không giúp được gì nhiều, nhưng quan trọng bạn là người tiếp lửa tinh thần cho chồng hoặc bạn trai của mình, đó mới là điều quan trọng.

Thỉnh thoảng hãy xa nhau

Dù yêu nhau đến mấy thì mỗi người vẫn cần những khoảng thời gian riêng tư. Thay vì bám chàng như sam, bạn hãy để chàng có khoảng thời gian của mình, cũng như bạn cũng cần có không gian riêng.

Chẳng hạn, chàng sẽ đi đá banh cùng đồng nghiệp, còn bạn thì đi chơi cùng hội bạn thân. Có như vậy, tình yêu mới luôn mới mẻ và thú vị, không còn có cảm giác nhàm chán.

Không phải lúc nào cũng nói ra sự thật

Thành thật là yếu tố quan trọng trong một mối quan hệ. Tuy nhiên không phải lúc nào thẳng thật cũng tốt. Nếu thẳng quá bạn sẽ khiến đối phương nổi giận, tự ái... đôi khi bạn cũng cần biết lựa đối phương để làm mối quan hệ trở nên nhẹ nhàng hơn.

Đừng tôn thờ hai chữ "hy sinh"

Phụ nữ đôi khi quá đề cao sự hi sinh. Hy sinh là nói lời tạm biệt với sở thích cá nhân, bạn bè, sau đó cố gắng thích nghi với thế giới của đối phương để hai bên thuận hòa.

Kết quả thường thấy là người kia chưa chắc đã đánh giá cao sự hy sinh đó. Còn bản thân thì cảm thấy sự hy sinh của mình vô nghĩa, không đáng, không được trân trọng. Từ đó dẫn đến cãi vả, chán nản, tình yêu sẽ không đảm bảo.

Đừng chăm sóc chàng như trẻ con

Hãy để chàng được tự do sống như chàng muốn, đừng quá o ép, đừng quá chăm chút cho chàng như một đứa trẻ con. Điều đó sẽ làm chàng cảm thấy gò bó, mệt mỏi.

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO