Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Đám cưới kỳ quái tổ chức trong nhà ngôi nhà ma đầy mạng nhện và máu ‘gây bão’ mạng xã hội

Ước mơ làm đám cưới trong nhà ma của cặp đôi này đã thành hiện thực với một lễ kết hôn theo chủ đề ma quái độc nhất vô nhị.

dam-cuoi-ma-quai

Đám cưới theo chủ đề Halloween của Melissa Cote và Tom Cowern - Nguồn: The Daily Mail UK

Đám cưới của cặp đôi Melissa Cote, 22 tuổi và Tom Cowern, 42 tuổi ở Litchfield, New Hampshire đã diễn ra trên bậc thềm Biệt thự Brigham – ngôi nhà ma ám nổi tiếng trong công viên giải trí ma quái SpookyWorld, nơi cô dâu và chú rể đang làm việc.

Với những người hâm mộ ngày lễ Halloween, đây có thể được coi là một đám cưới vô cùng đặc sắc với mạng nhện, máu giả vương vãi khắp nơi và hơn 130 khách mời đều hóa trang thành ma quỷ.

Empty

Các phù dâu, phù rể đều mặc đồ đen.

Các phù dâu, phù rể đều mặc đồ đen – đây là tông màu chủ đạo của đám cưới, chỉ trừ bó hoa mỗi phù dâu cầm có màu đỏ như màu máu.

 Ngay cả cô bé cầm hoa cũng rất hào hứng thực hiện nhiệm vụ của mình với trang phục hình bộ xương đáng yêu.

Empty

Chú rể và các phù rể chụp ảnh 'nhí nhố' với cô bé cầm hoa - Nguồn: Daily Mail UK

Cô dâu làm bừng sáng buổi lễ khi cùng cha bước vào nơi làm lễ với bộ váy cưới truyền thống trắng muốt, thắt một chiếc đai đen bên eo. Cha cô cũng ‘góp vui’ bằng cách hóa trang thành Beetlejuice, nhân vật phản diện do nam diễn viên Michael Keaton thủ vai trong bộ phim 1988.

Empty

Cha cô dâu hóa trang thành nhân vật Beetlejuice, đưa con gái bước vào nơi làm lễ - Nguồn: Daily Mail UK

Chú rể Tom cũng ăn mặc theo kiểu truyền thống: đội một chiếc mũ và mặc áo đuôi tôm.

Vị chủ hôn mặc áo choàng đen, đội chiếc mũ giáo hoàng, sơn mặt trắng và thậm chí còn vẽ những tia máu đang chảy xuống mặt.

Empty

Vị chủ hôn cũng hóa trang theo phong cách ma quái - Nguồn: Daily Mail UK

Trong lời thề, ông khuyến khích cặp đôi mới cưới hãy luôn tận hưởng những giây phút ‘điên rồ’ bên nhau và đừng bao giờ quên tìm niềm vui trong cuộc sống vợ chồng.

Lý giải về địa điểm cưới, đây là nơi cặp đôi này gặp nhau lần đầu tiên. Khi ấy, Melissa tham quan ngôi nhà ma và bị Tom hù dọa - Tom là nhân viên đầu tiên ở công viên này, chuyên hóa trang thành ma quỷ để dọa du khách.

Vài tháng sau, họ gặp nhau trong hoàn cảnh 'bình thường' và phải lòng nhau. Sau đó, Melissa cũng trở thành nhân viên ở đây, vì thế với họ, SpookyWorld không chỉ là một công viên giải trí, nơi làm việc mà còn là nơi gắn với nhiều kỷ niệm.

‘Đây là nơi đầu tiên cả hai chúng tôi nghĩ đến khi làm đám cưới. Bố mẹ tôi rất ủng hộ, họ nghĩ rằng đây là một ý tưởng rất hay’ – cô dâu hào hứng chia sẻ.

Khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều người đã bình luận chúc phúc cho cặp đôi và thể hiện sự bất ngờ trước tính sáng tạo của cô dâu - chú rể: 'Thật là một cách tuyệt vời để bắt đầu hôn nhân - tràn ngập niềm vui và sự sáng tạo. Tất cả mọi người cùng tham gia nữa chứ! Quá đỉnh!'.

Nhiều người khác cũng 'tag' người yêu và chồng chưa cưới vào bài đăng với lời nhắn: 'Ý tưởng này anh'.

Đám cưới đầy sáng tạo của Melissa và Tom sẽ là nguồn cảm hứng cho các cặp đôi khác để họ bước sang chương mới của cuộc đời theo cách độc đáo và thú vị nhất có thể, cũng như không bao giờ quên rằng, mỗi người đều có thể tìm thấy niềm vui trong hôn nhân hay bất cứ điều gì khác trong cuộc sống, dù ở lứa tuổi nào.

Quỳnh Anh/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO