Báo Điện tử Gia đình Mới

Đằng sau mỗi hình xăm có thể là cả một câu chuyện

Mỗi người lựa chọn xăm hình vì một lý do riêng, có thể không cần quá sâu sắc, lớn lao mà chỉ vì sở thích. Nhưng cũng có nhiều hình xăm mà đằng sau đó là cả một câu chuyện.

Bạn đã từng xăm hình bao giờ chưa? Nếu đã từng thì lý do của bạn là gì? Cùng chia sẻ với Gia Đình Mới câu chuyện của bạn nhé.

Anh chàng này đã xăm hình 3 ngày sau sinh nhật lần thứ 18. Trong hình là người ông quá cố của anh, trong bộ quân phục trong Thế chiến thứ 2, đang mang cả thế giới trên vai

Anh chàng này đã xăm hình 3 ngày sau sinh nhật lần thứ 18. Trong hình là người ông quá cố của anh, trong bộ quân phục trong Thế chiến thứ 2, đang mang cả thế giới trên vai

"Hình xăm đầu tiên của tôi. Miếng lego lớn đại diện cho người anh đã mất năm 40 tuổi của tôi trong màu xanh yêu thích của anh, còn miếng lego nhỏ đang ôm lấy lego lớn là tôi trong màu yêu thích của mình. Chúng tôi đã luôn chơi xây lego cùng nhau"

"Hình xăm đầu tiên của tôi là câu nói ưa thích mà mẹ tôi hay nói với tôi, và đây là chữ viết tay của bà"

"Hình xăm của tôi là chùm hoa forget-me-not - hoa lưu ly đè lên vết sẹo do tôi từng tự gây ra cho bản thân. Tôi xăm hình này sau khi đã vượt qua căn bệnh trầm cảm. Loài hoa này mọc quanh nhà cụ tôi - nơi tôi sống suốt thời thơ ấu. Nó nhắc nhở tôi nhớ về quãng thời gian hạnh phúc và tốt đẹp ấy"

"Tôi đã xăm hình này để tưởng nhớ Chris Cornell ngay sau khi anh qua đời. Anh ấy và nhóm nhạc của anh (Soundgarden - khu vườn ) có ý nghĩa rất lớn với tôi, vậy nên tôi đã xăm lời bài hát "Outshined" giữa những bông hoa, và đây chính là khu vườn êm đềm của riêng tôi"

"Hình xăm này nói về sự kiên trì. Ngoài ra tôi thuộc cung Song Ngư, và tên tôi nghe cũng giông giống cá"

"Tôi xăm hình lần đầu khi một mình đi học ở Thụy Điển. Chiếc la bàn tượng trưng cho đam mê khám phá thế giới của tôi, và nó được xích vào một chiếc mỏ neo - vì tôi có gia đình (mẹ tôi) và tôi sẽ luôn trở về"

Sau 15 năm yêu nhau, vợ chồng tôi cùng xăm hình âm - dương

Sau 15 năm yêu nhau, vợ chồng tôi cùng xăm hình âm - dương

"Một hình xăm chiếc thìa (spoon) với ba tầng ý nghĩa: Nó đại diện cho công việc của tôi (đầu bếp), đam mê nấu đồ Ấn của tôi, và sự thật rằng tôi là một "spoonie" - tức là người mắc bệnh kinh niên và kém khỏe mạnh"

Theo: Bored Panda

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO