Báo Điện tử Gia đình Mới

Đang thăm khám, Bác sĩ bệnh viện Xanh Pôn bất ngờ bị người nhà bệnh nhi đấm liên tiếp vào mặt

Trong lúc đang ngồi trao đổi với người nhà bệnh nhi về hướng xử lý vết thương, bác sĩ V.H.C. bị người nhà bệnh nhi bất ngờ đứng dậy đấm liên tiếp vào mặt.

Bác sĩ V.H.C bị người nhà bệnh nhi bất ngờ tấn công. Ảnh Vietnamnet

Bác sĩ V.H.C bị người nhà bệnh nhi bất ngờ tấn công. Ảnh Vietnamnet

Sáng ngày 15/4, thông tin từ phía Bệnh viện Xanh Pôn cho biết, khoảng 23 giờ 30 ngày 13/4, bác sĩ trực V.H.C. có tiếp nhận một bé trai khoảng 7 tuổi với vết thương trên trán.

Đi cùng bệnh nhi là người đàn ông cao to với khuôn mặt dữ dằn. Trong lúc ngồi trao đổi về hướng xử lý vết thương, bác sĩ V.H.C. bị người đàn ông này bất ngờ đứng dậy đấm liên tiếp vào mặt.

Ngay sau đó, bác sĩ C. đã được đồng nghiệp đưa đi kiểm tra sức khoẻ. Rất may là bác sĩ C. không bị tổn thương quá nặng, nhưng bác sĩ vẫn bị chấn động về tinh thần nên đang được theo dõi, chăm sóc, nghỉ ngơi tại nhà.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Sở Y tế Hà Nội đã phối hợp với công an phường Điện Biên, quận Ba Đình để làm rõ sự việc.

Ông Nguyễn Cao Cương - Trưởng phòng Nghiệp vụ y Sở Y tế Hà Nội cho biết: Sự việc đang được công an phường Điện Biên điều tra làm rõ. Về phía Sở Y tế, cơ quan này đã liên hệ với Bệnh viện Xanh Pôn, tổ chức thăm hỏi động viên bác sĩ C., đồng thời, phía bệnh viện cũng đã tăng cường an ninh, bảo vệ để đảm bảo an toàn cho nhân viên y tế và bệnh nhân trong viện.

Chia sẻ với báo chí, GS.TS Trần Thiết Sơn, Trưởng Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Xanh Pôn cho biết, lúc bác sĩ C. ngồi trao đổi về hướng xử lý vết thương, người nhà bệnh nhi nói và hỏi liên tục rồi bất ngờ đứng dậy, xông tới đấm vào mặt bác sĩ C. 2 cú khiến anh không kịp phản ứng.

Một nhân viên cùng khoa chạy vào can ngăn liền bị người đàn ông này chửi mắng, tấn công. Chỉ khi lực lượng bảo vệ và công an phường Điện Biện, quận Ba Đình có mặt, người này mới chịu dừng.

Hơn nữa, trong lúc bác sĩ C. được đồng nghiệp và lực lượng chức năng đưa ra ngoài, người nhà bệnh nhi ở trong phòng tự rút hết tiền trong ví vứt lên bàn để “tạo hiện trường giả” phải lót tay bác sĩ. Tuy nhiên, mọi hành động của người này đều được camera của bệnh viện ghi lại.

Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn là Bệnh viện hạng 1 của thành phố Hà Nội, có khoảng 600 giường bệnh, 41 khoa phòng, với 6 chuyên khoa đầu ngành như: Ngoại, Nhi, Gây mê hồi sức, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh, Điều dưỡng. Bệnh viện đã áp dụng nhiều kĩ thuật, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân.

Hàng năm, Bệnh viện đã tiếp nhận khám cho khoảng 600 nghìn lượt bệnh nhân, điều trị nội trú khoảng 45 nghìn bệnh nhân, trong đó có các bệnh nhân nặng của Bệnh viện tuyến dưới gửi đến cũng như bệnh nhân ngoại tỉnh, vùng lân cận Hà Nội. Địa chỉ Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn: Số 12 Chu Văn An, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội.

Linh Nhi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO