Đánh bay mỡ thừa với mẹo giảm cân nhanh bằng rượu gừng hiệu quả mà an toàn

08:21 - 16/04/2018 Hướng dẫn thực hiện mẹo giảm cân nhanh bằng rượu gừng an toàn, hiệu quả.

Rượu gừng giảm mỡ bụng có hiệu quả không?

Có thể bạn chưa biết, gừng là loại nguyên liệu có chứa hàm lượng lớn các chất chống oxy. Không chỉ giúp tăng độ pH của dạ dày, gừng còn hỗ trợ giảm lượng cholesterol trong cơ thể đồng thời tiêu mỡ nhất là mỡ bụng một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, gừng cũng là "thần dược" giúp hệ tim mạch khỏe mạnh.

Khi ngâm gừng với rượu, các chất trong rượu sẽ tác động khiến công dụng của gừng còn phát huy mạnh mẽ hơn. Sử dụng rượu gừng sẽ giúp giảm cân hiệu hiệu quả. Chỉ cần thoa một lượng rượu gừng lên vùng cần giảm béo rồi massage nhẹ nhàng trong 10 - 15p là hoàn toàn có thể đốt cháy được lượng mỡ thừa trong cơ thể. 

Chỉ áp dụng mẹo giảm cân nhanh bằng mỡ gừng trong vòng một tháng, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả không ngờ đấy.

meo-giam-can-nhanh-bang-ruou-gung

Mẹo giảm cân nhanh bằng rượu gừng hiệu quả 

Cách ngâm rượu gừng giảm cân hiệu quả

Nguyên liệu:

- 1 kg gừng tươi

- 1 lít rượu trắng

Cách làm:

- Gừng gọt vỏ, giã nhuyễn, ngâm với rượu trắng theo tỷ lệ 1:1

- Sau 1 tháng là có thể dùng được.

Cách sử dụng:

Lấy hỗn hợp này đắp bụng và mát xa hàng ngày. Rượu sẽ như chấy dẫn tinh dầu gừng thấm vào vùng mỡ dưới da làm tăng phân hủy mỡ nơi này.

Nếu muốn nhanh hơn thì bạn giã gừng tươi chắt lấy nước cốt xoa trực tiếp lên vùng cần giảm béo trước khi tắm.

Đeo găng tay nilong vào matxa khoảng 15 đến 20 phút thì lấy khăn ướt lau sạch. Làm 2-3 lần/ tuần để giảm béo bụng bằng rượu gừng hiệu quả nhất.

Cách massage bụng bằng rượu gừng giảm cân

- Chuẩn bị dung dịch massage bao gồm: 50ml rượu trắng, một ít gừng băm nhỏ hoặc đập dập. Thả gừng vào rượu, khuấy đều và để trong vòng 30 phút cho gừng ngấm vào rượu.

- Thoa đều hỗn hợp rượu gừng lên toàn bộ vùng bụng và hai bên eo, vỗ nhẹ cho rượu thẩm thấu qua da. Lúc này, vùng bụng sẽ có cảm giác nóng dần lên, các mô mỡ bị phá vỡ, đó là lúc các động tác massage phát huy tác dụng.

- Động tác đầu tiên, đặt tay phải lên tay trái và xoay thành hình tròn theo chiều từ trái sang phải khoảng 5 lần, sau đó đảo chiều.

- Tiếp theo, nắm tay lại thật chặt và dùng các khớp ngón tay miết từ giữa bụng sang hai bên. Chúng ta sẽ bắt đầu từ phần bụng dưới trước, rồi từ từ miết dần lên phía trên.

- Đối với hai bên eo, bạn nên miết tay theo chiều dọc xuống phía dưới khoảng 5 lần. Lưu ý, hãy tỳ lực đủ mạnh vào da để các mô mỡ được đánh tan, có như vậy việc massage mới thực sự hiệu quả.

- Tiếp tục tạo một đường eo rõ nét hơn bằng cách mở bàn tay và miết xuống như hình. Eo sẽ trở nên thon gọn và có độ thắt rõ rệt khi bạn thực hiện động tác này nhiều lần. Đừng quên lặp lại động tác theo cả chiều miết lên trên.

- Ở động tác số 4, hãy bám tay thật chặt vào bụng rồi từ từ đẩy sang ngang. Chú ý thực hiện động tác thật chậm, tỳ lực đủ mạnh cho đến khi vùng bụng bắt đầu hơi ửng đỏ thì đổi tay.

- Đối với những vùng mỡ thừa đáng ghét, bạn hãy cấu nhẹ và lắc cổ tay một cách linh hoạt để cho các mô mỡ bị phá vỡ và giúp da trở nên săn chắc hơn.

- Bước tiếp theo, vỗ nhẹ vào bụng nhiều lần để khiến da bụng đàn hồi và săn chắc. Động tác này có tác dụng tương tự như những loại máy massage có chức năng rung, lắc khiến các mô mỡ trở nên lỏng lẻo và bị phá tan.

- Đầu tiên, hãy để các đầu ngón tay xếp bằng và chụm lại với nhau. Sau đó, ấn sâu xuống các vị trí như trong hình và giữ tay trong khoảng từ 3-5 giây.

- Cuối cùng, sau khi massage, bạn có thể áp dụng phương pháp hít thở sâu của bộ môn yoga để thư giãn vùng bụng và coi đây như một bài tập luyện giúp cơ bụng trở nên khỏe mạnh, thon gọn hơn.

Tham khảo thêm các mẹo giảm cân nhanh hiệu quả tại đây.

Phương Anh/GIADINHMOI.VN

Video đáng chú ý

Bình luận