Báo Điện tử Gia đình Mới

Đánh giá 3 loại dung dịch vệ sinh giúp bảo vệ ‘cô bé’ trong thời tiết nồm ẩm

Viêm nhiễm phụ khoa là vấn đề mà tất cả chị em đều quan tâm nhưng e ngại khi đề cập. Đặc biệt khi thời tiết nồm ẩm, nhiều người tìm đến sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ như một "cứu cánh" để phòng ngừa căn bệnh “khó nói” này.

Lựa chọn sản phẩm DDVSPN nào là mối quan tâm của nhiều chị em, đặc biệt trong mùa nồm ẩm

Lựa chọn sản phẩm DDVSPN nào là mối quan tâm của nhiều chị em, đặc biệt trong mùa nồm ẩm

Gia Đình Mới xin giới thiệu bài viết đánh giá 3 loại dung dịch vệ sinh phụ nữ (DDVSPN) phổ biến hiện được nhiều chị em chọn dùng để thêm kiến thức trong việc lựa chọn sản phẩm cho phù hợp với sức khỏe và điều kiện thời tiết nồm ẩm hiện nay hay nóng nực sắp đến của mùa hè

Dạ Hương – thương hiệu "bỏ túi" của chị em,  được cả nam giới tin dùng

Sản phẩm DDVSPN Dạ Hương của Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh đã xuất hiện 15 năm trên thị trường, trở thành một sản phẩm không thể thiếu của nhiều chị em. Điều này phần nào đã khẳng định được chất lượng sản phẩm trong lòng người tiêu dùng.

Đáng chú ý, mới đây, thương hiệu này đã đầu tư để cải tiến cả về mẫu mã bao bì cũng như thành phần, do đó đem lại những trải nghiệm thú vị hơn cho người tiêu dùng.

Về bao bì, có thể thấy thiết kế mới của sản phẩm này trẻ trung, hiện đại hơn thiết kế trước đây song vẫn thể hiện được sự nữ tính, dịu dàng như mùi hương đặc trưng của dòng sản phẩm này.

Cụ thể, về bao bì, Dạ Hương tươi mới sử dụng công nghệ dán nhãn chai mới. Đó là công nghệ ép nhiệt, đảm bảo nhãn được dán chặt, không thể bóc bằng tay. Với loại tem nhãn này, người tiêu dùng sẽ được hưởng 2 lợi ích:

  • Không sợ trong quá trình sử dụng nhãn dán bị bong tróc, mờ, nhòe do nước trong nhà vệ sinh, tay ướt chạm vào.
  • Phân biệt được hàng chính hãng với hàng giả, hàng nhái.

Về thành phần sản phẩm, Dạ Hương tươi mới có 2 mùi là hương hoa Lavender và hương Lô hội, tạo thêm lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng.

Nếu như trước đây, Dạ Hương có mùi hương hơi đậm, thì bằng việc ra mắt sản phẩm Dạ Hương tươi mới, nhãn hàng đã có sự điều chỉnh hợp gu người tiêu dùng hơn.

Sản phẩm Dạ hương có thể dùng được cho cả nam và nữ là điều không phải ai cũng biết

Sản phẩm Dạ hương có thể dùng được cho cả nam và nữ là điều không phải ai cũng biết

Dạ Hương tươi mới được tăng cường thêm thành phần dưỡng da (chiết xuất dâu tằm, Vitamin B3, Collagen), vì vậy không chỉ làm sạch, ngăn mùi suốt 24 giờ mà còn góp phần làm giảm tình trạng “cô bé” bị khô, thô ráp...

DSC_1188

"Dạ Hương tươi mới an toàn, không khô rát, phù hợp với sinh lý vùng kín phụ nữ Á Đông và không ảnh hưởng tới pH tự nhiên âm đạo.

Độ pH của sản phẩm là 5,5. Đây là độ pH  được các nhà sản phụ khoa đánh giá là lý tưởng, giúp chị em không bị viêm nhiễm phụ khoa."

Tờ Hướng dẫn của thầy thuốc - sản phẩm DDVSPN Dạ Hương

 “Điểm cộng” cho sản phẩm này ngoài việc giá cả hợp với túi tiền của số đông chị em, là tờ rơi hướng dẫn sử dụng đi kèm.

Bên cạnh những thông tin rất chi tiết về sản phẩm, tờ rơi này còn giúp khách hàng có những hiểu biết cơ bản về chăm sóc, bảo vệ vùng kín đúng cách. Đó là thông tin về nguyên nhân gây viêm nhiễm, dấu hiệu nhật biết bệnh, các bước cơ bản để phòng bệnh phụ khoa khá thú vị.

Không phải thương hiệu nào cũng có sự quan tâm đến nhu cầu thiết thực của khách hàng như vậy.

Thông qua tờ rơi này, nhiều chị em phụ nữ, trẻ em gái tuổi dậy thì... có thể tiếp nhận những kiến thức cơ bản, hữu ích để chủ động chăm sóc, bảo vệ sức khỏe sinh sản.

Về đối tượng sử dụng, điều khác biệt của sản phẩm là Dạ Hương tươi mới có thể dùng vệ sinh cơ quan sinh dục ngoài cho cả nam và nữ trước và sau quan hệ tình dục.

Người tiêu dùng nên chú ý: Sản phẩm Dạ Hương chính hãng có nhãn dán chặt, phẳng do sử dụng công nghệ ép nhiệt

Người tiêu dùng nên chú ý: Sản phẩm Dạ Hương chính hãng có nhãn dán chặt, phẳng do sử dụng công nghệ ép nhiệt

Lactacyd – sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của chị em

Lactacyd là sản phẩm DDVSPN của tập đoàn dược phẩm lớn SANOFI. Ngoài sản phẩm DDVSPN, trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm, tập đoàn còn sở hữu sản phẩm sữa tắm trẻ em cũng khá uy tín.

Điểm nổi bật của DDVSPN Lactacyd là chị em phụ nữ có thể có nhiều lựa chọn.

Tùy vào đặc điểm sinh lý cơ thể, chị em có thể chọn sản phẩm phù hợp trong số 3 sản phẩm: Ngày dài tươi mát – có tác dụng ngăn mùi suốt 24 giờ, Giữ vẻ thanh xuân – giúp săn chắc da và tạo độ mềm mại, Dưỡng ẩm – có chiết xuất từ sữa giúp dưỡng ẩm, ngăn ngừa chứng khô âm đạo.

Nhiều chị em băn khoăn khi chọn lựa sản phẩm DDVSPN phù hợp

Nhiều chị em băn khoăn khi chọn lựa sản phẩm DDVSPN phù hợp

Độ ẩm của âm đạo phụ thuộc vào nhiều yếu tố tâm sinh lý: độ tuổi, nội tiết tố, thời điểm trong chu kỳ kinh nguyệt... Vì vậy, mỗi loại sản phẩm Lactacyd lại có những nhóm khách hàng mục tiêu khác nhau.

Ví dụ, sản phẩm Ngày dài tươi mát phù hợp với chị em phụ nữ trẻ, trong khi sản phẩm Giữ vẻ thanh xuân có vẻ hướng đến độ tuổi trung niên...

Một yếu tố “bí mật” mà ít chị em đề cập, là việc lựa chọn sản phẩm DDVSPN còn dựa rất nhiều trên mùi hương của từng loại dung dịch. Vì vậy mùi hương là yếu tố “nhỏ mà không nhỏ” của các sản phẩm này.

Vì thế, DDVSPN Lactacyd có mùi hương từ các loại hoa, lá như lá trầu không, hoa hồng,... dịu nhẹ và đem lại trải nghiệm thú vị cho người dùng. Song với giá bán lẻ của sản phẩm này trên thị trường, nhiều chị em  sẽ phải cân nhắc trước khi sử dụng.

Tuy nhiên, trong dòng sản phẩm này chú ý nhiều đến công dụng dưỡng ẩm cho "khu vực nhạy cảm" nhưng dường như chỉ phù hợp với phụ nữ Châu Âu - nơi có khí hậu ôn hòa, lạnh nhiều chứ chưa thực sự phù hợp với chị em sinh sống ở khu vực thường xuyên có khí hậu nóng ẩm, nồm ướt như Việt Nam.

Lactacyd có 3 sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ, trong đó

Lactacyd có 3 sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ, trong đó "Ngày dài tươi mát" là một lựa chọn

Quý phi – thu hút bằng sự an toàn từ các thành phần thảo dược

DDVSPN Quý phi là sản phẩm của Công ty cổ phần Sao Thái Dương, một công ty chuyên về các sản phẩm chế biến từ nguyên liệu thiên nhiên. 

So sánh về thiết kế bên ngoài, lọ đựng của Quý phi nhỏ gọn, xinh xắn, khá thu hút với chị em phụ nữ.

Ngoài ra, điểm cộng của sản phẩm này là phần hướng dẫn sử dụng không dán mà được in trực tiếp trên thân hộp. Điều này sẽ khiến phần hướng dẫn không bị mờ, bong trong quá trình sử dụng, rất hữu ích khi người dùng muốn tìm hiểu kỹ lưỡng về sản phẩm.

Công thức của Quý phi được bào chế đặc biệt, có chứa các thành phần tự nhiên như: Trầu không, tinh dầu bạc hà, glycerin... Các thành phần này giúp sát khuẩn, chống viêm, ngăn ngừa mùi hôi, tạo mùi thơm dễ chịu.

Cừng với mức giá hợp lý cho người tiêu dùng, sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên dễ mang lại cảm giác an toàn. Đây có lẽ cũng là điều mà nhiều sản phẩm của Sao Thái Dương lưu ý để “tạo ấn tượng” với khách hàng.

Tuy nhiên, nếu như các sản phẩm DDVSPN Dạ Hương, Lactacyd...  được bác sĩ kê đơn cho bệnh nhân bị viêm nhiễm phụ khoa sử dụng như biện pháp hỗ trợ điều trị, thì Quý Phi lại không được dùng cho mục đích này. 

Có thể do đặc điểm sử dụng nhiều các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên đã tạo nên sự khác biệt này.

DDVSPN Quý phi là một trong những sản phẩm sử dụng nguyên liệu thảo dược của Công ty Sao Thái Dương

DDVSPN Quý phi là một trong những sản phẩm sử dụng nguyên liệu thảo dược của Công ty Sao Thái Dương

Tuy nhiên, ở cả 3 sản phẩm DDVSPN nêu trên chưa làm rõ được điều mà nhiều chị em khi sử dụng sản phẩm ĐVSPN còn băn khoăn.

Chúng ta đều biết rằng âm đạo của mỗi người là một môi trường rất khác biệt và nhạy cảm. Vì vậy, có thể sản phẩm DDVSPN an toàn, phù hợp với người này nhưng vẫn có thể gây kích ứng với người khác. 

Bên cạnh cơ địa nhạy cảm, cũng có thể có kích ứng là do mầm bệnh (nấm, vi khuẩn, virus...) mà các loại DDVSPV, do không phải là thuốc, nên không thể điều trị được.

Người dùng mong muốn đọc được trong “Hướng dẫn sử dụng” sản phẩm những dấu hiệu kích ứng có thể xảy ra.

Ví dụ như: “Sau một thời gian sử dụng, nếu thấy ngứa, mẩn đỏ, âm đạo khô rát... người dùng nên dừng sử dụng và đến thăm khám tại cơ sở y tế”.

Đây là thông điệp mà nhiều loại hóa mỹ phẩm sử dụng để bảo vệ quyền lợi cho người dùng. Tuy nhiên cả 3 loại sản phẩm trên các nhà sản xuất chưa đề cập.

da huong_cover
  • Những thông tin cơ bản về 3 loại DDVSPN phổ biến trên thị trường:
ddvspn
Minh Anh - Ái Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO