Báo Điện tử Gia đình Mới

Đánh người nhà bệnh nhân, nhóm bảo vệ Bệnh viện K bị đình chỉ công việc

Nhóm bảo vệ tại Bệnh viện K (cơ sở Tân Triều) đã xô xát với người nhà bệnh nhân sau khi anh này đòi vào thăm người nhà khi hết giờ và hút thuốc lá bất chấp biển hiệu cấm.

anh

Cụ thể, trước đó, 8h00 ngày 09/03/2018, anh Hoàng Tuấn P. (SN 1984, quê Nam Định) đến thăm mẹ là người bệnh N.T.L (59 tuổi) đang nằm điều trị tại khoa Ngoại Tiết niệu, Bệnh viện K cơ sở Tân Triều. Nhưng do đã hết giờ thăm nên bộ phận bảo vệ đã giải thích và không đồng ý cho anh P vào. Tuy nhiên anh P. đã có lời lẽ to tiếng, chửi bới bảo vệ, thậm chí dọa đánh bảo vệ. Tiếp đó anh P. đã hút thuốc lá và có thái độ không hợp tác.

Trước tình hình đó, tổ bảo vệ và cảnh sát bảo vệ đã tiếp tục nhắc nhở đây là khu vực cấm hút thuốc và mời anh P. đến gặp tổ trưởng tổ bảo vệ ở cổng bệnh viện để làm việc. Tại buổi làm việc, tổ trưởng tổ bảo vệ Vũ Quang Tuấn đã giải thích với anh P., tuy nhiên hai bên vẫn tiếp tục lời qua tiếng lại, to tiếng.

Do không kiềm chế được, tổ trưởng tổ bảo vệ Vũ Quang Tuấn gạt mạnh chiếc gạt tàn thuốc vào tường, hai nhân viên bảo vệ khác là Tuấn, Chính tưởng có xô xát nên đã lao vào đánh anh P. Ngay sau đó, lực lượng công an khu vực có mặt tại bệnh viện đã đến can ngăn kịp thời, đưa anh P. vào Bệnh viện Quân y 103 khám, đồng thời lập biên bản lời khai giữa hai bên.

Bệnh viện K đã tiếp nhận sự việc qua đường dây nóng của bệnh viện và ngay lập tức đã cử lãnh đạo, cán bộ Phòng Hành chính làm việc với đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ là Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ an ninh Cộng Lực. Đại diện Phòng Hành chính Bệnh viện K đã yêu cầu công ty chấn chỉnh công tác của toàn bộ nhân viên bảo vệ.

Lãnh đạo Công ty đã tiếp thu và ngay lập tức đến thăm, hòa giải, chịu mọi phí tổn khám và điều trị của anh P. tại Bệnh viện Quân y 103; Công ty cũng đã ngay lập tức ra quyết định đình chỉ công tác 02 nhân viên Hoàng Anh Tuấn, Trương Huy Chính (02 người đã đánh anh P.). Phòng Hành chính cũng đã cử cán bộ đến bệnh viện Quân y 103 thăm hỏi anh P. vào chiều cùng ngày.

Sáng ngày 13/03/2018, đồng chí Phạm Lương An, Phó Giám đốc bệnh viện K cùng lãnh đạo Phòng Công tác xã hội, Phòng Hành chính bệnh viện và lãnh đạo Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ an ninh Cộng Lực đã đến bệnh viện Quân y 103 thăm hỏi anh P.  Đồng chí Phạm Lương An đã chia sẻ những tổn thất của anh P. và gia đình.

Đại diện Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ an ninh Cộng Lực đã xin lỗi anh P. và gia đình; cam kết chịu mọi phí tổn khám và điều trị của anh P. tại Bệnh viện Quân y 103; đối với các nhân viên của Công ty, ngoài chịu sự kỷ luật của Công ty thì sẽ phải chịu các hình thức xử lý theo quy định của Pháp luật.

Dự kiến chiều ngày 13/03/2018, anh P. sẽ được bệnh viện Quân y 103 cho xuất viện với chẩn đoán là Chấn thương phần mềm vùng ngực, bụng, tay.

Hồng Ngọc/GiaDinhMoi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO