Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Địa chỉ đi chơi đẹp ở Lạng Sơn dành cho tín đồ du lịch

Nếu yêu thích du lịch khám phá và trải nghiệm thì chắc chắn bạn không thể không ghé đến Lạng Sơn. Vậy đến Lạng Sơn đi đâu, chơi gì? Dưới đây là một số mách nhỏ về địa chỉ đi chơi đẹp ở Lạng Sơn dành cho tín đồ du lịch. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Cũng giống Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn là một tỉnh nằm giáp ranh với láng giềng Trung Quốc. Đây cũng là nơi diễn ra các hoạt động giao thương tấp nập với hoạt động mua bán các loại hàng hóa. Thế nhưng, Lạng Sơn không đơn thuần là một tỉnh giáp biên mà nó còn là điểm đến hấp dẫn được nhiều du khách yêu thích. Trong bài viết này, Gia đình mới sẽ giới thiệu một vài địa chỉ đi chơi đẹp ở Lạng Sơn dành cho tín đồ du lịch.

Mẫu Sơn

Nhắc đến các địa chỉ đi chơi đẹp ở Lạng Sơn dành cho tín đồ du lịch thì chắc chăn không thể bỏ qua Mẫu Sơn.

mau-son-dia-chi-di-choi-depo-lang-son

Mẫu sơn - địa điểm đi chơi đẹp nhất định phải đến khi tới Lạng Sơn

Nằm cách trung tâm Lạng Sơn khoảng 30km về phía Đông Bắc, từ lâu Mẫu Sơn đã được coi là danh thắng bậc nhất tại xứ Lạng và là nơi có thể ngắm tuyết rơi đẹp nhất mà du khách không thể bỏ lỡ. Thời điểm lí tưởng để đến Mẫu Sơn chính là vào khoảng tháng 12 đến tháng 2 năm sau. Nhớ mang theo áo rét trước khi đến đây nhé, dù đông hay hè thì Mẫu Sơn cũng luôn lạnh đấy.

Mẫu Sơn nằm cách trung tâm thành phố khoảng 30km về hướng đông bắc

Chùa Tam Thanh

"Đồng Đăng có phố Kỳ Lừa, có nàng Tô Thị có chùa Tam Thanh"

Chùa Tam Thanh là ngôi chùa khá nổi tiếng ở Lạng Sơn. Chùa có vẻ đẹp cổ kính và độc đáo với 3 hang động lớn nhất được đặt tên là Nhất Thanh, Nhị Thanh và Tam Thanh.

chua-tam-thanh-dia-diem-di-choi-dep-o-lang-son

Chùa Tam Thanh - Lạng Sơn

Trong 3 động này Tam Thanh là động lớn nhất và có nhiều thứ để có thể tham quan nhất. Với những ai ưa náo nhiệt thì hãy ghé đến Tam Thanh vào rằm tháng giêng nhé, thời điểm này bạn sẽ có cơ hội tham gia vào rất nhiều hoạt động lễ hội vô cùng độc đáo đấy.

Thung lũng Bắc Sơn - địa điểm đi chơi đẹp số 1 Lạng Sơn

Nhắc đến các địa chỉ đi chơi đẹp ở Lạng Sơn dành cho tín đồ du lịch thì không thể bỏ lỡ Thung lũng Bắc Sơn. Thung lũng này được biết đến với cảnh đẹp non nước hữu tình làm lay động trái tim của biết bao du khách.

thung-lung-bac-son-dia-chi-di-choi-dep-o-lang-son

Bắc Sơn mùa vàng (tháng 9 - tháng 11)

Thung lũng bao quanh bởi hàng trăm ngọn núi lớn nhỏ, vào mỗi buổi sớm mây mù bảo phủ khi mặt trời lên cả vùng đất này trở nên huyền bí dưới làn sương mờ mờ ảo ảo, hư hư thực thực. Đến đây nhớ thử sức leo lên ngọn núi Nà Lay nhé, với chiều cao hơn 600m đến đỉnh này bạn sẽ có cơ hội phóng rộng tầm mắt để chiêm ngưỡng cảnh đẹp của toàn thung lũng. 

Vào thời điểm tháng 2 - 5 cả vùng đất được phủ xanh bởi màu xanh của núi rừng và cánh đồng lúa, nhưng khi trời chuyển sang tháng 8 tháng 9 khi lúa chín thì cả vùng đất lại được khoác lên mình màu áo vàng rực rỡ. Đây cũng là thời điểm đông du khách đến với Bắc Sơn nhất.

Chợ Đông Kinh

cho-dong-kinh-dia-diem-di-choi-dep-o-lang-son

Bên cạnh các địa chỉ đi chơi đẹp ở Lạng Sơn thì đến vùng đất này, nhớ ghé chợ Đông Kinh để mua sắm nhé

Với tín đồ mua sắm thì chợ Đông Kinh là điểm đến không thể bỏ lỡ. Chợ Đông Kinh có mặt từ rất nhiều năm, đến đây bạn thỏa sức mua sắm quần áo, đồ dùng cho gia đình hay mua quà về cho người thân. Chợ có bày bán tất cả các loại mặt hàng, chủ yếu là hàng Trung Quốc. 

 Chợ Đông Kinh- địa điểm đi chơi đẹp ở Lạng Sơn cách ga khoảng hơn 1km

Xem thêm:

H.G/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO