Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Địa điểm tổ chức giáng sinh ở Đà Nẵng

Giáng sinh về là dịp các bạn trẻ, các đôi tình nhân lên kế hoạch cho mình những địa điểm đi chơi Noel đẹp, ý nghĩa bên bạn bè và người thân. Dưới đây là một số địa chỉ tổ chức giáng sinh ở Đà Nẵng năm 2017 bạn không thể bỏ qua trong dịp Noel sắp tới đây.

Địa điểm tổ chức giáng sinh ở Đà Nẵng

Nhà thờ Chính tòa Đà Nẵng

Nhà thờ Chính tòa là nhà thờ thánh tâm chúa Giê-su nằm trên đường Trần Phú nằm trên con đường cổ kính nhưng đầy náo nhiệt mang tên Trần Phú ở quận Hải Châu - quận trung tâm thành phố Đà Nẵng, Nhà thờ này còn có tên gọi là Nhà thờ Con Gà Đà Nẵng với kiến trúc đơn giản nhưng độc đáo (mỗi cột thu lôi bên trong nhà thờ đền được chạm khắc hình một con gà bằng hợp kim) và có bề dày lịch sử (được xây dựng từ thời Pháp thuộc) là một trong những địa điểm đi chơi Noel của nhiều du khách thập phương. Trong khuôn viên nhà thờ được trang hoàng công phu, lộng lẫy tái hiện đêm Chúa ra đời, bạn sẽ có những bức ảnh đẹp về đêm Giáng sinh ở Đà Nẵng.

151219_noel

Đây chính là địa điểm tổ chức Giáng sinh ở Đà Nẵng vô cùng thú vị, bạn hãy đến đây để thưởng ngoạn không khí và không gian ngập tràn sắc màu mùa Noel.

 Nhà thờ Chính tòa là địa điểm tổ chức Giáng sinh ở Đà Nẵng vô cùng thú vị, bạn hãy đến đây để thưởng ngoạn không khí và không gian ngập tràn sắc màu mùa Noel.

Nhà thờ Phước Tường

Trong đêm Noel, địa chỉ tổ chức Giáng sinh ở Đà Nẵng tiếp theo bạn có thể tham khảo để đến tham quan đó là nhà thờ Phước Tường. Đây là nhà thờ lâu năm nhất của Đà Nẵng với sự mộc mạc, chân chất, đơn sơ, khi đến đây mọi người đều cảm thấy rất gần gũi.

Mỗi dịp Noel, khi đến địa điểm tổ chức giáng sinh ở Đà Nẵng này, bạn sẽ cảm nhận được không khí tưng bừng, náo nhiệt và chiêm ngưỡng sự lung linh, lộng lẫy bên trong.

 Địa chỉ tổ chức Giáng sinh ở Đà Nẵng tiếp theo bạn có thể tham khảo để đến tham quan đó là nhà thờ Phước Tường.

Bà Nà Hills

Khu du lịch Bà Nà là địa điểm tổ chức giáng sinh ở Đà Nẵng được nhiều người ưa thích. Bà Nà Hills được ví như “sân thượng của Đà thành”, với không gian kiến trúc đậm chất Châu Âu ắt hẳn sẽ là nơi khá lý tưởng để vui chơi Noel dưới tiết trời se lạnh.

don-giang-sinh-cuc-tay-tai-ba-na-1-e1482116652351

Bà Nà Hills được ví như “sân thượng của Đà thành”

Đến với địa điểm tổ chức giáng sinh ở Đà Nẵng đặc biệt này, bạn sẽ cảm nhận được không khí Giáng sinh ngay từ cổng chào phủ tuyết trắng, đến những xe tuần lộc, những ông già Noel. Tại Bà Nà Hills, mọi người có thể nhờ các ông già Noel trao thư tay để bày tỏ tình cảm bất ngờ với người mình thương yêu.

Đến với địa điểm tổ chức giáng sinh ở Đà Nẵng Bà Nà Hills, bạn sẽ cảm nhận được không khí Giáng sinh ngay từ cổng chào phủ tuyết trắng, đến những xe tuần lộc, những ông già Noel.

Asia Park 

Khác với Bà Nà Hills, Asia Park được biết đến là một công viên văn hóa mang đậm phong cách phương đông. Asian Park với những công trình kiến trúc lịch sử, những đường nét văn hóa phong phú và những món ẩm thực nổi tiếng của 10 quốc gia trên thế giới là điểm đến vô cùng lí thú cho du khách.

images1323840_Noel_Asia_Park__9_

Ngoài những khu vui chơi, nét nổi bật Asia Park khi đi chơi Noel ở Đà Nẵng còn là những quán café, thánh đường lộng lẫy, con đường đầy màu sắc cùng với những bức tranh tuyệt hảo tái hiện thời khắc chúa Giesu giáng trần. Đây cũng trở thành một địa điểm chụp ảnh đầy lí tưởng của các bạn trẻ khi đi chơi Noel ở Đà Nẵng.

.

Asian Park là địa điểm tổ chức giáng sinh ở Đà Nẵng đầy lí tưởng của các bạn trẻ khi đi chơi Noel ở Đà Nẵng để check-in, chụp hình.

Xem thêm:

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO