Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Địa điểm tổ chức Giáng sinh ở Ninh Bình

Giáng sinh đang đến gần. Dưới đây là một số địa điểm tổ chức Giáng sinh ở Ninh Bình và những địa chỉ đi chơi đẹp nhất ở Ninh Bình, bạn hãy tham khảo để tận hưởng không khí Noel vô cùng ấm áp cùng người thân và gia đình nhé!

Địa điểm tổ chức Giáng sinh ở Ninh Bình

Nhà thờ đá Phát Diệm

Du lich Ninh Binh - Nha Tho Phat Diem 18

Một địa điểm tổ chức Giáng sinh ở Ninh Bình nổi tiếng cả nước đó là Nhà thờ đá Phát Diệm- đây được coi là "kinh đô công giáo" của Việt Nam. Vào đêm Giáng sinh, Nhà thờ đá Phát Diệm thu hút đông người dân đến vui chơi, làm lễ đêm Giáng sinh, con đường dài khoảng 1km nối từ đường lớn vào Nhà thờ Đá chật cứng người đi bộ.

Một địa điểm tổ chức Giáng sinh ở Ninh Bình nổi tiếng cả nước đó là Nhà thờ đá Phát Diệm- đây được coi là "kinh đô công giáo" của Việt Nam.

Ngày Giáng sinh là dịp những đôi tình nhân tặng quà cho nhau, trẻ em háo hức chờ sự xuất hiện của ông già Noel, gia đình bè bạn rủ nhau hội hè, yến tiệc,...

Ngoài địa điểm tổ chức Giáng sinh ở Ninh Bình nói trên, bạn có thể đến Khu du lịch Tam Cốc – Bích Động, Khu du lịch sinh thái Tràng An, Vườn Quốc Gia Cúc Phương để tham quan trong mùa Giáng sinh sắp tới này.

Khu du lịch Tam Cốc – Bích Động

Khu du lịch Tam Cốc – Bích Động cách thành phố Ninh Bình 7km về phía Nam, là một danh thắng nổi tiếng của Ninh Bình nơi được ví như “Vịnh Hạ Long trên Cạn”. Nơi có nhiều tuyến điểm du lịch độc đáo, mới lạ như: tuyến tham quan Tam Cốc – Thái Vi – hang Múa; tuyến tham quan mới Thạch Bích – Thung Nắng; tuyến tham quan chùa Bích Động – động Tiên – hang Chùa – hang Ghé – Thung Chim và khu du lịch sinh thái Đồi Nham. Nếu tìm một địa điểm tổ chức Giáng sinh ở Ninh Bình, bạn có thể ghé thăm địa chỉ Khu du lịch Tam Cốc – Bích Động để ngắm cảnh quan và tận hưởng không khí Noel.

Nếu tìm một địa điểm tổ chức Giáng sinh ở Ninh Bình, bạn có thể ghé thăm địa chỉ Khu du lịch Tam Cốc – Bích Động để ngắm cảnh quan và tận hưởng không khí Noel.

Khu du lịch sinh thái Tràng An

Khu du lịch sinh thái Tràng An là điểm du lịch sinh thái khám phá hang động kỳ thú, có diện tích 1961ha bao gồm 31 thung, gần 50 hang động xuyên thủy chạy dài trên 10km theo hướng bắc nam cùng với nhiều di tích lịch sử gắn liền với cố đô Hoa Lư. Khung cảnh nơi đây được tạo nên từ dòng sông chạy uốn lượn qua các dãy núi đá vôi, tạo thành vô vàn những hang động tự nhiên huyền ảo, kỳ bí. Giáng sinh đến với Ninh Bình, bạn hãy tham quan khu du lịch sinh thái Tràng An nhé!

Giáng sinh 2017 đến với Ninh Bình, bạn hãy tham quan khu du lịch sinh thái Tràng An để tận hưởng không khí Noel nhé!

Vườn Quốc Gia Cúc Phương

Vườn quốc gia Cúc Phương đặt tại xã Cúc Phương, Nho Quan, Ninh Bìn, là một địa điểm du lịch nổi tiếng về sinh thái, môi trường thu hút khoảng vài trăm nghìn lượt khách hàng năm. Du khách đến đây để khám phá hệ động thực vật phong phú, chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên đẹp, tham gia các chương trình du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, lửa trại, mạo hiểm, nghiên cứu và văn hóa lịch sử.

Nếu bạn tìm địa điểm tổ chức Giáng sinh ở Ninh Bình hoặc đi du lịch Ninh Bình mà chưa check-in hết những địa điểm giới thiệu dưới đây, thì có thể bạn vẫn chưa cảm nhận hết vẻ đẹp đa dạng của vùng đất này đâu nhé!

 

Nếu bạn tìm địa điểm tổ chức Giáng sinh ở Ninh Bình hoặc đi du lịch Ninh Bình mà chưa check-in Vườn Quốc gia Cúc Phương thì có thể bạn vẫn chưa cảm nhận hết vẻ đẹp đa dạng của vùng đất này đâu nhé!

 Xem thêm:

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO