Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Điểm danh 4 mẫu quạt điện có giá dưới 1,5 triệu đồng đang được người tiêu dùng chuộng

Cho dù có điều hòa hay máy làm mát không khí thì chiếc quạt điện vẫn là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Dưới đây là 4 mẫu quạt điện được sử dụng nhiều nhất trong mùa hè nóng bức.

Điểm danh 4 mẫu quạt điện có giá dưới 1,5 triệu đồng đang được người tiêu dùng chuộng 0

Quạt hộp Midea KYT30-15A

Quạt hộp Midea KYT30-15A được làm bằng chất liệu nhựa PP bền bỉ, chống ăn mòn cao, không cong vênh hư hỏng cũng như dễ dàng vệ sinh chùi rửa, cho thời gian sử dụng lâu dài.

Điểm danh 4 mẫu quạt điện có giá dưới 1,5 triệu đồng đang được người tiêu dùng chuộng 1

Cơ chế hoạt động đơn giản cùng 4 tốc độ gió và chức năng gió tự nhiên, phù hợp với mọi mục đích sử dụng của bạn và cả gia đình. Đế quạt chắc chắn, vững chãi, có khả năng chống nghiêng đổ, rất an toàn.

Chế độ hẹn giờ tắt với thời gian hẹn tối đa đến 2 tiếng. Quạt cho phép điều chỉnh nhiều mức thời gian hẹn khác nhau, khi hết giờ hẹn, quạt sẽ tự động tắt, người dùng không mất thời gian canh chừng để tắt quạt.

Thiết kế dạng hộp nhỏ gọn với cơ chế hoạt động êm ái, KYT30-15A thích hợp sử dụng ở những không gian gia đình có diện tích nhỏ.

Giá niêm yết: 650.000 đồng

Giá khuyến mãi: 520.000 đồng

Quạt sàn Benny BF-182F

Quạt sàn Benny BF-182F có xuất xứ và được sản xuất tại Thái Lan, được người tiêu dùng đánh giá cao về kiểu dáng lẫn chất lượng.

Điểm danh 4 mẫu quạt điện có giá dưới 1,5 triệu đồng đang được người tiêu dùng chuộng 2

Kích thước cánh 45 cm, kiểu dáng đẹp có thể thay đổi chiều cao, đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

Lồng quạt đan khít, các khe hở của nan quạt nhỏ để có thể đảm bảo độ an toàn cao nhất cho mọi người khi thực hiện các thao tác trong quá trình sử dụng mà không chạm vào được cánh quạt đang xoay, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ.

Quạt được tích hợp 3 tốc độ gió với độ mạnh vượt trội so với các sản phẩm quạt điện thông thường. Do đó, quạt sàn Benny BF-182F có thể làm mát với diện tích rộng như phòng khách, quán cơm, nhà hàng…

Giá niêm yết: 2.110.000 đồng

Giá khuyến mãi: 1.489.000 đồng

Quạt cây Midea FS40-15Q

Quạt đứng Midea FS40-15Q có thiết kế sang trọng, làm từ chất liệu nhựa cao cấp, ít bám bụi, dễ vệ sinh.

Điểm danh 4 mẫu quạt điện có giá dưới 1,5 triệu đồng đang được người tiêu dùng chuộng 3

Với động cơ có công suất 50 W hoạt động bền bỉ, vận hành êm ái, độ bền cao, 5 cánh quạt đường kính 40 cm tạo làn gió trải rộng, làm mát hiệu quả ở không gian lớn.

Lồng quạt đứng chắc chắn, đan khít, đảm bảo an toàn khi tiếp xúc ở khoảng cách gần. Chân đế to, vững chắc không rung lắc khi quạt hoạt động.

Quạt cây Midea FS40-15Q thuộc thương hiệu đồ gia dụng nổi tiểng Midea, luôn đảm bảo chất lượng và độ bền tốt nhất trong từng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng.

Giá niêm yết: 840.000 đồng

Giá khuyến mãi: 680.000 đồng

Quạt cây Mitsubishi LV-16RT

So với các loại quạt của các hãng khác trên thị trường, quạt cây Mitsubishi LV16-RT có rất nhiều ưu điểm nổi bật.

Điển hình như quạt có 3 mức độ điều chỉnh gió khác nhau kết hợp thêm chế độ gió tự nhiên bật khi ngủ sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn.

Điểm danh 4 mẫu quạt điện có giá dưới 1,5 triệu đồng đang được người tiêu dùng chuộng 4

Sải cánh của quạt LV16-RT rộng tới 40 cm cho lượng gió tăng đến 60 m3/phút, tốc độ vòng quay 120 vòng/phút giúp làm mát nhanh và hiệu quả, lượng gió ra đều sẽ không gây cảm giác ngột ngạt, khó chịu dù ngồi gần quạt.

Quạt cây Mitsubishi LV16-RT có điều khiển từ xa với nút điều khiển cảm ứng giúp thay đổi tốc độ quạt và điều chỉnh các chức năng một cách dễ dàng mà không cần phải di chuyển.

Ngoài ra, các vật liệu an toàn có độ bền cao được sử dụng như nhôm chất lượng cao với thiết kế ngăn nhiệt, dây điện, vật liệu cách nhiệt và thiết bị điện đều được làm từ vật liệu chống cháy.

Giá niêm yết: 2.070.000 đồng

Giá khuyến mãi: 1.595.000 đồng

Hình ảnh và giá bán của sản phẩm được Gia Đình Mới tham khảo tại Trung tâm Điện lạnh Bách Khoa Hà Nội

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO