Báo Điện tử Gia đình Mới

Điểm danh 4 quán cà phê 'sống ảo' độc đáo ở Hà Nội nhất định phải đến

Nếu băn khoăn không biết nên đi đâu gặp gỡ bạn bè dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 thì hãy tham khảo địa chỉ 4 quán cà phê siêu xinh dưới đây. Không chỉ đồ uống ngon, giá cả hợp lý.

1. The Ylang gardenista Coffee - Quán cà phê siêu xinh ngay trung tâm Hà Nội

Nhắc đến quán cà phê đẹp dành cho những buổi tụ tập 4 ngày nghỉ lễ thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua Gardenista. Đây là không gian quen thuộc của nhiều bạn trẻ.

Gardenista sở hữu không gian xanh mướt cùng thiết kế nhà kính đón trọn ánh sáng tự nhiên. Đến đây bạn sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bới những dàn cây treo trên cao, những bàn sen đá tuyệt đẹp, một nơi sống áo tuyệt vời dành cho những cô nàng yêu cây cỏ đây.

Điểm danh 4 quán cà phê 'sống ảo' độc đáo ở Hà Nội nhất định phải đến 0

Dịp lễ 30/4 - 1/5 này nếu cần tìm địa chỉ quán cà phê đẹp thì hãy ghé Gardenista nhé. Giá đồ uống ở đây cũng khá vừa túi tiền chỉ dao động từ 50.000đ - 70.000đ.

Gardenista hiện có 3 cơ sở là:

- The YLang – Gardenista Coffee

- The Firefly – Gardenista

- The Farmer – Gardenista

2. Noth Garden - Địa chỉ quán cà phê cực chất cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Noth Garden là quán cà phê nhỏ xinh nằm nép mình trong một con ngõ nhỏ. Noth Garden gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng bởi vườn cây ở phía sau.

Mặc dù không gian không quá rộng thế nhưng nhờ thiết kế tinh tế, cùng cách bày trí hài hòa, đến Noth Garden bạn sẽ có cảm giác hết sức gần gũi.

Điểm danh 4 quán cà phê 'sống ảo' độc đáo ở Hà Nội nhất định phải đến 1

Không những cảnh đẹp, quán cà phê này còn sở hữu menu đồ uống siêu chất. Tới đây dịp lễ 30/4 - 1/5 bạn sẽ được thỏa thuê thưởng thức các loại đồ uống ngon và ngắm nhìn không gian đẹp của quán này.

Đừng quên ghi lại những khoảnh khắc dễ thương của buổi trò chuyện nhé, Noth Garden rất nhiều góc sống ảo "cháy máy" đấy.

3. Nếu tìm kiếm một quán cà phê chất cho dịp lễ 30/4 thì hãy đến Cup of Tea

Cup of Tea là địa chỉ quán cà phê siêu chất dành cho bạn trong dịp lễ 30/4 - 1/5 này. Đến đây chắc hẳn bạn sẽ ấn tượng bởi mỗi góc trong nhà hay ngoài sân đều đuợc bày biện tinh tế.

Điểm danh 4 quán cà phê 'sống ảo' độc đáo ở Hà Nội nhất định phải đến 2

Ngoài vườn tràn đầy ánh sáng, cực nhiều cây và hoa, buổi tối cũng lung linh không kém vì quán lắp rất nhiều đèn. Vừa bước vào quán bạn sẽ ngửi thấy một mùi thảo mộc dễ chịu vô cùng.

Còn bên Nguyễn Đình Thi với view nhìn thẳng ra Hồ Tây thơ mộng, thiết kế trang nhã hiện đại.  Và đến đây dịp 30/4 - 1/5 này thì nhất định phải thử món bánh Lava cực nổi tiếng của quán nhé bạn.

4. Joto tea house - Quán cà phê đẹp cho buổi hò hẹn ngày nghỉ lễ 30/4

Joto Tea House có 2 cơ sở, 1 cơ sở ở sảnh tầng 1 của Royal City với thiết kế nhẹ nhàng và tinh tế, cảm giác như đang đi vào một quán cà phê ở Hàn Quốc vậy, những chậu cây nhỏ xanh mướt được đặt trên những giá gỗ trên cao, không gian không quá rộng nhưng sắp xếp hợp lý, tông trắng - nâu - xanh (cây) chủ đạo cực ăn ảnh.

Điểm danh 4 quán cà phê 'sống ảo' độc đáo ở Hà Nội nhất định phải đến 3

Cơ sở 2 nằm ở trên phố Phan Bội Châu, quán có 2 tầng, được thiết kế với tông xanh bạc hà – nâu gỗ lạ mắt.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO