Báo Điện tử Gia đình Mới

Điện Máy Xanh xả hàng tồn kho, giảm giá tới 30% cho TV, tủ lạnh, máy giặt, đồ gia dụng...

Từ ngày 10 – 20/6/2018, người tiêu dùng có cơ hội mua được những mặt hàng với mức giá cực ‘sốc’ tại siêu thị Điện Máy Xanh. Các mặt hàng như TV, tủ lạnh, máy giặt, đồ gia dụng… sẽ được giảm giá đến 30%.

Theo đó, siêu thị Điện Máy Xanh vừa tổ chức đợt xả hàng “Giảm sốc – Giá chạm mốc”, rất nhiều mặt hàng như TV, máy giặt, tủ lạnh… được giảm giá lên tới 30%.

Trao đổi với phóng viên Gia Đình Mới, nhân viên siêu thị Điện Máy Xanh cho biết: “Sở dĩ có đợt xả hàng lần này là do các thương hiệu muốn đẩy mạnh doanh số các mặt hàng bán chậm, các mặt hàng đã ngừng sản xuất nhưng vẫn còn tồn kho… Nhờ đó, khách hàng mới có cơ hội mua được những sản phẩm mới, chất lượng tốt mà giá rất phải chăng.

Ngoài ra, các sản phẩm trong đợt xả hàng cũng sẽ được bảo hàng chính hãng, 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi của nhà sản xuất.”

1

Đây là cơ hội hiếm hoi để người tiêu dùng có thể mua được những sản phẩm mà trước đó họ còn cân nhắc về giá cả.

Cụ thể, các mẫu Internet TV Sony 4K KD loại 43 và 49 inch được siêu thị giảm 20% so với giá gốc, mức tiền mà người tiêu dùng tiết kiệm được lên tới hơn 3 triệu đồng.

2

Bên cạnh đó, mẫu TV LG 49 inch 49LJ510T đang có mức giá cực kỳ ưu đãi là 8,82 triệu đồng, giảm 25% so với mức giá gốc là 11,9 triệu đồng.

Tuy nhiên, hiện tại siêu thị Điện Máy Xanh chỉ còn duy nhất một chiếc TV mẫu mã này nên người tiêu dùng có thể nhanh chân tới đặt mua.

Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều các hãng TV khác như Panasonic, Samsung, Toshiba, TCL cũng có những mẫu sản phẩm giảm giá cực sốc nên người tiêu dùng có thể lựa chọn phương án 2.

Về phần tủ lạnh, các sản phẩm trong đợi xả hàng lần này của siêu thị Điện Máy Xanh sẽ được giảm 15% so với giá gốc.

3

Điển hình như tủ lạnh Sharp Inverter 585 lít giảm từ 13,13 triệu đồng xuống còn 11,21 triệu đồng. Tủ lạnh Samsung Inverter 320 lít giảm từ 10,39 triệu đồng xuống còn 8,83 triệu đồng…

Các sản phẩm tủ lạnh trong đợt xả hàng này có số lượng khá ít, mỗi mẫu mã chỉ còn dưới 10 chiếc nên người tiêu dùng cần cân nhắc chọn mua sớm để nhận ưu đãi.

Chưa dừng lại ở đó, những gia đình đang có dự định mua máy giặt cũng nên tham khảo một số mẫu như: Samsung Inverter 8 – 10,5kg, LG Inverter 9,5kg, AQua 8,5kg… các mẫu mã này đều được giảm 15%.

4

Ngoài các sản phẩm về điện máy, còn có vô số các sản phẩm điện gia dụng, đồ dùng gia đình có mức giá cực hấp dẫn khi được giảm tới 30% so với giá gốc.

5
dien-may-xanh

Hệ thống siêu thị Điện máy XANH đã mở rộng ra với 691 siêu thị toạ lạc tại 63 tỉnh thành lớn cùng hơn 10.000 nhân viên

Hàng hoá tại Siêu thị Điện máy XANH vô cùng đa dạng, từ các nhóm hàng lớn như Tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh… đến các nhóm hàng Gia dụng như: nồi cơm điện, bếp ga, bếp điện từ…

Điện máy XANH cũng kinh doanh các mặt hàng như: Điện thoại, máy tính bảng, laptop...

Liên hệ để mua hàng khuyến mại Điện máy xanh TẠI ĐÂY   

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO