Báo Điện tử Gia đình Mới

Du lịch 30/4 - 1/5 nên đi đâu chơi với 2 triệu đồng?

Chỉ với 2 triệu đồng nên đi đâu dịp lễ 30/4 - 1/5 này là vấn đề gặp phải của không ít các bạn trẻ. Dưới đây là những gợi ý thú vị dành cho câu hỏi du lịch 30/4 1/5 nên đi đâu chơi với 2 triệu đồng?

Ngân sách hạn hẹp với 2 triệu đồng khiến bạn gặp phải không ít khó khăn khi lựa chọn điểm đến trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp tới. Tuy nhiên, ít kinh phí không có nghĩa là không thể đi.

Hãy cùng Gia đình mới khám phá những điểm đến siêu chất ngay gần Hà Nội cho người có ngân sách hạn hẹp. Du lịch 30/4 1/5 nên đi đâu chơi với 2 triệu đồng?

1. Du lịch 30/4 - 1/5 đến Tam Đảo là gợi ý không tồi

Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 60km, Tam Đảo thuộc thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo tỉnh Vĩnh Phúc. Đây được xem là điểm đến hấp dẫn cho du khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp tới.

Đến với Tam Đảo, bạn sẽ có cơ hội đắm mình trong không gian xanh, yên tĩnh ngập tràn cỏ cây, hoa lá. Nơi có 4 mùa trong một ngày và từng được du khách thập phương mệnh danh "Đà Lạt của miền Bắc". Với bầu không khí trong lành, dễ chịu cùng cảnh quan đẹp Tam Đảo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn kỳ nghỉ thú vị.

Để di chuyển tới Tam Đảo, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe máy hoặc xe khách. Một vài địa điểm hấp dẫn khi thăm Tam Đảo là: Nhà thờ đá, Thác Bạc, Cổng trời hay ghé quán gió và đắm chìm trong không gian siêu lãng mạn tại các quán cà phê như quán Gió.

2. Hạ Long - Địa điểm đi chơi lý tưởng cho chuyến đi với 2 triệu đồng kinh phí

Nếu muốn trải nghiệm cảm giác được hòa mình với biển thì dịp lễ 30/4 - 1/5 này hãy ghé đến Hạ Long - địa điểm đi chơi đẹp ở Quảng Ninh mà ai cũng muốn ghé.

Nằm ở bờ Tây Vịnh Bắc Bộ thuộc khu vực biển Đông bắc Việt Nam, Hạ Long sở hữu hàng ngàn hòn đảo kỳ vĩ là kết quả mà tạo hóa ban tặng cho vùng đất này.Không quá gần Hà Nội như Tam Đảo, để đến Hạ Long bạn mất khoảng 4 - 5 tiếng di chuyển bằng xe khách.

Tới đây, bạn có thể thăm quan các địa điểm đi chơi đẹp và thăm quan kỳ vĩ như: Động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, động Mê Cung, hang Trống hay thỏa thích trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm tại công viên Hạ Long Park.

Đến Hạ Long, bạn cũng đừng quên thưởng thức các món ăn siêu hấp dẫn của miền biển và tham gia trải nghiệm hoạt động khám phá làng chài siêu thú vị. Chèo thuyền trên vịnh cũng mang đến cho bạn nhiều kỷ niệm tuyệt vời đấy.

Chỉ với 2 triệu đồng bạn đã có một kỳ nghỉ lễ tuyệt vời với những điểm đến mới thú vị. 

Xem thêm các gợi ý, kinh nghiệm du lịch ngày lễ 30/4 - 1/5 tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO