Báo Điện tử Gia đình Mới

Fan bóng đá Hàn Quốc cổ vũ U23 Việt Nam: 'Không phải thủ môn Việt Nam quá đỉnh sao?'

Trên cổng thông tin điện tử lớn nhất Hàn Quốc, những bài báo về trận đấu giữa Việt Nam và Qatar nhận được hàng chục ngàn lượt đọc và bình luận, nhiều người còn chia sẻ 'phấn khích với trận này còn hơn cả trận của Hàn Quốc'.

u23vietnamava

Trận đấu nghẹt thở giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar vừa qua không chỉ khiến những trái tim Việt Nam hồi hộp đến từng giây phút mà ngay cả những người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc cũng phải trầm trồ, cuốn theo từng nhịp cam go của trận đấu này.

Trên Naver, cổng thông tin điện tử lớn nhất Hàn Quốc, hàng loạt bài báo về trận thi đấu giữa Việt Nam và Qatar nhận được hàng chục ngàn lượt đọc, có những bình luận bày tỏ sự kinh ngạc với phần thể hiện của Việt Nam nhận được hơn 12.000 lượt thích - cho thấy sự quan tâm lớn của người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc với trận đấu nói chung và đội tuyển U23 Việt Nam nói riêng. 

u23vietnam1

Một số bình luận nổi bật của người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc về trận đấu giữa Việt Nam và Qatar (con số thể hiện những lượt 'thích' bình luận này):

u23vietnam3

[+12.351] Việt Nam làm tôi sốc quá sốc, hãy cùng xem trận chung kết nào! Sảng khoái thật sự
[+6482] Thủ môn Việt Nam quá đỉnh còn gì? Định hướng bóng trong mấy cú penalty quá siêu luôn. Quả cản phá penalty cuối cùng tôi vô thức gào lên luôn. Park Hang Seo giờ thành người hùng của Việt Nam rồi nhỉ. Vào trận chung kết cùng Việt Nam, đúng là một sự kết hợp kỳ lạ.

[+5162] Bong Gil à đến học hỏi Park Hang Seo chút đi [Bong Gil là HLV đội tuyển Hàn Quốc]

Các bài báo liên quan đến U23 Việt Nam nhận đươc lượng quan tâm và bình luận lớn

Các bài báo liên quan đến U23 Việt Nam nhận đươc lượng quan tâm và bình luận lớn

[+3206] Tôi thật sự bất ngờ với Việt Nam luôn, cũng không ngờ sẽ ủng hộ Việt Nam đến thế này, từ đầu cho đến màn penalty thật sự quá đỉnh. Khi mà Việt Nam cản phá được cú penalty thì tôi hét ầm lên luôn... Giờ thì phải chuẩn bị tốt tinh thần nếu xem Việt Nam đấu với chúng ta trong chung kết đây.

[+2245] Trận đấu đúng là điên rồ, Việt Nam đá điên thật luôn!! Gặp Hàn Quốc ở trận chung kết đi HLV Park Hang Seo!!

[+1924] Ôi đây là thật à??!!!! Đúng là kỳ tích! Bóng đá Việt Nam hay đến thế này sao? Thế này mới thấy vai trò của HLV rất quan trọng... Sắp tới rồi, chuẩn bị coi trận chung kết thôi!!

[+1461] So với nước mình thì đúng là rất tuyệt đấy

[+820] Dù Việt Nam đã thi đấu AFC nhiều rồi nhưng mà vào đến cả chung kết thì... Có khi nào sau này sẽ ra đến World Cup không...

Mai Hoa/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO