Báo Điện tử Gia đình Mới

[Góc vườn] - Đàn ông là gì hỡi mẹ?

Đàn ông là gì, gồm những loại nào? Hãy xem chính một người được gọi là đàn ông có cách nhìn thế nào về thế giới của họ.

Chuyên mục cẩm nang yêu của tạp chí lá cải trở lại trong sự sai trái êm ái.

Từ loài vượn tiến hóa thành người, đàn ông ngày nay có 1 điểm chung: đơn giản, ví dụ như khi họ hết yêu, chỉ vì hết yêu thôi. Và có 5 điểm riêng, 5 dạng người người như sau.

1 Tốt: khoảng 35%

Vì họ sợ cô đơn nên rất dễ tìm ở nơi đông đúc, bạn hãy ngó sang anh bạn thân thiết như người nhà của bạn, dù chẳng liên quan gì, hoặc những anh chàng chăm chỉ đăng mỗi ngày 100 status chia sẻ thông tin hữu ích, nhạc nhẽo, tranh ảnh các kiểu…

2 Xấu (đểu chút chút): gần 22%

Hay gọi họ là bad boy, họ thông minh, họ giàu có, hoặc là bảnh trai, hoặc là cả hai. Phải qua một thời gian tương đối mới nhận diện thương hiệu được, họ luôn kích thích đối tượng sa vào mình như là điều tự nhiên nhất của cuộc sống. Chủ động quay lại với bạn gái vừa chia tay cách đó 1 tuần, hôm sau lại thấy đèo 1 em tóc trắng như bà ngoại, vòng 1 bự tổ chảng như cái bánh xe, ngồi dính lẹo ngay sau xe. Đàn ông xấu thì luôn có “quà” của phụ nữ, nên họ yêu mệt nghỉ.

Empty

3 Hay ho: sắp 20%

Bạn có thể nhận ra họ từ bán kính 50m. Bởi họ rất đặc biệt, vừa nhẹ nhàng vừa sốc nổi, họ vừa mang dáng vẻ bất cần đời tóc tai luộm thuộm, mắt còn dính ghèn đều 2 bên, chân đi dép lào của ba, đầu đội nón của má mua cho, kiểu như người từ thập kỷ trước… Nhưng tuyệt đối là thần thái ở mắt, lúc lóe lên sẽ nuốt chửng luôn mọi thứ xung quanh. Họ cực đoan, nhạy cảm, thông minh, sâu sắc, ít khi giàu.

Khi nói chuyện với họ sẽ rất đau đầu như một màn cân não, chơi một ván cờ dùng dằng thế trận, anh ta cứ mãi không chịu thua và cố tình cho bạn gần như thắng. Họ gắn bó với ai đó chỉ vì thói quen, họ gây ra đau khổ và tổn thất về mặt tinh thần. Phụ nữ luôn giữ thế hai chân vừa đi tới vừa chuẩn bị chạy xa với người đàn ông này. Mẫu số chung của họ là ế nhưng ngẩng cao tư thế.

Empty

4 Vừa xấu vừa hay ho: vừa đúng 18%

Đây đúng nghĩa là một con sói chính hiệu. Họ là con trai của Thần Sấm, có thể khiến bạn choáng váng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Có thể là những nghệ sĩ tóc dài tới háng cho đến ngang trán. Họ có thể làm được nhiều thứ: làm tình với bạn liên tục 3 ngày 3 đêm, sau đó mất tích 3 năm không liên lạc chỉ vì đi vào rừng, đi về nơi hoang dã để sống thanh lọc cơ thể, hoặc đi cứu thế giới, họ khác thể loại badboy trên vì đã chuẩn bị tinh thần cho đối tác về ngày mình biến mất nên không ai bị hẫng sau chuyện đó. Nói theo tiểu thuyết ngôn tình thì gọi họ là Soái ca.

5 Vừa tốt vừa hay ho: có thể ít hơn 5%

Những anh chàng không bao giờ đăng gì lên Facebook, họ là giống loài tiến hóa nhất, luôn khôn khéo ẩn giấu sự tồn tại của mình bằng sự đơn giản, dễ mến, đốt đuốc đi tìm, may mắn sẽ gặp bởi họ ngụy trang rất giỏi. Họ sẽ hấp dẫn được ai? Các quý cô trên 30, bởi các cô gái trẻ hay để soát cho qua vì chưa đủ tinh mắt.

Empty

Ngẫu hứng tổng hợp sau khi uống 2 ly tequila chua lét đầu lưỡi. mình chuẩn bị rất say rồi mời mọi người bổ sung.

Trần Ngọc Sáng/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO