Báo Điện tử Gia đình Mới

Học lỏm 'chị đẹp' Son Ye Jin 2 cách dưỡng da cực đơn giản để ngừa lão hóa

Chuẩn bị bước sang tuổi 40 thế nhưng sự trẻ trung, rạng rỡ của nữ diễn viên đình đám xứ Kim Chi khiến không ít chị em ghen tị. Dưới đây là "bí kíp" chăm sóc da thần thánh để đánh bại tuổi tác.

Nếp nhăn, thâm nám là kẻ thù "truyền kiếp" của các chị em. Khi bước sang tuổi 25, làn da của chị em phụ nữ bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa.

Nữ diễn viên

Nữ diễn viên "Hương mùa hè" vẫn được xem là "bảo bối nhan sắc" của điện ảnh Hàn Quốc mặc dù chuẩn bị bước sang U40.

Thế nhưng với trường hợp của "chị đẹp" Son Ye Jin thì hoàn toàn khác. Mặc dù chuẩn bị bước sang tuổi 40 nhưng "bảo bối nhan sắc" của điện ảnh Hàn Quốc Son Ye Jin lại khiến bao chị em ghen tỵ bởi nhan sắc trường tồn theo thời gian. Và chắc chắn làn da căng mịn, trắng sáng chính là bí kíp hách tuổi của "chị đẹp" này đấy.

Dưới đây là 2 bí kíp dưỡng da "thần thánh" của Son Ye Jin mà chị em nào cũng nên biết để có được làn da trắng sáng, mịn màng.

1. Làm sạch da là bước dưỡng da cực kỳ quan trọng

Theo nữ diễn viên này chia sẻ, vì bản chất công việc cần trang điểm thường xuyên nên da dễ bị bí, nổi mụn nếu không làm sạch tốt. Bởi vậy, sau mỗi ngày cô đều dành rất nhiều thời gian để tẩy trang cũng như làm sạch da kỹ càng.

Dù sắp bước sang tuổi 40 nhưng nhan sắc và thần thái của

Dù sắp bước sang tuổi 40 nhưng nhan sắc và thần thái của "chị đẹp" Son Ye Jin đúng là không thể đùa được

Thay vì chọn các dòng sữa rửa mặt có tính mạnh, "chị đẹp" lựa chọn sữa rửa mặt dịu nhẹ để lấy đi các bụi bẩn cùng tế bào chết trên da. Bên cạnh đó, sữa rửa mặt cũng sẽ giúp da dễ thở hơn, các lỗ chân lông thư giãn tốt hơn đồng thời giúp tinh chất dưỡng da dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong.

Ngoài ra, Son Ye Jin cũng ưu tiên cho dòng sữa rửa mặt tạo bọt hơn. Bởi theo cô, việc dùng sữa tạo bọt sẽ giúp dưỡng chất len lỏi vào từng lỗ chân lông để làm sạch đồng thời không khiến cho da bị ma sát quá nhiều.

2. Trước khi đắp mặt nạ dưỡng da hoặc tẩy da chết luôn dùng khăn ấm đắp lên mặt

Tuy chỉ là một chi tiết rất nhỏ nhưng đây lại được xem là điểm mấu chốt trong quy trình dưỡng da của nữ diễn viên "Chị đẹp mua cơm cho anh". 

Đắp khăn ấm lên mặt khoảng vài giây trước khi đắp mặt nạ, sử dụng tonner và kem dưỡng sau cùng là bí kíp giúp da luôn sáng mịn, căng bóng

Đắp khăn ấm lên mặt khoảng vài giây trước khi đắp mặt nạ, sử dụng tonner và kem dưỡng sau cùng là bí kíp giúp da luôn sáng mịn, căng bóng

Sau khi tẩy trang và làm sạch da với sữa rửa mặt, Son Ye Jin sẽ dùng một chiếc khăn ấm để lau nhẹ nhàng lên da và đắp chúng trong khoảng vài giây. Theo cô, việc làm này sẽ hỗ trợ lỗ chân lông nở ra để quá trình làm sạch diễn ra hiệu quả hơn. 

Khi thấy thời gian đắp khăn đã đủ, "chị đẹp" sẽ tẩy da chết và đắp mặt nạ để dưỡng da. Nhờ quá trình đắp khăn ấm, các lỗ chân lông sẽ mở ra giúp dưỡng chất có trong mặt nạ thẩm thấu vào sâu bên trong. 

Sau bước này, Son Ye Jin sẽ dùng toner để cân bằng lại làn da đồng thời giúp lỗ chân lông se khít lại. Đừng quên dùng kem dưỡng ẩm mỗi ngày để da luôn căng bóng, mịn màng ngăn ngừa lão hóa hiệu quả nhé.

Xem thêm các thông tin về làm đẹp, chăm sóc da tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO