Báo Điện tử Gia đình Mới

Học sinh Hà Nội được nghỉ Tết nhiều nhất 11 ngày

Mới đây, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã chính thức công bố lịch nghỉ Tết Âm lịch 2018 cho cán bộ, học sinh Hà Nội. Học sinh có thể được nghỉ nhiều nhất 11 ngày liên tục.

Đối với các trường Mầm non, Tiểu học sẽ nghỉ Tết 11 ngày liên tục.

Đối với các trường Mầm non, Tiểu học sẽ nghỉ Tết 11 ngày liên tục.

Cụ thể, đối với các trường Mầm non, Tiểu học sẽ nghỉ Tết 11 ngày liên tục (kể cả thứ Bảy và Chủ nhật), từ thứ Bảy ngày 10/2/2018 đến hết ngày 20/2/2018 (tức ngày 25 tháng Chạp năm Đinh Dậu đến hết mùng 5 tháng Giêng năm Mậu Tuất).

Các trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên sẽ được nghỉ Tết 10 ngày liên tục (kể từ thứ Bảy và Chủ nhật) từ Chủ nhật ngày 11/2/2018 đến hết thứ Ba ngày 20/2/2018 (tức ngày 26 tháng Chạp năm Đinh Dậu đến hết mùng 5 tháng Giêng năm Mậu Tuất).

Đối với trường Trung cấp Sư phạm Mẫu giáo Nhà trẻ Hà Nội và trường Bồi dưỡng cán bộ giáo dục Hà Nội sẽ được nghỉ Tết 12 ngày liên tục (kể từ thứ Bảy và Chủ nhật) từ Chủ nhật ngày 9/2/2018 đến hết thứ Ba ngày 20/2/2018 (tức ngày 26 tháng Chạp năm Đinh Dậu đến hết mùng 5 tháng Giêng năm Mậu Tuất).

Đối với cán bộ, công chức của Sở, Phòng Giáo dục và Đào tạo các quận, huyện, thị xã sẽ được nghỉ Tết 7 ngày liên tục (kể cả thứ Bảy và Chủ Nhật), từ thứ Tư ngày 14/2/2018 đến hết thức Ba ngày 20/2/2018 (tức ngày 29 tháng Chạp năm Đinh Dậu đến hết mùng 5 tháng Giêng năm Mậu Tuất).

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội yêu cầu các nhà trường căn cứ vào điều kiện thực tế để quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh.

Đồng thời tổ chức chu đáo việc thăm hỏi, trợ giúp đối với cán bộ, giáo viên, các gia đình thuộc diện chính sách và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn để mọi người đều có điều kiện vui Xuân, đón Tết lành mạnh, tiết kiệm, an toàn.

Thực hiện nếp sống văn minh, thanh lịch, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, không tham gia đua xe, cổ vũ trái phép, tránh các tệ nạn xã hội, không vận chuyển, tàng trữ, đốt pháo nổ hoặc các trò chơi nguy hiểm khác…

Sau kỳ nghỉ Tết, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội yêu cầu các đơn vị ổn định ngay nền nếp dạy, học và làm việc.

Ngọc Nga/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO