Báo Điện tử Gia đình Mới

Hội chợ hoa Hướng dương: 3.000 sản phẩm bán giá 1.000 đồng vì bệnh nhân ung thư

Hội chợ hoa Hướng dương sẽ diễn ra vào 13 giờ, ngày 18/12 tại Bệnh viện Bệnh viện K Trung ương, cơ sở Tân Triều, với hơn 3.000 sản phẩm được bán với giá chỉ 1.000 đồng.

photo1511686760048-1511686761178

Và toàn bộ số tiền thu được tại hội chợ sẽ được trao tặng cho Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư của Bệnh viện K Trung ương.

Hội chợ hoa Hướng dương được tổ chức với mong muốn mang đến một Giáng sinh ấm áp, yêu thương cho 1.000 bệnh nhân ung thư đang điều trị tại Bệnh viện K3 Tân Triều.

Với mong muốn tạo ra sân chơi vui vẻ, ý nghĩa dành cho hơn 1.000 người bệnh ung thư đang điều trị tại Bệnh viện K Trung ương, cơ sở Tân Triều, nhất là các bệnh nhi nhân dịp chào đón mùa lễ Noel và Tết dương lịch 2018, chương trình sẽ mang đến cho người bệnh những món quà vật chất và tinh thần, giúp người bệnh vượt qua khó khăn, thắp sáng thêm niềm tin, vững bền ý chí để họ chiến thắng bệnh tật.

Tiếp nối hoạt động ý nghĩa của Quầy hàng hoa Hướng dương từ 1 năm trước, tại hội chợ lần này, sẽ có 10 quầy hàng hoa Hướng dương như thế với hơn 3.000 sản phẩm được bán với giá chỉ 1.000 đồng dành cho người bệnh và người nhà bệnh nhân.

25358193_1574432242611343_8672304159249612397_o

Những món đồ thiết thực được chia thành các quầy hàng thời trang, lưu niệm, tiêu dùng, ẩm thực, sách báo, dược phẩm...

Ngày hội còn tạo một sân chơi đầy ý nghĩa dành cho bệnh nhân ung thư. Ngoài các chương trình bốc thăm trúng thưởng, 60 bệnh nhân nhi còn được tặng những phần phần Noel với tổng trị giá 10 triệu đồng từ nhãn hàng CumarGold Kare.

Đồng thời, tham gia nhiều hoạt động vui chơi khác tại ngày hội: tô tượng, vẽ tranh, văn nghệ, đố vui có thưởng…

Các bệnh nhi ung thư cũng sẽ có dịp được thể hiện ước mơ của mình khi tham gia vào chương trình Điều ước cho con.

Tham dự ngày hội, các bệnh nhân còn được lắng nghe chia sẻ của GS Nguyễn Bá Đức – Phó Chủ tịch Hội Ung thư Việt Nam về những câu chuyện liên quan đến căn bệnh ung thư và cách sống chung, sống khỏe, sống có ý nghĩa cùng căn bệnh này. 

Đến với ngày hội, các bệnh nhân sẽ được trải nghiệm một không gian ngập tràn trong không khí của lễ Noel và Tết dương lịch.

Với hàng nghìn bông hoa Hướng dương bừng sáng được trang hoàng khắp không gian ngày hội, cùng hình ảnh những cây thông Noel và Cây Điều ước cho con… sẽ tạo cho người bệnh cảm giác ấm ấp, xua đi cái lạnh đầu đông.

Đồng thời, được giao lưu, chia sẻ và thưởng thức các tiết mục văn nghệ cùng nhiều nghệ sĩ và các em nhỏ.  Với những bức tranh đầy màu sắc, cánh đồng hướng dương tràn đầy hy vọng, và nụ cười của các em nhỏ sẽ mang đến cho ngày hội một không khí náo nhiệt và tràn ngập tình yêu thương.

Với tinh thần ‘Hạnh phúc là sẻ chia’, chương trình hy vọng sẽ mang lại niềm vui cho các bệnh nhân ung thư, giúp họ phần nào quên đi cơn đau giày vò, những nỗi lo bệnh tật, những khoản tiền viện phí… và có một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình Vì sức khỏe người Việt do Hội Nội khoa Việt Nam phối hợp với nhãn hàng CumarGold Kare của Công ty Cổ phần dược mỹ phẩm CVI tổ chức.

Bệnh viện K3 Tân Triều, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội (Mặt đường 70, từ Hà Đông đi qua Viện Quân Y 103 và Viện Bỏng Quốc gia, cách cổng khu đô thị Xa la khoảng 200m, từ phía đường Phan Trọng Tuệ đi qua cầu Bươu 1,3 km)

Bệnh viện chính thức hoạt động từ 19/8/2012. Hiện Bệnh viện đã đưa vào sử dụng 300 giường bệnh (Giai đoạn I) với không gian rộng, thoáng mát, không còn cảnh 3-5 bệnh nhân một giường bệnh...

Mục tiêu dự án xây dựng một Bệnh viện K mới với quy mô 1000 giường bệnh, hiện đại, đồng bộ về cơ sở vật chất và trang thiết bị về Y tế, đạt tiêu chuẩn là một Bệnh viện chuyên khoa về Ung thư hạng I, ngang tầm khu vực, đáp ứng được các nhu cầu cấp bách về khám và điều trị Ung bướu của Nhân dân. 

Linh Nhi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO