Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Hội thi cắm hoa nghệ thuật bệnh viện K

Vừa qua, Công đoàn Bệnh viện K đã tưng bừng tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 với sự tham dự của 54 đội đến từ các khoa, phòng ban của Bệnh viện.

Tham dự chương trình GS.TS Nguyễn Bá Đức, nguyên Giám đốc Bệnh viện K; GS.TS Trần Văn Thuấn, Giám đốc Bệnh viện K; ông Phạm Lương An, Phó Giám đốc Bệnh viện và bà Nguyễn Thị Bích Hằng, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam; cùng lãnh đạo các phòng, đơn vị và hơn 300 cán bộ, nhân viên bệnh viện.

Phát biểu tại Hội thi, GS.TS Trần Văn Thuấn - Giám đốc Bệnh viện K đã đánh giá cao vai trò và những đóng góp to lớn các nữ cán bộ, nhân viên trong quá trình xây dựng phát triển của ngành y tế nói chung, bệnh viện K nói riêng và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể chị em phụ nữ đã dành nhiều sự hy sinh, đóng góp trong việc chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Lãnh đạo Bệnh viện trao thưởng cho đội đoạt giải tại cuộc thi

Lãnh đạo Bệnh viện trao thưởng cho đội đoạt giải tại cuộc thi

Đến với Hội thi cắm hoa lần này, 54 đội thi đã có sự chuẩn bị hết sức công phu, các chị em đã gửi gắm tất cả cảm xúc và tài năng của mình trong tác phẩm và lời bình sâu sắc, ý nghĩa xoay quanh chủ đề người Phụ nữ Việt Nam.

Hội thi là dịp để nữ cán bộ nhân viên của bệnh viện  giao lưu cũng như thể hiện sự khéo léo, tài hoa của mình tạo ra những tác phẩm có tính nghệ thuật cao. Dưới đây là một số tác phẩm nhận được sự đánh giá cao của BGK và người xem.

Empty
1
Tú Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO