Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Không nên đến Maldives thời điểm này!

Thông tin từ Bộ Ngoại giao Việt Nam hôm qua (6/2) cảnh báo, công dân không nên đến Maldives thời điểm này khi mà Chính phủ Maldives đang ban bố tình trạng khẩn cấp kéo dài tới 15 ngày.

Theo đó, đất nước này đang rơi vào tình trạng khủng hoảng chính trị, phải triển khai lực lượng an ninh tại thủ đô Male để sẵn sàng ứng phó với những diễn biến có thể xảy ra.

Maldives là điểm dến hấp dẫn với nhiều khách du lịch Việt Nam, nhiều tour đi vào dịp Tết đã được các công ty du lịch tung ra nhằm thu hút những người muốn ăn Tết xa nhà. Với diễn biến chính trị hiện nay ở Maldives, khách du lịch nên rời mọi dự định đến đây cho đến khi chính phủ của đảo quốc này chính thức gỡ bỏ tình trạng khẩn cấp.

Công dân Việt Nam nói riêng và khách quốc tế nói chung nếu đang làm việc, học tập hoặc đang du lịch tại đây nên lưu ý tránh các địa điểm đông người, nhạy cảm, thường xuyên theo dõi các bản tin của chính quyền Maldives, liên hệ với chính quyền địa phương để có hướng dẫn cụ thể.

Trong trường hợp khẩn cấp, công dân Việt Nam có thể liên hệ đường dây nóng của Đại sứ quán Việt Nam tại Sri Lanka (kiêm nhiệm Maldives): +94.11.2696050; hoặc tổng đài bảo hộ công dân: +84.981.84.84.84.

Mạnh Tuấn/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO