Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Kỷ nguyên phẫu thuật ít xâm lấn: Tăng cơ hội sống cho bệnh nhân Tim mạch  

Với chủ đề: “Kỷ nguyên phẫu thuật ít xâm lấn trong chuyên ngành Tim – Mạch –Lồng ngực”, gần 200 đề tài tham luận của các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực phẫu thuật lồng ngực và tim mạch trong nước và quốc tế đã được chia sẻ kinh nghiệm tại Hội nghị khoa học toàn quốc lần thứ VII.

FullSizeRender

Trong 3 ngày,  (từ 31/5 - 2/6/2018), tại TP Đà Nẵng, Hội Phẫu thuật Tim mạch và Lồng ngực Việt Nam tổ chức Hội nghị khoa học toàn quốc lần thứ VII với sự tham gia của hơn 200 đại biểu là các chuyên gia, giáo sư, bác sĩ trong lĩnh vực tim mạch, phổi, lồng ngực hàng đầu trong nước và quốc tế.

 Hội nghị là dịp để giới y khoa cập nhật những kiến thức về phẫu thuật tim mạch lồng ngực thông qua việc chia sẻ các nghiên cứu của các tác giả trong và ngoài nước. Với chủ đề: “Kỷ nguyên phẫu thuật ít xâm lấn trong chuyên ngành Tim – Mạch –Lồng ngực”, gần 200 đề tài tham luận của các chuyên gia về lĩnh vực phẫu thuật lồng ngực và tim mạch đã đưa ra cùng bàn bạc, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm tại Hội nghị.

Đặc biệt nhiều báo cáo viên là những giảng viên, những chuyên gia đầu ngành phẫu thuật tim mạch – lồng ngực của Việt Nam và quốc tế đến từ các nước Anh, Pháp, Mỹ, Đức, Úc, Thái Lan, Israel… Những báo cáo tham luận đặc biệt tập trung vào các lĩnh vực chính: Phẫu thuật Tim mạch – Lồng ngực ít xâm lấn, Điều trị tim bẩm sinh, Điều trị tim mắc phải, Phẫu thuật lồng ngực, Phẫu thuật, can thiệp điều trị các bệnh mạch máu…

Trình diễn phương pháp phẫu thuật tim của các chuyên gia tim mạch đến từ Trung tâm tim mạch LeipZig (Đức)

Trình diễn phương pháp phẫu thuật tim của các chuyên gia tim mạch đến từ Trung tâm tim mạch LeipZig (Đức)

Những báo cáo tham luận được trình bày tại hội nghị lần này có giá trị thực tiễn, mở ra nhiều cơ hội cứu sống người bệnh như: Tuần hoàn ngoài cơ thể trong phẫu thuật tim hở ít xâm lấn; Kỹ thuật nạo vét hạch trong phẫu thuật nội soi điều trị ung thư phổi; Thay van hai lá cho BN có thương tổn bệnh phức tạp và tình trạng toàn thân nặng; Phẫu thuật nội soi hay mổ mở?...

Phát biểu khai mạc tại Hội nghị, GS-TS Lê Ngọc Thành – Chủ tịch Hội Phẫu thuật Tim mạch & Lồng ngực Việt Nam khẳng định: “Trong thời đại của khoa học và công nghệ tiên tiến, lĩnh vực phẫu thuật tim mạch và lồng ngực đang có những bước phát triển lớn trong những năm gần đây, với kiến thức chuyên môn và điều kiện kỹ thuật ngày càng được cải tiến đáng kể.

Giới thiệu và trình diễn thiết bị cắt mổ tim, phổi mới ngay tại hội nghị

Giới thiệu và trình diễn thiết bị cắt mổ tim, phổi mới ngay tại hội nghị

Hiện nay trên thế giới, có rất nhiều sáng kiến và khái niệm khoa học hiện đại đang được nghiên cứu và giới thiệu từng ngày. Điều đó, đã thôi thúc chúng tôi cần phải cập nhật và thay đổi nhằm bắt kịp xu thế phát triển đó”.

K.T- K.N/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO