Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Lịch (giờ) tổ chức Giáng sinh tại các nhà thờ ở Đà Nẵng

Giáng sinh về, các bạn trẻ thường lên kế hoạch đi chơi cùng người thân, bạn bè. Đà Nẵng là một địa chỉ đi chơi Noel được nhiều người ưa thích, tuy nhiên, nếu đến Đà Nẵng dịp này, bạn nên nắm rõ lịch (giờ) tổ chức Giáng sinh tại các nhà thờ ở Đà Nẵng để đến tham quan đúng giờ.

Lễ Giáng sinh hay lễ Thiên Chúa giáng sinh là dịp kỷ niệm ngày Chúa Jesus được sinh ra tại Bethlehem, xứ Judea, nước Do Thái. Lễ Giáng sinh chính thức ngày 25/12 được gọi là "lễ chính ngày", còn lễ đêm 24/ 12 gọi là "lễ vọng" và thường thu hút nhiều người tham dự hơn.

Lịch (giờ) tổ chức Giáng sinh tại các nhà thờ ở Đà Nẵng cụ thể như sau:

Lịch (giờ) tổ chức Giáng sinh tại Nhà thờ Giáo xứ Chính tòa ở Đà Nẵng

Nhà thờ Giáo xứ Chính tòa có tên chính thức là Nhà thờ Thánh tâm Chúa Giêsu, còn được người dân địa phương gọi là Nhà thờ Con Gà, nằm ngay khu vực trung tâm thành phố tại số 156 Trần Phú, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu. Nhà thờ Giáo xứ Chính tòa ở Đà Nẵng là một địa điểm hành hương tôn giáo có vai trò và ý nghĩa quan trọng trong đời sống văn hóa, tinh thần của người dân thành phố Đà Nẵng.

Nhà thờ Giáo xứ Chính tòa là một trong những điểm du lịch đẹp ở Đà Nẵng, chào đón du khách thập phương viếng thăm mỗi năm, đặc biệt là địa chỉ đi chơi Noel đẹp được nhiều người ưa thích.

Lịch (giờ) tổ chức Giáng sinh tại Nhà thờ Giáo xứ Chính tòa được diễn ra chính thức ngày 25/12 nhưng từ ngày 24/12, bạn hãy ghé thăm nơi này để cùng hòa mình vào dòng người đông đúc và đếm ngược

thời gian mừng Chúa giáng sinh.

.

 Nhà thờ Giáo xứ Chính tòa là một trong những điểm du lịch đẹp ở Đà Nẵng

Lịch (giờ) tổ chức Giáng sinh tại Nhà thờ Phước Tường

Nhà thờ Phước Tường là nhà thờ có bề dày lịch sử lâu năm nhất ở Đà Nẵng. Khi tới đây tham quan vào giờ tổ chức Giáng sinh (ngày 24-25/12), bạn sẽ được tận hưởng không khí của một mùa Noel đúng nghĩa và tham gia các hoạt động của đêm Giáng sinh.

Nhà thờ Phước Tường là nhà thờ có bề dày lịch sử lâu năm nhất ở Đà Nẵng

Lịch (giờ) tổ chức Giáng sinh tại Nhà thờ Tam Tòa 

Nhà thờ Tam Tòa được xây dựng năm 2012 có thiết kết theo lối kiến trúc kết hợp giữa truyền thống với cách tân hiện đại chứ không phải theo kiểu kiến trúc Gothic thường thấy ở các nhà thờ khác.

Nhà thờ Tam Tòa cũng là một nơi rất đáng để bạn ghé thăm dịp Noel này. Lịch (giờ) tổ chức Giáng sinh tại Nhà thờ Tam Tòa sẽ diễn ra vào đêm 24/12 hết ngày 25/12. Hãy tạm gác lại sau lưng những ồn ào, náo nhiệt của một thành phố năng động, bạn hãy khám phá ngôi nhà thờ nổi tiếng với diện tích đất rất bé nhỏ này. 

Lịch (giờ) tổ chức Giáng sinh tại Nhà Thờ Phú Thượng

Nhà Thờ Phú Thượng nằm gọn giữa vùng trung du dưới chân Núi Chúa với Khu du lịch Bà Nà nổi tiếng. Được hoàn thành năm 1887, nhà thờ Phú Thượng toát lên vẻ cổ kính, trầm mặc. Cách Nhà thờ Phú Thượng không xa là nhà thờ Tùng Sơn có kiểu kiến trúc độc đáo và rất đẹp mắt, có dáng vẻ uy nghi với ba cánh cổng lớn dẫn vào một sảnh rộng.

Giáng sinh năm nay, bạn hãy ghé thăm Nhà Thờ Phú Thượng vào giờ tổ chức giáng sinh (đêm 24/12 đến hết ngày 25/12) để tận hưởng không khí nhộn nhịp, rộn ràng mùa Noel nhé!

Nhà Thờ Phú Thượng nằm gọn giữa vùng trung du dưới chân Núi Chúa với Khu du lịch Bà Nà nổi tiếng

Xem thêm:

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO