Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Nhậu say rơi sông rồi tự bơi về nhà ngủ, để mặc hàng chục người mò xác trong vô vọng

Có vô số tình huống xảy ra khi những người đàn ông uống say, nhưng trường hợp cười ra nước mắt của chàng trai này quả là có một không hai.

Sáng 3-1, nhiều người dân sống trên đường Đỗ Xuân Hợp, đoạn gần cầu Cống Đập (còn gọi là cầu Nam Lý, phường Phước Bình, quận 9, TP Hồ Chí Minh) đi tập thể dục sớm thì phát hiện chiếc xe gắn máy BKS 59X2 - 550.58 nằm sát mé nhánh sông Rạch Chiếc.

Mọi người đến gần kiểm tra thì phát hiện có dấu vết cày từ mặt đường đến vị trí của chiếc xe nên nghi ngờ có chuyện chẳng lành.

nh1a
Chiếc xe nằm chỏng chơ khiến nhiều người nghĩ chủ nhân chiếc xe đã gặp chuyện chẳng lành

Chiếc xe nằm chỏng chơ khiến nhiều người nghĩ chủ nhân chiếc xe đã gặp chuyện chẳng lành

Hàng chục cán bộ chiến sĩ Phòng cứu nạn cứu hộ Cảnh sát PCCC TP Hồ Chí Minh lặn mò nhiều giờ đồng hồ dưới nhánh sông Rạch Chiếc, đoạn gần cầu Cống Đập để tìm nạn nhân sau khi phát hiện chiếc xe máy nằm chỏng chơ trên mé sông…

nh6a
Nhiều người nhái đã được huy động để vớt xác người bị tai nạn trong vô vọng

Nhiều người nhái đã được huy động để vớt xác người bị tai nạn trong vô vọng

Người dân tập trung xung quanh lo lắng cho tính mạng của nạn nhân

Người dân tập trung xung quanh lo lắng cho tính mạng của nạn nhân

Quá trình xác minh biển số xe, Công an quận 9 nhận được thông tin chủ sở hữu chiếc xe này là anh Châu Ngọc Anh (ngụ đường Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức). Xác minh nơi ở của chủ chiếc xe thì được biết, chủ nhân chiếc xe đã bán nhà đi nơi khác sống nhiều năm nay.

Tưởng chừng việc tìm kiếm đã đi vào bế tắc thì chiều 3-1, Công an quận 9, TP Hồ Chí Minh cho biết, đã có người đến trụ sở Công an nhận mình là người điều khiển chiếc xe gắn máy nằm ở mé nhánh sông Rạch Chiếc, đoạn dưới chân cầu Cống Đập, phường Phước Bình, quận 9 mà người dân phát hiện sáng cùng ngày.

Người đến trình diện là Châu Anh Huy (30 tuổi, ngụ Trường Thọ, quận Thủ Đức). 

Huy khai vào tối 2-1, sau khi làm việc xong (Huy là nhân viên bán hàng), Huy cùng nhóm bạn đi nhậu đến khuya mới về nhà. Khi đến khu vực cầu Cống Đập, do quá xỉn nên Huy loạng choạng tay lái khiến cả người và xe lao xuống mé sông.

Chiếc xe máy mắc kẹt trên bờ, riêng Huy bị rơi xuống sông. Sau khi bơi được lên bờ, do quá xỉn không thể khiêng xe máy lên, Huy bỏ mặc xe máy ở đây và đi bộ về nhà ngủ.

Đầu giờ chiều sau khi tỉnh rượu, Huy phát hiện vụ việc của mình được đăng tải trên các trang báo, phát hiện có hàng chục người nhái mò lặn tìm mình dưới sông nên hoảng hốt lên Công an Phước Bình trình báo.

Công an quận 9 đã lập biên bản xử phạt hành chính đối với Huy vì hành vi điều khiển phương tiện giao thông trong trạng thái không tỉnh táo.

Tình huống 'cười ra nước mắt' của chàng trai này đã trở thành đề tài nóng sau khi tin tức được chia sẻ.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Hoàng Ngọc Vũ/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO