Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Những bộ phim hay chiếu rạp dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đáng xem nhất, không thể bỏ lỡ

Điểm danh các bộ phim chiếu rạp dáng xem dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Cùng đón xem đó là những cái tên nào nhé!

1. 100 ngày bên em - Phim Việt đáng xem dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Điểm danh các bộ phim hay chiếu rạp dịp nghỉ lễ 30/4 chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua 100 ngày bên em. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ có thực lực như: Khả Ngân, Jun Phạm, Bê Trần, Gin Tuấn Kiệt, Lê Tam Triều Dâng cùng các nghệ sĩ gạo cội là NSƯT Mỹ Uyên và NSƯT Chiều Xuân.

100 ngày bên em - bộ phim tình cảm nhẹ nhàng được nhiều người mong đợi sẽ chính thức ra rạp ngày 25/4/2018

100 ngày bên em - bộ phim tình cảm nhẹ nhàng được nhiều người mong đợi sẽ chính thức ra rạp ngày 25/4/2018

 Phim là  câu chuyện về hai con người tưởng chừng như ở hai thế giới khác nhau nhưng nhờ một “biến cố” mà đã tìm thấy tình yêu của đời mình. Họ đến bên nhau, cháy hết mình cho tuổi trẻ, cho tình yêu. Để rồi, nếu chẳng may có buông tay nhau ra, cả hai không phải hối tiếc điều gì.

Phim do Galaxy M&E sản xuất và phát hành. Phim chính thức khởi chiếu ngày 25/4/2018 tại các rạp Lotte Cinema trên toàn quốc.

2. Hoàng tử hào hoa - Bộ phim chiếu rạp hay đáng xem dịp nghỉ lễ 30/4

Hoàng tử hào hoa - Charming là bộ phim hoạt hình ngoại truyện hài hước lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích quen thuộc chắc hẳn ai cũng thuộc lòng.

Nếu những bộ phim hoạt hình cổ tích trước đây mang đến câu chuyện với cái kết “hạnh phúc mãi về sau” cho các hoàng tử và công chúa thì lần này bộ phim sẽ thêm chút hương vị lạ lẫm và mới mẻ một cách siêu dễ thương.

Hoàng tử hào hoa - Charming là bộ phim hoạt hình đáng xem dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Hoàng tử hào hoa - Charming là bộ phim hoạt hình đáng xem dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Sự xuất hiện cùng lúc của 3 nàng công chúa quen thuộc ngày nào trong bộ phim đã góp phần làm hứng thú người hâm mộ xì-tai công chúa đoan trang hiền thục của Lọ Lem, Bạch Tuyết và Công Chúa Ngủ Trong Rừng. Không những thế, sự thú vị đó còn được đẩy lên cao khi bộ phim bật mí vị hoàng tử bí mật đã cứu mạng các nàng những phần phim trước là ai?

Bộ phim tạo nên sự hấp dẫn, thu hút người xem nhờ loạt tình huống “dở khóc dở cười” xảy đến khi hoàng tử Charming trở thành “nam thần” của tất cả các cô gái trong vương quốc, chính vì thế lại bị đám đàn ông xem là kẻ thù ở khắp mọi nơi vì cướp đi người yêu của họ.

Ít ai biết được đó là lời nguyền từ mụ phù thủy dành cho chàng từ bé. Chàng sẽ làm đốn tim tất cả các cô gái chỉ bằng một một nụ cười “chết người” khiến mọi trái tim đều gục ngã. Hoàng Tử Hào Hoa hứa hẹn mang lại sự hài hước và không kém phần kịch tính.

Phim thích hợp cho cuối tuần giải trí của cả gia đình và những ai yêu thích phim hoạt hình. Những nét mới lạ đầy tươi vui và thú vị mà bộ phim mang lại đảm bảo sẽ mang tới những phút giây thư giãn sảng khoái cho khán giả trong dịp nghỉ lễ 30-4 này.

Hoàng Tử Hào Hoa dự kiến sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 20/04/2018 tại hệ thống rạp: Beta Cineplex, BHD Star Cineplex, CGV Cinema, Galaxy Cinema, Lotte Cinema.

3. Siêu phẩm dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực

Siêu phẩm đáng xem nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 phải kể đến Avengers: Infinity War.

Theo dõi bộ phim này, bạn sẽ có cơ hội chứng kiến cuộc chiến định mệnh giữa nhóm Avengers, các anh hùng của Trái Đất, Đội Vệ binh Dải ngân hà với bạo chúa vũ trụ Thanos. Đây là một kẻ thù vô cùng hùng mạnh, hắn từng đứng đằng sau giật dây nhiều sự kiện trong các phần khác với dã tâm cuối cùng là chiếm được sáu Viên đá Vô cực (Infinity Stones) nằm rải rác khắp vũ trụ.

Lần này, toàn thể siêu anh hùng từ Avengers tới Vệ binh dải ngân hà, tất cả đều phải tập hợp lại để ngăn chặn âm mưu thu thập 6 viên đá vô cực của Thanos và bầy con Black Order. Trong phim khán giả sẽ được chiêm ngưỡng màn tổng tấn công của mấy chục siêu anh hùng trên màn ảnh rộng đầy mãn nhãn.

Với sự trông chờ cùng niềm tin mãnh liệt, hy vọng rằng anh em đạo diễn Russo sẽ đem đến cho người hâm mộ một siêu phẩm không có gì phải phàn nàn, nhất là khi dòng phim siêu anh hùng đang bắt đầu bão hoà với motif quá quen thuộc.

Phim chiếu tại các rạp Lotte Cinema, Beta Cineplex

4. Phim chiếu rạp 30/4 - 1/5:  Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết

Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết là câu chuyện đặc biệt kể về cuộc đời đầy biến động của ba chàng trai khuyết tật bị cha mẹ bỏ rơi từ nhỏ. Đức với tính cách ba phải, hoạt ngôn đến “lắm điều”; Lộc, một người có tính tình cố chấp và nóng nảy; và Tâm, một người hiền lành, cởi mở và luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người.

Phim khởi chiếu vào ngày 20/4/2018 tại hệ thống rạp Beta Cineplex, BHD Star Cineplex, CGV Cinemas, Galaxy Cinema, Lotte Cinema, Platinum Cineplex.

Xem thêm thông tin về kỳ nghỉ 30/4 - 1/5 khác tại đây

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO