Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Những địa điểm vui chơi cho bé ngày 1/6 ở Hà Nội hấp dẫn, thú vị, lý tưởng

Thiên đường Bảo Sơn, Smiley Kids, thủy cung Vinpearl Aquarium, khu vui chơi Tini World... địa điểm hấp dẫn các em nhỏ tại Hà Nội dịp 1/6.

1. Thiên đường Bảo Sơn

Thiên đường Bảo Sơn là một địa điểm đi chơi hàng đầu cho các bé vào dịp 1/6. Thiên đường Bảo Sơn rộng hơn 20ha, cách Trung tâm Hội nghị quốc gia 6km dọc theo Đại lộ Thăng Long, điểm ấn tượng nhất của khu vui chơi này là Thủy cung. Tại đây các bé sẽ được chiêm ngưỡng thế giới đại dương sống động với nhiều sinh vật biển lạ và quý hiếm, từ cá mập, cá hải tượng, hải cẩu, cá đuối… cho đến những loài cá đủ sắc màu bơi lội quanh các mỏm san hô, hải quỳ.

Đi chơi ngày 1/6 ở Thiên đường Bảo Sơn, các bé còn được chiêm ngưỡng các loài thú đến từ Nam Phi và vùng nhiệt đới như sư tử trắng, linh cẩu đốm, ngựa vằn… cùng nhiều loài bò sát như kỳ đà, rồng đất và chim, vẹt đỏ cánh xanh…

Ngoài ra, đến với Thiên đường Bảo Sơn dịp 1/6, các bạn nhỏ có thể tha hồ tận hưởng làn nước xanh mát tại Vịnh Xanh nhiệt đới với hệ thống ống trượt dài đến 120m uốn quanh sân khấu nhạc nước, leo trèo tại đảo hải tặc, trượt phao bơi... 

cong-vien-nuoc-thien-duong-bao-son

2. Smiley Kids

Địa điểm đi chơi dịp 1/6 ở Hà Nội dành cho các bé có thể kể đến Smiley Kids. Smiley Kids cách trung tâm Hà Nội khoảng 12km, tại đâybé thỏa sức chơi đùa trong không gian rộng lớn, khám phá thế giới xung quanh và hít thở bầu không khí trong làn. Đi chơi 1/6 tại Smiley Kids, các bé sẽ như lạc vào thế giới cổ tích thu nhỏ khi được hóa trang thành những nhân vật hoạt hình yêu thích rồi chụp hình tại các photobooth mô phỏng cảnh phim, truyện; tham gia các trò chơi ngoài trời vui nhộn như nhảy bao bố, kéo co… hay trải nghiệm “một ngày làm người lớn” đóng vai bác sỹ, lính cứu hỏa, kỹ sư, họa sỹ, nhiếp ảnh gia… Ngoài khu Smiley Kids dành cho các bé dịp 1/6 rộng gần 20.000m2, Smiley Ville còn sở hữu gần 40.000m2 không gian chụp hình ấn tượng để các bố mẹ và các bé thoải mái self-fie.

3. Thủy cung Vinpearl Aquarium

Thủy cung Vinpearl Aquarium nằm trong trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City với hơn 30.000 cá thể dưới đại dương, sông, hồ,... trong đó có những loài xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam chắc chắn sẽ mang lại sự hứng khởi cho các bé dịp 1/6 này. Đến với Thủy Cung Vinpearl Aquarium dịp 1/6, các bé sẽ được tận hưởng đại dương thu nhỏ vô cùng sống động, hấp dẫn các loài cá xinh đẹp di chuyển tạo cảm giác cho các bé được thám hiểm thực tế dưới đáy đại dương vậy.

d6c0c6acc5994eb7b12b895d43d392b5

4. Khu vui chơi Tini World

Nếu tìm địa chỉ đi chơi 1/6 ở Hà Nội hấp dẫn cho bé, bố mẹ đừng quên dẫn bé đến khi vui chơi Tini World. Đây là khu vui chơi được phân thành khu vực phù hợp với độ tuổi và sở thích của trẻ. Tới Tini World dịp 1/6 các bé sẽ được thoái mái vui chơi ở khu vận động liên hoàn, cầu trượt, nhà bóng, sân cát, hồ câu, nào là đường đua Hot Wheels, góc Barbies, góc chơi cho bé nhỏ tuổi Baby Box, góc nấu ăn DIY…

Đối với những bé thích vận động có thể chơi trong khu liên hoàn kết hợp khu nhà bóng, xích đu, cầu trượt,… Đặc biệt tại đây còn có buffet kẹo ngọt rất hấp dẫn đối với trẻ nhỏ.

5. Royal City

Royal City là một địa điểm vui chơi thu hút rất đông du khách, đặc biệt là các em nhỏ bởi tính đa dạng của thành phố dưới lòng đất này.

Đến đây dịp 1/6, các em nhỏ được tham gia nhiều trò chơi thú vị, hấp dẫn như công viên nước, trượt băng, tham gia các lớp hướng nghiệp, thực hành những công việc mà trẻ mơ ước bấy lâu như công an, phát thanh viên, làm bánh... 

6. Nhà hát múa rối

Thay vì để trẻ ở nhà thì các bạn có thể dẫn trẻ đến nhà hát múa rồi, những chú rối dưới sự điều khiển khéo léo của các nghệ nhân biết nhảy múa, ca hát, diễn kịch trên nước sẽ khiến các bé tò mò thích thú, qua đó bố mẹ có thể kết hợp trò chuyện khiến cho bé hiểu hơn, yêu hơn môn nghệ thuật đặc sắc này. Không chỉ vui chơi các bé còn có cơ hội để tìm hiểu về lịch sử dân tộc qua những câu chuyện sống động được diễn tả bằng rối nước, chắc chắn bài học bằng hình ảnh thú vị như thế này sẽ giúp bé nhớ mãi.

7. Công viên nước Hồ Tây

Hàng năm vào ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, khu vui chơi giải trí Công viên nước Hồ Tây luôn là điểm đến thú vị được các bậc phụ huynh chọn lựa để đưa con em mình đến đây tham quan và vui chơi. Với diện tích 35.560m², Công viên nước Hồ Tây bao gồm 5 khu vui chơi chính: đường ống trượt, bể tạo sóng, bể sục sâu, bể lặn sâu và các trò chơi dưới nước hấp dẫn khác.  Với không gian rộng, cảnh quan đẹp cùng nhiều trò chơi hấp dẫn... bé yêu có thể thỏa sức vui chơi và khám phá nhiều điều mới lạ ở Công viên nước Hồ Tây.

IMG_0727

8. Ecopark

Khu đô thị Ecopark nằm ở Đông Nam thành phố Hà Nội, là địa điểm được nhiều gia đình lựa chọn để đi dã ngoại ngay trong ngày. Bạn có thể lựa chọn phương tiện là xe máy, oto hoặc xe bus từ nội thành Hà Nội.

Ngoài các khu công viên Mùa Xuân, công viên Mùa Hạ, tại đây còn có một khu vui chơi riêng dành cho các bé mang tên Kolorado. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm các hoạt động ngoài trời như bơi, tennis, đạp xe được phục vụ tại các club house trong khu đô thị

Tại đây cũng có rất nhiều nhà hàng quán cà phê. Nếu còn thời gian rảnh, gia đình có thể rẽ qua làng gốm Bát Tràng, vườn ổi Đông Dư cách đấy không xa để tiếp tục tham quan, vui chơi, khám phá.

9. Công viên Thủ Lệ

Công viên Thủ Lệ là sự lựa chọn lí tưởng của những những ông bố, bà mẹ khi dẫn con mình tới đây vào dịp tết 1/6 sắp tới. Tại đây, các bé được khám phá về thế giới động vật và tham gia các trò chơi vui nhộn… trong một không gian thoáng đãng giữa một Hà Nội ồn ào, náo nhiệt. Ngoài ra, trong công viên có rất nhiều các trò chơi hấp dẫn với mức giá khá bình dân chỉ từ 20.000 đồng đến 50.000 đồng cho mọi du khách thỏa sức vui chơi trong ngày.

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO