Báo Điện tử Gia đình Mới

Những phát minh làm đẹp kỳ lạ như đến từ năm 3018

Những ý tưởng làm đẹp vô cùng kỳ lạ và mới mẻ đến mức không thể hình nổi, khiến bạn phải trầm trồ: liệu có phải những phát minh này đến từ tương lai?

1. Miếng xăm môi

Bạn còn nhớ những hình xăm dán từ thời nhỏ mà chỉ cần một chút nước bôi lên để dính được vào da của bạn?

Thiết kế này cũng dùng phương pháp đơn giản như vậy để thiết kế son môi cho bạn. Bạn chỉ việc chọn mẫu, cắt viền bên ngoài và dính lên môi.

Sau đó dùng miếng xốp mềm làm ướt đôi môi. Vậy là cả vũ trụ đã ở trên môi bạn.

Empty

2. Mặt nạ từ

Cũng là bôi lên mặt như các loại mặt nạ khác. Nhưng cách bạn loại bỏ chiếc mặt nạ này đơn giản và ấn tượng đến khó tin. Bạn chỉ việc dùng một thanh nam châm, các hạt đắp mặt vốn có từ nên sẽ dễ dàng bị nam châm hút một cách tài tình.

Empty
Empty

 

3. Miếng đắp mắt bằng điện

Những miếng đắp mắt này có chế độ rung để mát xa cho đôi mắt. Chưa biết chúng có thực sự đạt hiệu quả làm đôi mắt trông trẻ hơn hay không, nhưng ít nhất bạn sẽ cảm thấy buồn cười khi dùng chúng.

Empty

4. Mascara 3D thực sự gắn thêm lông mi

Các quảng cáo đều nói rằng chuốt mi của họ sẽ giúp lông mi bạn trông dài và như nhiều hơn. Chiếc bút chải này thực sự làm được điều đó khi nó sẽ dính thêm sợi lên lông mi của bạn.

Empty

5. Chổi bôi kem nền tự xoay

Không ai có nhiều thời gian cho buổi sáng. Vì vậy người ta đã nghĩ ra chiếc chổi tự xoay này. Bạn chỉ việc đặt chổi lên mặt và di chuyển vị trí, chúng sẽ xoay tròn để tán màu được đều.

Empty

 

 

6. Lấy da chết bằng kén tằm

Bạn đã bao giờ ước ao được chà vỏ của con tằm trên da, để có cảm giác được tẩy da chết một cách vô cùng tự niên?

Nếu bạn chưa từng mong muốn thì nền công nghiệp làm đẹp cũng biết cách để làm ra những thứ bạn muốn mà bạn còn chưa từng nghĩ mình sẽ cần đến.

Empty

7. Dụng cụ giúp đeo kính áp tròng

Nhiều người gặp khó khăn trong việc dùng tay không để đeo kính áp tròng. Với chiếc máy lạ lẫm này, mọi việc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Empty

8.Tấm chuốt mi

Miếng nhựa trông vô cùng đơn giản này là lá chắn hữu hiệu giúp bạn kẻ mascara mà không lo bị lem. Nó cũng là người dẫn đường tuyệt vời cho bạn trong việc trang điểm cho mắt.

Empty

9. Máy tỉa lông mặt

Một sự kết hợp kỹ thuật cũ với công nghệ mới. Từ giờ bạn không cần phải đến các salon đắt tiền mà có thể ngồi nhà cắt tỉa lông mày, các sợi lông tơ trên mặt một cách nhẹ nhàng và tiện lợi.

Empty

10. Miếng xoa kem bằng silicon

Bạn đã phát chán với những miếng mút xoa mặt bị ngấm đủ loại sản phẩm, kem dưỡng khiến chúng trở thành môi trường lý tưởng cho vi khuẩn?

Giờ bạn sẽ có được cảm giác như một chú cá silicon bằng phẳng đang đập lên mặt mình, nhưng vô cùng hiệu quả.

Empty

11. Máy hút mụn đầu đen

Hút sạch mụn với một chiếc máy hút bụi cho khuôn mặt? Nghe thật điên rồ, nhưng sản phẩm này vẫn bán trên thị trường, chứng tỏ vẫn còn nhiều người mua nó.

Empty

12. Máy tạo mi mắt

Không cần mất nhiều tiền và chịu đau đớn để đi nhấn mí, với dụng cụ ‘luyện tập’ để có mí này, mí mắt bạn sẽ được nhấn cơ học để ngày càng rõ ràng hơn. Hãy thật kiên trì.

Empty

13. Bàn là mặt

Nếu bạn thấy không loại bỏ được các nếp nhăn trên mặt bằng kem dưỡng và xoa bóp, hãy thử cách thú vị như là quần áo này. Hãy là khuôn mặt của bạn cho mịn màng.

Empty

14. Con dấu đóng lông mày

Một dụng cụ tiết kiệm thời gian. Bạn chỉ cần nhấn con dấu lên phấn bôi lông mày, và nhấn chúng lên lông mày để khỏi mất công tô vẽ.

Empty

 

Hoàng Hà /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO