Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Nữ sinh bất ngờ được thầy giáo quỳ gối cầu hôn trong lễ tốt nghiệp là ai?

Hình ảnh màn cầu hôn lãng mạn tại trường Đại Học Vinh, thành phố Vinh, Nghệ An khiến đã "đốn tim" nhiều chị em, nhiều người không khỏi tò mò về câu chuyện của cặp đôi này.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao về đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại một cảnh một người đàn ông được cho là thầy giáo đang công tác tại ĐH Vinh cầu hôn người yêu trong lễ bế giảng, trao bằng cử nhân, kỹ sư năm 2018 khiến cộng đồng mạng xôn xao. 

Empty

Liên hệ với cô gái nhân vật chính trong clip, bạn Trần Thị Duyên sinh năm 1995 là chủ nhân của 2 tấm bằng Kỹ sư công nghệ thực phẩm và Kỹ thuật hóa học. Duyên cho biết, người yêu mình là Nguyễn Thái Dũng, sinh năm 1990, phó bí thư Đoàn trường Duyên đang theo học.

Empty

Lần đầu tiên hai người quen nhau là cách đây 2 năm, khi đó Duyên làm thêm ở bộ phận lễ tân của trường, còn người yêu thì làm ở bộ phận một cửa chung phòng quản lý. Chỗ làm việc thì đối diện nhau, thường xuyên gặp nhau nhưng ban đầu Duyên nghĩ anh ấy có vợ rồi nên không nói chuyện.

Cặp đôi đã bên nhau được 2 năm

Cặp đôi đã bên nhau được 2 năm

Sau một thời gian, cả phòng có dịp đi ăn uống với nhau thì mới phát hiện ra anh chàng này chưa vợ.  

Họ đã yêu nhau được hơn 2 năm, cuối cùng anh ấy quyết định tỏ tình vào ngày Duyên ra trường. Ngay sau khi clip đăng tải, clip đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng Facebook nhất là các bạn trẻ.

Đa phần mọi người đều tỏ ra thích thú, hàng nghìn bạn trẻ đã để lại lời chúc mừng cặp đôi này phía dưới phần bình luận của bài viết.

Rất nhiều người chúc mừng cho hạnh phúc của cặp đôi

Rất nhiều người chúc mừng cho hạnh phúc của cặp đôi

Chị Trần Thị Thắm - chị ruột của Duyên - tâm sự em gái là niềm tự hào của gia đình khi vừa chăm ngoan, vừa học giỏi. Chuyện tình của Duyên và thầy Dũng được gia đình rất ủng hộ.

Empty

"Bình thường anh Dũng là người hiền lành nên khi biết anh chọn cách cầu hôn táo bạo như vậy, mình cảm thấy khá bất ngờ", chị Thắm chia sẻ.

Empty

"Lúc được cầu hôn, mình thấy bất ngờ quá nên không nghe, cũng không nghĩ được gì luôn. Mình từng đứng trên sân khấu nhiều lần rồi, nhưng đó là lần đầu tiên cảm thấy run như vậy", Duyên nhớ lại.

Empty
Empty

Trần Duyên học song song hai ngành là Công nghệ Kỹ thuật Hoá học chuyên ngành Hoá dược - Mỹ phẩm và Công nghệ thực phẩm tại Đại học Vinh. Chia sẻ về ý định kết hôn, 9X cho biết bản thân mới ra trường và có khá nhiều dự định nên muốn ổn định công việc trước, sau đó mới tính tới chuyện làm đám cưới.

Empty
Hoàng Ngọc Vũ/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO