Báo Điện tử Gia đình Mới

[Ocean's 8] - Điểm danh đàn chị đẹp trong băng cướp thế kỷ

Mùa hè năm nay, fan hâm mộ điện ảnh đang nóng lòng đón chờ sự trở lại của các “chị đẹp” đến từ Ocean’s 8 (Băng cướp thế kỷ: Đẳng cấp quý cô). Cùng điểm qua những quý cô “đả nữ” trong Ocean’s 8 sẽ khiến khán giả thích mê!

Mùa hè năm nay, fan hâm mộ điện ảnh đang nóng lòng đón chờ sự trở lại của các “chị đẹp” đến từ "Ocean’s 8" (tựa Việt: Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô). Bộ phim xoay quanh vũ hội thường niên Met Gala – nơi quy tụ hào nhoáng của tầng lớp thượng lưu thế giới. Tại đó, sợi dây chuyền đắt giá lên đến hàng trăm triệu đô được mang bởi nữ minh tinh Daphne Kluger (Anna Hathaway) đã trở thành mục tiêu cho băng cướp của chị đại Debbie Ocean (do Sandra Bullock thủ vai). Để thực hiện phi vụ, Debbie Ocean chiêu mộ những đồng hương cũ, thành lập một băng nhóm “đả nữ”. Cùng điểm qua những quý cô “đả nữ” trong Ocean’s 8 sẽ khiến khán giả thích mê nào!

 1. Sandra Bullock – Nữ tướng cướp kiêu kì

Điều thú vị của Ocean’s 8 là hầu hết dàn diễn viên chính của phim không chỉ là những gương mặt đình đám của nghệ thuật thứ bảy, mà còn từng được vin­h danh tại các giải thưởng danh giá từ Oscar, Emmy cho đến Quả Cầu Vàng, BAFTA,...

Với hơn 30 năm chinh phục bộ môn nghệ thuật thứ bảy, Sandra Bullock sở hữu trong tay không ít những thước phim thành công về thương mại lẫn nghệ thuật: từ "Miss Congeniality" (2000), "The Proposal" (2009) cho đến "The Blind Side" (2010), "Gravity" (2014). Năm nay, nữ chủ nhân của tượng vào Oscar lần thứ 82 này sẽ tái ngộ với khán giả qua vai diễn hoàn toàn mới trong Ocean’s 8 – một nữ tướng cướp.

Trong Ocean’s 8, Sandra Bullock thủ vai Debbie Ocean – người cầm đầu phi vụ. Cô ấy đã dành tận 5 năm trong tù để lên kế hoạch và chỉnh sửa lại một cách hoàn hảo trong phi vụ vô giá này. 

Cũng giống như anh trai Danny “Debbie là người cầm đầu kế hoạch. Cô ấy phát hiện ra các tài năng và biết lập ra một đội tuyệt vời, sau đó để các thành viên làm nhiệm vụ của họ.

Tố chất đó nằm trong máu của cô ấy, cô ấy là kẻ trộm xuất thân từ một gia đình toàn trộm cắp. Đó là là công việc cô ấy thích, đồng thời cũng giỏi nhất.

Với Debbie, cảm giác hồi hộp của khi trộm và lúc thoát thân khiến cô kích thích. Trở lại màn ảnh rộng với vai diễn ấn tượng và gai góc, Sandra Bullock được kỳ vọng sẽ lột xác và gây ấn tượng với khán giả.

image016

2. Anna Hathaway – Nữ minh tinh giàu có nhưng “xui xẻo”

Sở hữu thân hình nóng bỏng và nụ cười tỏa nắng, Anna Hathaway đã ghi dấu ấn trong biết bao những tác phẩm mà phái nữ “nằm lòng” như "The Princess Diaries", "The Devil Wears Prada" (2006), "Becoming Jane" (2007), "Valentine's Day" (2010), "One Day" (2011), …

Không những vậy, cô nàng còn thử sức và thành công với những tác phẩm nghệ thuật khó nhằn như một người phụ nữ nghiện ma túy và thuốc lá trong Rachel Getting Married (2008). Năm 2012, vai diễn cô gái điếm Fantine trong Les Misérables đã mang lại cho cô nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm cả tượng vàng Oscar quý giá.

Trở lại với điện ảnh sau 2 năm vắng bóng kể từ phim "Alice in Wonderland: Through the Looking Glass" (2016), Anna Hathway xuất hiện trong Ocean’s 8 với vai diễn nữ minh tinh giàu có nhưng… xui xẻo khi trở thành tầm ngắm của băng cướp bởi sợi dây chuyền trăm triệu mỹ kim.

Với hình tượng nữ minh tinh đỏng đảnh, Anna Hathway sẽ trở về với nét diễn xuất vui nhộn và hài hước, được kỳ vọng sẽ là nhân tố đem lại những tiếng cười dành cho khán giả.

Empty

 3. Cate Blanchett – sự trở lại của “nữ thần chết Hela”

Trước khi được biết đến rầm rộ với vai diễn thần chết Hela trong bộ phim bom tấn “Thor: Tận thế Ragnarok”, Cate Blanchett đã bước đến đỉnh vinh quang của sự nghiệp bằng rất nhiều những tác phẩm nghệ thuật danh tiếng và cả những giải thưởng điện ảnh danh giá: Ngôi sao trên Đại Lộ Danh Vọng Hollywood, 2 giải Quả Cầu Vàng, 2 giải BAFTA và 2 giải Oscar.

Những tác phẩm cô từng tham gia nếu không phải là bom tấn thương mại hoành tráng thì cũng là siêu phẩm nghệ thuật được ca tụng: từ "The Lord of the Rings", "The Aviator" (2004), "The Curious Case of Benjamin Button" (2008), "Blue Jasmine" (2013).

Gia nhập phi vụ trong Ocean’s 8 lần này, Cate Blanchett sẽ trở thành “cặp bài trùng” cùng với Sandra Bullock khi vào vai Lou – cô bạn thân của  nữ tướng cướp Debbie.

Nhà sản xuất Soderbergh nhận xét: “Chẳng có giới hạn nào cho khả năng của Cate, cô ấy có thể biến hóa đáng kinh ngạc. Chỉ cần một cái liếc cô ấy có thể thể hiện nhiều hơn cả trang thoại, quá lý tưởng cho vai Lou”. “Không có ai giống như Cate”, đạo diễn Ross nói thêm. “Bạn chứng kiến cô ấy hình thành một nhân vật từng phần một, ghép nối các chi tiết khiến cô ấy chú ý và từ đó xây dựng nên cả một con người. Được chứng kiến điều này quả là phấn khích”. 

Empty

4. Hacker Rihanna: “Đầu não” của băng cướp

Đã từ lâu khán giả điện ảnh không còn xa lạ gì với hình ảnh cô nữ ca sĩ nóng bỏng Rihanna xuất hiện với vai trò diễn viên. Cô bắt đầu thử sức với sự nghiệp diễn xuất từ bộ phim "Bring It On: All or Nothing" (2006), sau đó gây chú ý với "Battleship" (2012), "Annie" (2014), .. và năm rồi là bom tấn Valerian and the City of a Thousand Planets (2017). Mùa hè năm nay, cô nàng sẽ trở lại với khán giả trong Ocean’s 8.

Trong phim, Rihanna thủ vai nữ hacker thông minh Nine Ball - một trợ thủ đắc lực trong băng cướp quý cô. Đóng vai trò là “đầu não” của băng cướp thế kỷ lần này, Rihanna sẽ là người giải quyết những vướng mắc kĩ thuật để giúp các chị em vượt qua bức tường bảo vệ nghiêm ngặt tại Met Gala nhằm “săn tìm” sợi dây chuyền trị giá hàng trăm triệu đô từ tay minh tinh đỏng đảnh Daphne Kluger do Anne Hathaway thủ vai. 

Empty

5. Helena Bonham Carter – đóa hoa lạ đến từ nước Anh

Helena Bonham Carter vốn không phải là nữ diễn viên quen mặt với khán giả đại chúng nhưng lại “nổi như cồn” với những khán giả đam mê điện ảnh và kịch nghệ với các tác phẩm: "A Room With A View" (1985), "Fight Club" (1999), "The King’s Speech" (2010), … Trong suốt sự nghiệm diễn xuất, Helena đã tham gia vào hơn 72 tác phẩm điện ảnh, 11 phim truyền hình và sở hữu gia tài đồ sộ các giải Quả Cầu Vàng, Oscar, Emmy, SAG, … Cô cũng được khán giả nhớ đến qua nhân vật Bellatrix Lestrange trong loạt phim đình đám "Harry Potter" và nhân vật Nữ hoàng đỏ dễ nổi nóng trong "Alice in Wonderland" (2010).

Trong Ocean’s 8, Helena sẽ vào vai nhà thiết kế tài năng, được nữ minh tinh Anna Hathway tin tưởng và giao trọng trách “đảm bảo hình ảnh” của cô tại Met Gala. Lối diễn xuất đặc trưng cùng khả năng tung hứng của nữ diễn viên được khán giả khá trông đợi. 

Empty

6. Sarah Paulson – từ “song sinh hai đầu kinh dị” đến “bà mẹ ngoại ô hiền lành”

Sarah Paulson được khán giả chú ý qua những vai diễn trong các series truyền hình như "Studio 60 on the Sunset Strip", "Game Change" (2012), .. . Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng góp mặt trong những tác phẩm được đề cử Oscar như "12 Years A Slave" (2013), "Carol" (2015), "The Post" (2017). Cô từng được nhận đề cử cho giải thưởng danh giá gồm giải Critics' Choice, Quả Cầu Vàng, Emmy, … Trong những năm gần đây, khán giả quen thuộc với cô trong series phim kinh dị nổi tiếng: "American Horror Story".

Trong "American Horror Story", Sarah Paulson trở thành “thành viên thường trực” khi xuất hiện trong tận 3 mùa phim.

Từ nhân vật cô hiệu trưởng phải chiến đấu để bảo vệ các học viên phù thủy, cho đến vai diễn song sinh hai đầu kì dị - với hai nét tính cách đối nghịch nhau, nữ diễn viên đã cho thấy khả năng diễn xuất và biến hóa tài tình.

Đến với "Ocean’s 8" lần này, Sarah sẽ nhập vai một bà mẹ ngoại ô hiền lành chăm lo cho các các con. Song điều gì khiến cô gia nhập băng cướp thế kỷ lần này? Hãy cùng chờ xem phim để được giải đáp nhé. 

Empty

7. Awkwafina – “Đôi tay nhanh nhẹn” của biệt đội quý cô

Awkwafina – Nora Lum là nữ diễn viên mang trong mình vẻ đẹp của dòng máu lai giữa Trung Quốc, Mỹ và Hàn Quốc.

Điều đặc biệt là Awkwafina “khởi nghiệp” trên con đường nghệ thuật không phải với điện ảnh với âm nhạc. Cô bắt đầu rap từ năm 13 tuổi và từng gây sốt cộng đồng mạng với bài hát “My Vag” vào năm 2012.

Sự nghiệp diễn xuất của cô bắt đầu từ một vai phụ trong bộ phim "Neighbors 2: Sorority Rising". Ngay sau đó, Awkwafina tiếp tục thể hiện mình với vai chính trong bộ phim hài "Dude" (2018) và xuất hiện trong phim hoạt hình "Storks" (2016).

Đến với Ocean’s 8 lần này, Awkwafina sẽ “lột xác” khỏi các vai hài hước trước đó để hóa thân thành siêu trộm – đôi tay nhanh nhẹn của băng cướp quý cô. Nếu bạn muốn biết lần này đôi tay thoăn thoắt của Awkwafine sẽ được dịp khởi động như thế nào – đừng chần chừ nữa mà hãy đến rạp để xem ngay phi vụ thế kỷ lần này được “kích hoạt” bởi các chị đẹp nhé. 

Empty

8. Mindy Kaling – chuyên gia kiểm định trang sức từ băng cướp thế kỷ

Mindy Kaling, là một nữ diễn viên, diễn viên hài và nhà văn người Mỹ. Kaling được biết đến với việc tham gia vào việc sản xuất những bộ phim sitcom như series sitcom của Fox / Hulu The Mindy Project hay của NBC The Office.

Bên cạnh đó, Kaling còn là một nhà văn, nhà sản xuất và điều hành, thậm chí còn thử sức với vai trò đại diễn. Kaling từng được đề cử cho giải Primetime Emmy dành cho cây bút xuất sắc trong Comedy Series năm 2010. Xuất hiện trong "Ocean’s 8", Kaling sẽ vào vai Amita – chuyên gia kiểm định trang sức tài ba của băng cướp.

Empty

Bên cạnh đó, Ocean’s 8 còn khiến khán giả nóng lòng mong chờ với sự xuất hiện của dàn cameo chất lừ từ những tên tuổi sao hạng A khác: từ anh chàng James Corden nổi tiếng của "The Late Late Show", nữ diễn viên xinh đẹp Dakota Fanning, Anna Wintour, cho đến Kim Kardashian West, Kendall và Kylie Jenner, Katie Holmes.

Bảo Anh/GIADINHMOI/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO