Báo Điện tử Gia đình Mới

Phim chiếu rạp cuối tháng 11: Liên minh công lý, Khách sạn ma, Nữ thần chiến binh, hiên la địa võng...

Liên minh công lý, Khách sạn ma, Giao ước chết, Nữ thần chiến binh, Thiên la địa võng, Victoria and Abdul: Nữ Hoàng và Tri Kỷ... là những bộ phim chiếu rạp không thể bỏ qua trong tháng 11 này.

Liên Minh Công Lý (Justice League)

Justice League hay còn được biết đến với cái tên Liên Minh Công Lý, là tập hợp những siêu anh hùng mang trong mình sức mạnh phi thường để giải cứu thế giới khỏi những thế lực đen tối trong vũ trụ DC. Lần này, nhân loại phải đối mặt với tên ác quỷ vô cùng tàn độc – Steppenwolf.

maxresdefault

Hắn là một trong những tay sai đắc lực của Darksied – một ác nhân và cũng chính là kẻ thù lớn nhất của Liên Minh Công Lý.

Trong 4 phút của trailer mới nhất, Steppenwolf đã phô trương năng lực siêu phàm của mình, gieo rắc nỗi sợ hãi và bóng tối tới xứ Themyscira – quê hương của Wonder Woman và loài người.

Khởi chiếu: 17/11

Thời lượng: 121 phút

Ngọn Núi Giữa Hai Ta (The Mountain Between Us)

Phim kể về chuyến hành trình thập tử nhất sinh của hai kẻ xa lạ. Vì cơn bão ngày một to, chuyến bay của bác sĩ Ben Bass (Idris Elba) và phóng viên ảnh Alex Martin (Kate Winslet) đã bị trì hoãn để đảm bảo an toàn cho hành khách. Tuy nhiên, cả Ben và Alex đều đang có việc gấp.

Trong khi Ben có một ca phẫu thuật quan trọng vào sáng mai thì Alex phải tiến hành lễ cưới cũng trong hôm đó.

Trước tình cảnh này, hai con người không hề quen biết đã cùng nhau thuê một chiếc phi cơ riêng để về nhà.

12

Trải qua những biến cố lớn trong chuyến hành trình ấy, hai con người xa lạ dần nảy sinh tình cảm cho nhau.

Một lần nữa, 'nàng thơ Rose' trong tác phẩm kinh điển Titanic trở lại với một câu chuyện tình đẫm nước mắt không kém.

Chủ nhân của tượng vàng Oscar Kate Winslet cùng với ngôi sao da màu từng thắng giải Quả Cầu Vàng Idris Elba sẽ viết nên một mối tình khắc cốt ghi tâm trên nền tuyết trắng xóa và lạnh lẽo.

Khởi chiếu: 17/11

Thời lượng: 90 phút

Khách Sạn Ma (Haunted Hotel)

Khách sạn ma là bộ phim kinh dị được Trung Quốc và Malaysia hợp tác sản xuất. Tác phẩm vừa ra mắt tại thị trường Trung Quốc nhưng trong tuần đầu tiên đã thu về hơn 10 triệu nhân dân tệ, tương đương với 30 tỷ đồng. Từ doanh thu bộ phim, khán giả có thể hi vọng Khách sạn ma sẽ là một bộ phim kinh dị hấp dẫn.

Nội dung chính của tác phẩm kể về cặp đôi Ling và Jun, đôi tình nhân đã giành được một số tiền lớn khi chiến thắng tại sòng bạc. Vì thế họ đã quyết định đến Malaysia để tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn chỉ có hai người.

khach-san-ma-9

1174 là căn phòng cả hai sẽ ở, nhưng theo phiên âm tiếng Trung thì cách đọc số phòng này gần với câu 'đi vào chỗ chết'.

Cô bạn gái đã có linh cảm không hay khi nhận căn phòng này và sự thật diễn ra còn kinh khủng hơn những gì cô lo lắng. Những bóng ma xuất hiện ngày càng dày đặc, chúng không chỉ ám ảnh mà còn tấn công cặp đôi.

Quá lo sợ, cả hai đã chạy trốn khỏi khách sạn. Thế nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc nỗi ám ảnh đó sẽ chấm dứt.

Cô bạn gái buộc phải quay trở lại khách sạn đáng sợ đó để chiến đấu với những linh hồn quỷ dữ để có thể giải thoát cho chính mình và cho cả hai. Liệu rằng cô gái có thể thành công và quay trở về với cuộc sống yên bình trước đó?

Khởi chiếu: 17/11

Thời lượng: 1h40’

Mark Felt: Kẻ Đánh Bại Nhà Trắng (Mark Felt: The Man Who Brought Down the White House)

Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về hành trình đáng kinh ngạc về một vụ bê bối chính trị lớn nhất trong lịch sử Mỹ - Watergate.

Người có công đưa vụ bê bối này ra ánh sáng chính là hai phóng viên Bob Woodward và Carl Bernstein, cùng với một đặc vụ FBI có tên Mark Felt, hay còn có mật danh là Deep Throat…

Tại thời điểm ban đầu, Mark Felt chỉ là một nhân viên FBI bình thường, tận tụy, bộc trực tvà có tính cáh khá truyền thống.

Tuy nhiên, sau khi ông phát hiện ra vụ đột nhập và ăn cắp tài liệu tại khu nhà Watergate vào năm 1972, Felt đã bắt đầu tìm hiểu và từ đây khám phá ra vô vàn chuyện kinh khủng, đồi bại, thối nát của chính quyền Nixon.

13

Mark Felt đã quyết định trở thành một người chỉ điểm để đưa vụ việc này ra ánh sáng. Không lâu sau đó, ông bắt đầu tìm cách liên lạc với Bob Woodward cùng với Carl Bernstein và tiến hành thực hiện những cuộc gặp gỡ bí mật nhằm trao đổi thông tin tại những bãi đỗ xe dưới tầng hầm.

Khởi chiếu: 17/11

Thời lượng: 1h43' 

Coco: Hội Ngộ Diệu Kỳ

Coco: Hội Ngộ Diệu Kỳ sẽ kể về hành trình của Miguel, một cậu bé say mê những giai điệu nhưng lại sinh trưởng trong một gia đình cấm đoán sự xuất hiện của âm nhạc.

Miguel luôn nung nấu giấc mơ trở thành một nhạc sĩ nổi tiếng giống như thần tượng Ernesto de la Cruz. Tuy nhiên, truyền thống ngang trái của gia đình đã khiến cậu không thể chứng minh tài năng của mình.

14

Rũ bỏ thực tế phũ phàng, Miguel tìm thấy chính mình ở Vùng Đất Linh Hồn (Land of the Dead) tuyệt đẹp và đầy sắc màu sau một chuỗi sự kiện huyền bí.

Trong hành trình khám phá vùng đất mới, Miguel gặp gỡ 'chuyên gia xảo quyệt' Hector. Cả hai cùng tạo nên chuyến phiêu lưu kỳ diệu để lật mở những bí mật chưa được tiết lộ về lịch sử của gia đình Miguel.

Khởi chiếu: 24/11

Victoria and Abdul: Nữ Hoàng và Tri Kỷ

Nội dung phim kể về Abdul - một chàng trai Ấn Độ trẻ tuổi lần đầu đặt chân tới nước Anh xa xôi. Nhân dịp kỉ niệm 50 trị vì của nữ hoàng Victoria, Hoàng gia Ấn Độ đã cử Abdul đích thân mang quà sang nước Anh để dâng lên nữ hoàng.

Tuy nhiên Abdul không hề biết rằng, phút giây anh đặt chân đến cung điện Buckingham, cuộc đời anh sẽ thay đổi mãi mãi.

victoria-and-abdul-14962984597691

Hai nhân vật chính của bộ phim như hai thái cực hoàn toàn trái ngược nhau: Nữ hoàng Victoria với cuộc sống vương giả bậc nhất nước Anh và Abdul - một chàng hầu trẻ tuổi hoàn toàn không có gì điểm gì đặc biệt.

Nhưng ngay từ lần đầu gặp gỡ, trong mắt chàng trai Ấn Độ đã ánh lên một niềm mến mộ và thán phục khó giấu với nữ hoàng và dần mở ra những xúc cảm thú vị giữa hai con người tưởng như không hề có điểm chung.

victoria-and-abdul-14962984598149

Một tình bạn vong niên đã gắn kết hai con người khác xa nhau cả về địa vị lẫn tuổi tác. Nỗi cô đơn của vị nữ hoàng cùng sự chân thành của người hầu cận đã trở thành cầu nối cho tình bạn vong niên từng gây xôn xao cả đất nước.

Khởi chiếu: 24/11

Thời lượng: 1h52'

The Snowman

Bộ phim là câu chuyện về thám tử Harry Hole đang điều tra vụ án mất tích của hàng loạt phụ nữ. Manh mối duy nhất của vụ án là tên hình nhân người tuyết kỳ quái với chiếc khăn choàng màu hồng của nạn nhân được quấn quanh cổ.

1-1510062072196

The Snowman là một tác phẩm được kỳ vọng khá nhiều của hãng phim Universal trong năm nay vói cốt truyện thu hút và dàn diễn viên chất lượng.

Hiện tại, chưa có nhiều thông tin chi tiết về nội dung phim được tiết lộ với khán giả, nhưng bản thân cuốn tiểu thuyết gốc đã là một tác phẩm khá nổi tiếng nên khán giả hoàn toàn có thể hy vọng vào một bộ phim chất lượng, chứa đựng đầy bất ngờ và những tình tiết kịch tính.

Khởi chiếu: 24/11

Thời lượng: 1h59'  

Thiên La Địa Võng (ManHunt)

Thiên La Địa Võng (ManHunt) nói về hành trình bị truy đuổi của luật sư Du Qiu (Trương Hàm Dư), người vô tình bị cuốn vào một vụ án mạng khi tất cả bằng chứng đều chống lại anh ta. Biết rằng đã bị gài bẫy, Du Qiu trốn tránh luật pháp để tìm ra sự thật.

15

Một cuộc săn đuổi qui mô lớn của cảnh sát, nhưng thám tử Yamura (Masaharu Fukuyama) lại thấy rằng dường như mọi việc không đơn giản như vẻ ngoài của nó.

Trong quá trình truy đuổi quyết liệt, một giao kèo đã được thoả thuận giữa kẻ chạy trốn và người truy đuổi mặc dù Yamura biết anh không thể hoàn toàn tin tưởng Du Qiu.

Liệu có phải kẻ sát nhân thật sự đang ẩn náu đâu đó ngoài kia? Có không một âm mưu ẩn sau vụ án mạng?

Khởi chiếu: 24/11

Thời lượng: 1h46' 

Nữ thần chiến binh (Wonder)

Bộ phim kể về quá khứ của nữ chiến binh huyền thoại Diana Prince trước khi nàng gặp gỡ Người Dơi và Siêu Nhân trong Batman v Superman: Dawn Of Justice.

 Wonder Woman trở lại nhiều năm trước, khi đó nàng công chúa Diana của vùng Amazone rời hòn đảo quê nhà để khám phá thế giới và từng bước trở thành một trong những siêu anh hùng vĩ đại nhất thế giới. 

1_97442

Dù không có sự xuất hiện của hai trai đẹp Batman Ben Affleck và Superman Henry Cavill nhưng Wonder Woman sẽ có sự tham gia của ngôi sao series Star Trek – Chris Pine.

Khởi chiếu: 24/11

Thời lượng: 1h53'

Bước Chân An Lạc (Walk with Me)

Phim về Sư thầy Thích Nhất Hạnh, một bộ phim thiền định về một cộng đồng các nhà sư và chư ni Phật giáo đã cống hiến đời mình để làm chủ được nghệ thuật chánh niệm với vị thầy nổi tiếng thế giới Thích Nhất Hạnh.

Khởi chiếu: 24/11

Thời lượng: 1h34'  

Giao Ước Chết (The Promise)

Giao ước chết là bộ phim xoay quanh lời hứa của hai cô bạn thân Ib và Boum. Đôi bạn chơi với nhau từ nhỏ vì có hai ông bố là bạn làm ăn lâu năm, đang cùng đầu tư xây dựng một khu căn hộ cao cấp; thế nhưng khủng hoảng kinh tế năm 1997 đã khiến hai gia đình lâm vào hoàn cảnh gia đình nợ nần, phá sản.

Từ thiên kim tiêu thư giàu có, sống trong nhung lụa cả hai phải gánh khoản nợ khổng lồ thay cha.

16

Quẫn trí trước tương lai tăm tối, hai cô gái trẻ đã rủ nhau lên tòa nhà đang xây dang dở để tự sát. Trước khi cùng nhau kết liễu cuộc đời, Ib đã bắt Boum hứa không để Ib phải cô đơn ở thế giới bên kia.

Nhưng sau khi IB chấm dứt sinh mạng, Boum đã không đủ can đảm để thực hiện lời hứa và cô lặ chọn chạy trốn, tiếp tục cuộc sống và mang sự ân hận trong suốt 20 năm.

17

Thời gian trôi đi, Boum đã trở thành doanh nhân thành đạt và có một cô con gái tên Bell vô cùng xinh đẹp.

Một cách vô tình hoặc cố ý, Bell đã đến địa điểm mẹ cô có ý định tự sát năm xưa. Từ thời điểm đó đêm nào Bell cũng nằm mơ thấy ác mộng và mẹ cô cũng vậy.

Khởi chiếu: 24/11

Thời lượng: 1h40’

No Game, No Life: Zero

6000 năm trước khi Sora và Shiro xuất hiện. Chiến tranh nhấn chìm dải đất Disboard, thiêu đốt thiên đường, hủy diệt những vì sao và đe doạ xoá sổ nhân loại.

Giữa làn khói chiến tranh, chàng trai trẻ Riku với hoài bão mãnh liệt về tương lai, hứa hẹn dẫn dắt nhân loại. Giữa tàn tích của thành Elf, Riku tình cờ gặp Shuvi - 'Nữ thần Robot' đang chịu số phận lưu đày. Cô đã nhờ Riku dạy mình ý nghĩa của việc làm người.

Khởi chiếu: 24/11

Thời lượng: 1h46'

An Vy (Tổng hợp) /giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO