Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Quán cafe đẹp ở Hải Phòng cực lãng mạn thu hút giới trẻ

Quán cafe đẹp ở Hải Phòng dưới đây là những địa điểm vô cùng thu hút giới trẻ Hải thành.

Aroi Dessert- Quán cafe đẹp ở Hải Phòng

Aroi Dessert Cafe thuộc thương hiệu cafe Aroi nổi tiếng địa chỉ số 60 Hoàng Văn Thụ, ngay bên cánh gà của Nhà hát lớn thành phố Hải Phòng với những bức tường màu trắng chủ đạo, bàn ghế gỗ đơn giản. Điểm xuyết trong không gian Aroi Dessert là những cây cảnh, giỏ hoa bắt mắt. Quán có số lượng đồ uống phong phú có giá dao động từ 25.000đ - 40.000đ và những món bánh ngọt hợp khẩu vị số đông, đặc biệt là bánh gấu.

quan cafe hai phong

Aroi Dessert Cafe, Cộng Cà phê là 2 địa chỉ quán cafe đẹp nổi tiếng ở thành phố Hải Phòng

Cộng cà phê

Cộng cà phê với không gian đậm chất Việt Nam, những món đồ trang trí gợi nhớ lại thời kỳ gian khổ của đất nước, nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng. Quán cà phê độc đáo này có địa chỉ tại số 84 Điện Biên Phủ.

Giá cho mỗi loại đồ uống ở Cộng cũng khá mềm, dao động từ khoảng 25.000đ - 50.000đ.

Cộng cà phê- quán cafe đẹp ở Hải Phòng có địa chỉ tại số 84 Điện Biên Phủ

Délices Café

Délices Café là quán cafe đẹp ở Hải Phòng, có địa chỉ ở tầng 2 tòa nhà số 23 Minh Khai.Giờ mở cửa bắt đầu từ 9h sáng và đóng cửa vào lúc 23h tối các ngày trong tuần, lúc nào quán cũng đông khách.

Có diện tích lên tới 1000m2, Délices là địa điểm vô cùng thu hút giới trẻ Hải thành để check in. Délices  với sự đa dạng trong hình thức tổ chức quán như quán cafe, nhà hàng, phòng trà, địa điểm tổ chức hội nghị, bar ca nhạc... Đến với Délices, bạn sẽ thấy đây là một quán cafe với không gian sang trọng, hiện đại và sáng tạo. Nhân viên phục vụ khá nhanh nhẹn, thái độ thân thiện, quán còn mở nhạc theo yêu cầu đó là những điểm cộng thêm cho quán café này.

Giá cho mỗi loại đồ uống tại Délices Café dao động từ 40.000đ - 60.000đ, đồ ăn từ 50.000đ - 55.000đ.

Campus Coffee

Campus Coffee có địa chỉ tại số 99 Hai Bà Trưng, An Biên thuộc quận Lê Chân thành phố Hải Phòng. Quán có giờ mở cửa từ 8h sáng và đóng cửa vào lúc 22h tối các ngày trong tuần. Quán có không gian khá rộng rãi, thoáng mát gồm 2 tầng tuy nhiên thực khách thích chọn vị trí ngồi ở tầng 2 hơn, bởi vì từ đây thực khách có thể ngắm nhìn khung cảnh phố phường phía dưới, decor của tầng 2 cũng được trang trí “nhỉnh hơn” so với tầng dưới.Vào buổi tối những ánh điện được thắp lên, không gian trở nên khá lung linh lãng mạn thích hợp là nơi dành cho các bạn trẻ hẹn hò.

Mở cửa: 8h sáng- 22h tối 

Giá: 25 ngàn đồng/loại đồ uống.

quan cafe hai phong 2
Campus Coffee và Terraza Coffee & Bakery là 2 địa chỉ quán cafe đẹp ở Hải Phòng

Terraza Coffee & Bakery

Terraza Coffee & Bakery có địa chỉ tại 274 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng. Quán có giờ mở cửa từ 8h sáng và đóng cửa vào lúc 22h tối các ngày trong tuần. Chỉ từ 25 – 45 ngàn đồng/loại thực đơn là bạn đã có buổi hẹn hò lý tưởng tại đây. Không gian quán được thiết kế theo hơi hướng phương Tây nên khá sang trọng, lịch sự.Đây là một trong những tiệm café kết hợp tiệm bánh có tiếng ở thành phố hoa phượng đỏ. Menu đồ uống khá đa dạng như café, matcha, sinh tố hoa quả, capuchino, hoa quả dầm kem,… Đặc biệt quán còn có những món bánh nhỏ xinh rất thơm ngon, mềm mịn, xốp được thực khách đánh giá khá cao về hương vị cũng như chất lượng.

Quán cafe đẹp ở Hải Phòng Terraza Coffee & Bakery có địa chỉ tại 274 Lạch Tray, quận Ngô Quyền

Ao café

Ao café có địa chỉ tại số 259 Lạch Tray, phường Đổng Quốc Bình, thành phố Hải Phòng. Quán có vị trí trong ngõ hẹp, không gian yên tĩnh bởi nằm cách biệt với mặt đường tấp nập.

Du khách sẽ như đi lạc vào không gian quê với ngõ trúc, chiếc áo, chiếc chum, ngôi nhà được xây dựng bằng chất liệu thô sơ từ gạch đỏ và gỗ, bức tường cũ kỹ không trát vữa. Bạn có thể lựa chọn vị trí ngồi ở trong nhà nơi những chiếc sập, bàn ghế gỗ cũ, được trang trí thêm tủ chè cùng một số bình gốm tạo nên nét cổ điển, không gian xa vắng, gợi sự hoài cổ.

Ao café mở cửa từ 7h sáng và đóng cửa vào lúc 23h tối các ngày trong tuần, thực đơn có mức giá dao động từ 25 đến 55 ngàn đồng.

Xem thêm: 

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO