Báo Điện tử Gia đình Mới

Ra mắt máy lọc nước tạo nguồn nước có chất chống oxy hoá mạnh

Chiều ngày 10/4, Tập đoàn Biontech Hàn Quốc, Công ty Euromade và Công ty Tường Thành Việt đã tổ chức “Lễ ra mắt sản phẩm 2018 tại Việt Nam và công bố thỏa thuận hợp tác” với sản phẩm máy tạo nước Pi.

Ông Ninh Văn Giang, Giám đốc Công ty Euromade giới thiệu sản phẩm máy tạo nước Pi

Ông Ninh Văn Giang, Giám đốc Công ty Euromade giới thiệu sản phẩm máy tạo nước Pi

Nước Pi có tên khoa học là nước ion kiềm, nước chiết xuất điện phân – có rất nhiều giá trị về mặt dinh dưỡng, tuy nhiên, theo thông tin từ doanh nghiệp, hiện nay có thể tạo ra chỉ bằng một chiếc máy lọc nước gia đình.

Tại buổi ra mắt sản phẩm, ông Cho Gyu Dae, Chủ tịch Tập đoàn Biontech Hàn Quốc cho biết: “Máy tạo nước Pi là sản phẩm mang nhiều giá trị và cống hiến của Biontech tới khách hàng. Tôi kỳ vọng việc ra mắt chính thức tại Việt Nam sẽ mang đến cho cộng đồng Việt Nam một sản phẩm chất lượng, đẳng cấp và giải quyết được nhiều vấn đề về sức khỏe”.

Ông Ninh Văn Giang, Tổng giám đốc Công ty Euromade, đồng thời là Chủ tịch hội Doanh nhân ngành lọc nước Việt Nam cho rằng sản, phẩm máy tạo nước Pi có thể tạo ra nguồn nước tốt cho sức khỏe thông hệ thống máy lọc nhỏ gọn, sẽ là sản phẩm cạnh tranh mạnh mẽ với máy lọc nước theo công nghệ RO đang phổ biến hiện nay.

Máy tạo nước Pi có thể tạo ra 8 loại nước với độ pH tùy chọn từ 3.5 – 11, có công dụng từ uống trực tiếp, nấu nướng hàng ngày đến rửa rau quả, sát khuẩn vết thương, làm đẹp...

Sản phẩm đã được chứng nhận bởi 18 đơn vị kiểm định chất lượng và bảo hộ sáng tạo lớn trên thế giới. Đặc biệt, máy tạo nước Pi Biontech Hàn Quốc đã được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) công nhận là thiết bị y tế loại 1 cho gia đình.

Theo ông Ninh Văn Giang, sản phẩm máy lọc nước Bion có điểm khác biệt lớn nhất so với máy lọc nước RO hiện nay là người tiêu dùng không chỉ có nguồn nước luôn sạch mà còn là nguồn nước tốt cho sức khỏe, giúp cân bằng kiềm tính trong cơ thể, bổ sung vi khoáng.

Máy tạo nước Pi có thể tạo ra nguồn nước chứa chất chống oxy hóa mạnh gấp 4 lần so với nước cam, trà xanh

Máy tạo nước Pi có thể tạo ra nguồn nước chứa chất chống oxy hóa mạnh gấp 4 lần so với nước cam, trà xanh

Đặc biệt, nước Pi còn được chứng minh là một chất chống oxy hóa mạnh. So với dầu gan cá (có mức chống oxy hóa là -200 ORP mv), nước cam và trà xanh (mức chống oxy hóa là -100 ORP mv) thì nước Pi có mức chống oxy hóa cao gấp đôi (-400 ORP mv).

Về cấu trúc hóa học, nước Pi có cấu trúc cụm phân tử nước nhỏ (phân tử nước Pi có kích thước 0,5 Nano mét, trong khi phân tử nước tinh khiết có kích thước là 2,5 Nano mét).

Các sản phẩm máy tạo nước Pi Biontech Hàn Quốc có giá từ 40 - 100 triệu/sản phẩm, dự định hướng tới nhóm người tiêu dùng có thu nhập tương đối cao và quan tâm đến sức khỏe.

PV/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO