Báo Điện tử Gia đình Mới

Siêu mẫu Hà Anh gửi con gái: Phụ nữ phải hiểu giá trị của mình mới có sự kiêu hãnh và lòng tự trọng

Siêu mẫu Hà Anh đang mang bầu đến tháng thứ 6, cô có một bức thư gửi con gái còn chưa chào đời của mình nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Dù đang mang bầu nhưng siêu mẫu Hà Anh vẫn có những shot hình cực kỳ quyến rũ

Dù đang mang bầu nhưng siêu mẫu Hà Anh vẫn có những shot hình cực kỳ quyến rũ

Qua bức thư, dễ nhận thấy bé gái biệt danh là “Nhịp Đập Bé Nhỏ” (Little Beat), được cả cha và mẹ yêu thương, hào hứng chờ đợi chừng nào. Được sự đồng ý của siêu mẫu Hà Anh, Gia Đình Mới xin đăng lại bức thư của cô.

Nhịp Đập Bé Nhỏ của mẹ,

Hôm nay là ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Con tuy chưa ra đời nhưng ba vẫn tính "nhà mình có hai người phụ nữ".

Ba bảo với bà nội:"Con phải chăm sóc những cô gái của con!"

Con giờ đã 6 tháng 5 ngày. Người ta bảo con to bằng bắp ngô và nằm trong tử cung của mẹ đã to bằng quả bóng đá. Mỗi lần nghĩ đến quả bóng đá của ba là mẹ thấy buồn cười vì không hình dung ra mình phải đeo quả bóng đá to thật là to ở bụng.

Mẹ thì thích mê khi biết con là con gái! Mẹ sẽ tha hồ làm điệu cho mẹ con mình, sẽ tha hồ dạy con trở thành một cô gái ngoan, đáng yêu và đi đâu cũng mang lại nụ cười đến với mọi người!

Còn ba thì dù rất hạnh phúc nhưng đã rất lo lắng! Ba tuyên bố rằng con sẽ không được phép hẹn hò chàng trai nào cho đến khi 25 tuổi. Rằng nếu có thằng ôn con nào dám "tơ hào" đến con ba sẽ xử lý ngay! Có lúc cao hứng, ba còn tuyên bố con sẽ ở giá cả đời này!

Hình ảnh vợ chồng Hà Anh luôn tình cảm, âu yếm nhau dịu dàng.

Hình ảnh vợ chồng Hà Anh luôn tình cảm, âu yếm nhau dịu dàng.

Hôm mẹ thấy ba bần thần suy nghĩ, mẹ hỏi, ba bảo ba lo không biết cách chải đầu, tết tóc cho con. Rồi ba lo rằng tụi con trai sẽ làm trái tim con tan vỡ!

Mẹ cười bảo: "Con mà có một phần là con gái mẹ, con gái họ Vũ, thì con chỉ có đi làm vỡ tim người ta thôi chứ ai mà làm vỡ được trái tim con!"

Ba buồn cười con nhỉ, việc gì phải lo đến vậy!

Mẹ nghĩ rằng chỉ cần ba mẹ dạy con, như cách cụ và ông bà dạy mẹ, rằng phụ nữ phải nhận thức được giá trị của mình, con sẽ có được sự kiêu hãnh và lòng tự trọng để luôn là một người phụ nữ được tôn trọng trong mắt mọi người.

Chỉ cần ba mẹ dạy con cách sống tự lập, sự khiêm nhường, chỉ cần ba mẹ chỉ cho con thấy sức mạnh của tình yêu, và lòng nhân ái, là con sẽ trở thành một cô gái mạnh mẽ, đáng yêu.

Ha Anh_bau_2

Mẹ thì thích mê khi biết con là con gái! Mẹ sẽ tha hồ làm điệu cho mẹ con mình, sẽ tha hồ dạy con trở thành một cô gái ngoan, đáng yêu và đi đâu cũng mang lại nụ cười đến với mọi người!

Còn ba thì dù rất hạnh phúc nhưng đã rất lo lắng! Ba tuyên bố rằng con sẽ không được phép hẹn hò chàng trai nào cho đến khi 25 tuổi. Rằng nếu có thằng ôn con nào dám "tơ hào" đến con ba sẽ xử lý ngay!

Siêu mẫu Hà Anh

Cẩn trọng, chỉ cần chút cẩn trọng và sự thông minh suy nghĩ, con sẽ biết cách lựa chọn cho mình những lựa chọn phù hợp.

Ba mẹ sẽ ở đủ gần nhưng cũng đủ xa để có thể cho phép con tự trải nghiệm, vấp váp những sai lầm trong cuộc sống và học ra những bài học.

Nhưng rồi sẽ ở bên con, bảo bọc và yêu thương con vô điều kiện.

Bầu gần 6 tháng, Hà Anh vẫn có được dáng vóc và thần thái vô cùng quyến rũ mà ngay cả các cô gái cũng phải ghen tị.

Bầu gần 6 tháng, Hà Anh vẫn có được dáng vóc và thần thái vô cùng quyến rũ mà ngay cả các cô gái cũng phải ghen tị.

Con gái bé nhỏ, sinh linh bé nhỏ của ba mẹ,

Mẹ không cầu con sẽ xinh đẹp như siêu mẫu, cũng chẳng cầu cho con có trí tuệ hơn người. Bởi đó là những ban tặng mà chỉ có tạo hoá có thể trao.

Nhưng mẹ cầu con có được trái tim yêu thương, bởi có trái tim biết yêu thương, con sẽ là cô gái ngoan, biết san sẻ hạnh phúc và bao quanh mình là tình yêu dành cho tất cả!

Hãy an lành và lớn lên từng ngày trong bụng mẹ con nhé! Ba mẹ rất mong ngày sớm nhìn thấy hình hài bé nhỏ của con, và được ôm con vào lòng, được đặt lên con những nụ hôn, tình yêu của ba mẹ!

Bà bầu Hà Anh gợi cảm trong từng shoot hình.

Bà bầu Hà Anh gợi cảm trong từng shoot hình.

Siêu mẫu Hà Anh tên đầy đủ Vũ Nguyễn Hà Anh, sinh ngày 10/4/1982 là một gương mặt người mẫu sáng giá trong làng thời trang Việt Nam

Sở hữu gương mặt cá tính và vóc dáng "đồng hồ cát" gợi cảm, siêu mẫu Hà Anh là một trong số ít những người mẫu Việt Nam có hoạt động và thành công trong làng thời trang quốc tế.

Hà Anh tham dự và được đánh giá cao về ngoại hình lẫn ứng xử trong nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước, bao gồm cả Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Hoa hậu Trái Đất.

Hà Anh sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, bố là họa sĩ thiết kế phim truyện Vũ Huy, mẹ là nhà báo - dịch giả Lệ Hà. Ông nội của Hà Anh là nhà văn Vũ Tú Nam, bà nội là nhà báo Thanh Hương - nguyên Tổng biên tập báo Phụ nữ Việt Nam.

Năm 2015 Hà Anh kết hôn với Olly Dowden, một giáo viên dạy tiếng Anh ở Việt Nam. Hạnh phúc của cô càng thêm viên mãn khi đang chờ đợi bé gái đầu lòng sắp chào đời.

Phương Mai/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO